TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ lợi và hại thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 947
Không ít khách hàng đến nha khoa Nhân Tâm với ý định làm đẹp răng miệng, sau khi xem xét tình trạng răng miệng, các bác sĩ nha khoa Nhân Tâm thường giới thiệu phương pháp bọc răng sứ. Vậy bọc răng sứ là gì, bọc răng sứ lợi hại ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bọc răng sứ là gì – bọc răng sứ là một kỹ thuật làm đẹp hiện đại cho hàm răng

Bọc răng sứ là gì và lợi hại ra sao là điều mà các khách hàng cần phải tường tận, trước khi quyết định đi đến lựa chọn bọc răng sứ để làm đẹp cho hàm răng của mình, để tránh tâm lý lo lắng trước và trong lúc thực hiện làm răng, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Để giải đáp những ưu tư của khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến các bạn bài viết sau đây với mong muốn giúp khách hàng có góc nhìn rõ ràng hơn về vấn đề bọc răng sứ.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp khôi phục lại hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong một thời gian ngắn nhất và với chi phí tương đối hợp lý.

Thao tác kỹ thuật bọc răng sứ bao gồm bước mài cùi răng để tạo trụ, sau đó bác sĩ sẽ dưa trên khuôn răng thật để tạo một thân răng sứ mới lắp vào bên trên cùi răng, vừa để bảo vệ răng thật bên trong, vừa mang lại nét thẩm mỹ tự nhiên và chức năng ăn nhai như răng thật.

Bọc răng sứ lợi và hại thế nào?

Phương pháp bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, với phương pháp này, khách hàng có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm của hàm răng như răng mọc lệch, hô, móm, răng không đều màu hoặc răng thưa thớt.

Răng sứ bọc lên bên ngoài có màu sắc tự nhiên như răng thật, có hình dáng và kích cỡ phù hợp với hàm răng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng độ thẩm mỹ của việc bọc răng sứ.

Bọc răng sứ lợi và hại ra sao, khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định

Bên cạnh đó nhờ điều chỉnh độ lệch răng mà cũng cải thiện khớp cắn, với khả năng chịu lực tốt của răng sứ bọc, giúp khách hàng ăn nhai dễ dàng hơn. Bọc răng sứ còn giúp bạn bảo vệ răng thật của mình trước vi khuẩn trong răng miệng.

Nếu khách hàng muốn biết bọc răng sứ có hại không, Nha khoa Nhân Tâm xin trả lời rằng luôn có hai mặt bọc răng sứ lợi và hại. Phương pháp này để thực hiện cần phải mài đi răng thật, vì thế nếu bạn đã quyết định bọc răng sứ, thì sẽ phải dùng răng sứ bọc cả đời, khi răng sứ bọc đã hết thời hạn sử dụng, bạn sẽ cần đến nha khoa để thay răng mới.

Ngoài ra, việc mài răng thật có thể gây ê buốt răng nếu sử dụng những loại răng sứ dẫn nhiệt như răng sứ kim loại.

Xem thêm: Ưu điểm của bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ có an toàn không?

Cách bảo quản sau khi bọc răng sứ

Cách bảo quản sau khi bọc răng sứ là yếu tố quan trọng nhất đối với tuổi thọ của răng sứ. Nếu khách hàng muốn kéo dài thời hạn sử dụng răng sứ titan, việc vệ sinh răng miệng đúng cách là cần thiết, bạn nên tập thói quen đánh răng sau khi ăn xong khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ, mỗi lần đánh răng ít nhất 2 phút, và nên sử dụng các loại bàn chải có lông mềm.

Bên cạnh đó có thể dùng chỉ nha khoa để làm sạch các mảng bám còn sót lại, và sức miệng với nước muối pha loãng để diệt khuẩn còn sót lại trong khoang miệng.

Nơi bọc răng sứ tốt TPHCM

Nha khoa Nhân Tâm được thành lập vào năm 1997, là một đơn vị có hơn 25 năm kinh nghiệm trong các kỹ thuật nha khoa nói chung và kỹ thuật bọc răng sứ nói riêng.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi luôn dùng phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu” cho tiêu chí làm việc và không ngừng cố gắng hằng ngày để đem đến những dịch vụ nha khoa với chất lượng tốt nhất.

Nha khoa Nhân Tâm chúng tôi có các máy móc thiết bị hiện đại, cập nhật những tiến bộ khoa học trên thế giới, đảm bảo cho các kỹ thuật và chẩn đoán trên bệnh nhân luôn chính xác và an toàn.

Các bác sĩ của Nha khoa Nhân Tâm đều là các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, là những bác sĩ tận tâm với nghề, luôn tỉ mỉ và ân cần, chắc chắn các quý khách hàng sẽ vô cùng yên tâm khi quyết định lựa chọn bọc răng sứ Nha khoa Nhân Tâm.

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn bọc răng sứ nha khoa Nhân Tâm

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.