TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên bọc răng sứ 2 răng cửa không? Giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,864
Không ít khách hàng đến nha khoa Nhân Tâm với ý định làm đẹp răng miệng, sau khi xem xét tình trạng răng miệng, các bác sĩ nha khoa Nhân Tâm thường giới thiệu phương pháp bọc răng sứ. Vậy bọc răng sứ là gì, bọc răng sứ lợi hại ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bọc răng sứ 2 răng cửa là phương pháp nha khoa hiện đại giúp khắc phục các nhược điểm của răng cửa.

Bọc răng sứ 2 răng cửa giúp cải thiện hiệu quả thẩm mỹ của tổng thể thụ cười, lại giúp tiết kiệm chi phí cho những ai mong muốn có một nụ cười đẹp hơn với giá rẻ.

Vậy có nên bọc răng sứ 2 răng cửa hay không, giá bọc răng sứ 2 răng cứ hiện nay bao nhiêu là điều mà các khách hàng nóng lòng được biết. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm khám phá những thông tin giải đáp các vấn đề trên thông qua bài viết sau.

Tìm hiểu về bọc răng sứ 2 răng cửa?

Bọc răng sứ 2 răng cửa là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp khắc phục những nhược điểm của răng cửa như răng mọc lệch, răng cửa thưa, răng cửa gãy, mẻ hoặc xỉn màu do thuốc lá, cà phê nhưng không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường.

Tìm hiểu về bọc răng sứ 2 răng cửa, thao tác kỹ thuật bọc răng sứ bao gồm bước mài cùi răng để tạo trụ, sau đó bác sĩ sẽ dựa trên khuôn răng thật để tạo một thân răng sứ mới lắp vào bên trên cùi răng, vừa để bảo vệ răng thật bên trong, vừa mang lại nét thẩm mỹ tự nhiên và chức năng ăn nhai như răng thật.

Vì quy trình bọc răng sứ không quá phức tạp nên khách hàng có thể có răng đẹp chỉ trong vài ngày đến một tuần.

Có nên bọc răng sứ 2 răng cửa?

Hiện có khá nhiều kỹ thuật nha khoa có thể khắc phục khuyết điểm của răng cửa, chẳng hạn như niềng răng, tẩy trắng răng,… tuỳ theo khuyết điểm của răng cửa mà bạn đang gặp phải.

Tuy nhiên bọc răng sứ được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất cho hầu hết các trường hợp có khuyết điểm ở răng cửa.

Nếu khách hàng thắc mắc có nên bọc răng sứ 2 răng cửa không, chúng ta cần xem xét đến những ưu điểm của bọc răng sứ 2 răng cửa.

Nếu khách hàng thắc mắc có nên bọc răng sứ 2 răng cửa không, chúng ta cần xem xét đến những ưu điểm của bọc răng sứ 2 răng cửa

  • Ưu điểm khi bọc răng sứ 2 răng cửa đó là phương pháp thực hiện không quá phức tạp, nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2-3 buổi hẹn với bác sĩ là bạn đã có thể ăn nhai và tự tin giao tiếp trước đám đông.
  • Hiệu quả thẩm mỹ của bọc răng sứ 2 răng cửa cao nhờ cải thiện cùng lúc hình dáng, vị trí răng lẫn màu sắc của răng. Răng sứ trắng đẹp như răng thật, bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng người đối diện không nhận ra bạn đã bọc răng sứ.
  • Tuổi thọ của răng sứ mang lại hiệu quả trắng đẹp lâu dài và bền bỉ theo năm tháng nhờ độ cứng chắc cao, giúp khách hàng ăn uống thoải mái mà không lo sợ vỡ mẻ.
  • Bên cạnh đó, phương pháp bọc răng sứ 2 răng cửa dù cần phải mài răng nhưng tương đối an toàn vì chỉ mài đi lớp men răng bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến các cấu trúc quan trọng bên trong.

Xem thêm: Bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ lợi và hại thế nào?

Giá bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền?

Giá bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tuỳ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn cũng như địa chỉ nha khoa thực hiện bọc răng sứ 2 răng cửa. Quý khách xin lưu ý rằng, mức phí còn có thể thay đổi ít nhiều dựa vào tình trạng răng miệng của khách hàng, và độ khó của thực hiện kỹ thuật trên ca của bệnh nhân.

Vì thế, để biết được mức giá cụ thể bạn cần chuẩn bị để thực hiện bọc răng sứ 2 răng cửa, hãy liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm. Tại đây chúng tôi thăm khám và tư vấn cụ thể về hiệu quả của các loại răng sứ khác nhau đối với tình trạng răng của bạn cũng như mức phí cụ thể để thực hiện.

Giá bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tuỳ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ 2 răng cửa, hãy liên hệ ngay đến Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ nha khoa tốt nhất.