TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí trám răng thưa bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 725
Trám răng là phương pháp nha khoa giúp phục hình thẩm mỹ răng trong một số trường hợp. Vậy răng thưa có trám được không và chi phí trám răng thưa hết bao nhiêu tiền?

Trám răng thưa là phương pháp thẩm mỹ nha khoa giúp khắc phục khoảng trống giữa các răng, cho nụ cười duyên dáng và tự tin. Chi phí trám răng thưa phụ thuộc vào số lượng răng cần trám, vật liệu trám và chất lượng của nha khoa.

Trám răng thưa là gì?

Răng thưa là tình trạng các răng mọc không khít sát mà xuất hiện kẽ hở giữa các răng, đặc biệt thường gặp ở hai răng cửa giữa. Trám răng thưa sử dụng vật liệu trám để khắc phục hình dáng răng, lấp đầy kẽ hở, cho hàm răng thẩm mỹ và nụ cười duyên dáng hơn.

Trám răng thưa bằng công nghệ Laser

Trám răng thưa không phải là kỹ thuật xâm lấn, phương pháp này an toàn với tất cả mọi người. Những trường hợp có thể trám răng gồm răng thưa - hở kẽ, răng lệch lạc, răng bị ố vàng, răng ngắn, răng bị nứt nhẹ, răng bị mòn,…

Quá trình trám răng thường diễn ra tầm 15-20 phút/ răng. Đây là phương pháp cải thiện răng thưa có chi phí tiết kiệm nhất hiện nay. Bạn có thể thực hiện thăm khám và tiến hành trám răng trong 1 lần hẹn, không cần phải thăm khám và thực hiện nhiều lần.

Khách hàng được tư vấn điều trị răng thưa tại Nhân Tâm

Chi phí trám răng thưa bao nhiêu tiền?

Trám răng thưa là kỹ thuật có chi phí thấp nhất so với các phương pháp khắc phục răng thưa như niềng răng hay làm răng sứ thẩm mỹ.

Bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu trám thẩm mỹ là composite để trám lên bề mặt răng, sau đó dùng ánh sáng Laser để làm đông cứng lại vật liệu. Bạn có thể tham khảo bảng giá trám răng thưa tại Nhân Tâm như sau:

Ưu điểm của trám răng thưa là chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh chỉ trong 1 lần hẹn, tuổi thọ từ 5-10 năm nếu chăm sóc tốt. Tuy nhiên, xét về yếu tố thẩm mỹ thì trám răng không đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao như niềng răng hay làm răng sứ.

Sở hữu nụ cười đẹp với các phương pháp điều trị răng thưa

Các phương pháp phục hình răng thưa

Ngoài trám răng, để khắc phục tình trạng răng bị thưa bạn có thể thực hiện niềng răng hoặc bọc răng sứ/ dán răng sứ.

Niềng răng

Niềng răng - chỉnh nha sử dụng hệ thống các khí cụ như mắc cài, dây cung, thun liên hàm, khay nhựa trong suốt… nhằm tác động lực để giúp răng dịch chuyển về vị trí chuẩn trên cung hàm. Đây là phương pháp điều chỉnh răng thưa tối ưu nhất.

Niềng răng thưa

Ưu điểm:

  • Bảo tồn tối đa răng thật
  • Hiệu quả với mọi mức độ thưa răng
  • Răng khít sát tự nhiên, mang lại thẩm mỹ tuyệt đối

Nhược điểm:

  • Chi phí khá cao
  • Thời gian thực hiện lâu (thông thường khoảng 18-24 tháng)

Răng sứ thẩm mỹ

Khi bị thưa răng, ngoài trám răng thưa và niềng răng thưa, bạn còn có thể điều chỉnh kẽ hở răng với kỹ thuật răng sứ, gồm bọc răng sứ hoặc dán sứ Veneer.

Răng sứ là một trong những xu hướng thẩm mỹ “gây sốt” hiện nay. Rất nhiều người nổi tiếng làm răng sứ để trở nên nổi bật và có nụ cười rạng rỡ khi đứng trên sân khấu. Răng sứ không chỉ đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, mà còn có độ bền chắc cao, giúp phục hồi chức năng ăn nhai hoàn hảo.

Làm răng sứ khắc phục kẽ hở răng

Ưu điểm:

  • Răng sứ có màu sắc và hình dáng tự nhiên như răng thật
  • Độ bền chắc cao, ăn nhai tốt
  • Tuổi thọ lâu dài, có thể lên đến 20 năm nếu được chăm sóc đúng cách
  • Răng sứ không bị đổi màu theo thời gian
  • Tùy vào mức độ hở kẽ mà có thể chọn bọc răng sứ hoặc dán răng sứ
  • Hình dáng răng sứ đa dạng, bạn có thể lựa chọn dáng răng sứ yêu thích và hợp với cá tính

Nhược điểm:

  • Có khả năng cần mài răng (tùy theo tình trạng của Khách hàng) nên cần thực hiện tại địa chỉ uy tín, bác sĩ nha khoa có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để tránh xâm lấn quá mức gây hỏng răng thật.

Như vậy, nếu không may mang khuyết điểm răng thưa thì bạn cũng không cần quá lo lắng đâu nhé. Hãy để Nhân Tâm giúp bạn “tân trang” lại hàm răng, nhanh chóng mang đến cho bạn nụ cười xinh đẹp và tự tin bằng các phương pháp trám răng thưa, niềng răng thưa hay thẩm mỹ răng sứ cho răng thưa nhé!