TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu? Làm ở đâu uy tín?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,879
Răng sứ Cercon HT là một trong những loại răng sứ thuộc dòng răng toàn sứ cao cấp nhất hiện nay, đem lại nhiều ưu điểm nổi bật cho bệnh nhân sau khi điều trị. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người thắc mắc không biết răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu? Làm ở đâu uy tín? Tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người. Đây là dòng răng sứ cao cấp giúp các khách hàng có thể khắc phục được các khuyết điểm trên răng một cách tối đa nhất. Với những ưu điểm nổi trội, răng sứ Cercon HT chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Răng sứ Cercon HT là gì?

Rất nhiều khách hàng cho đến nay vẫn hay nhầm lẫn về việc răng sứ Cercon HT và răng sứ Cercon chính là một loại. Tuy nhiên, sự thật là đây là hai loại răng sứ cao cấp hoàn toàn khác nhau.

Răng sứ Cercon HT là dòng răng toàn sứ cao cấp được sản xuất hoàn toàn dựa trên phần mềm CAD/CAM hiện đại, chính vì thế mà so với các dòng răng sứ khác thì răng sứ Cercon HT có độ chính xác cao hơn hẳn. Về phần cấu tạo của răng sứ Cercon HT , răng sứ gồm 2 bộ phận chính:

Phía bên trong bao gồm phần khung sườn của răng sứ được chế tác từ chất liệu Zicronium dioxit, phần chất liệu này có độ dày chỉ khoảng 0.5mm giúp đảm bảo được độ chịu lực và độ bền chắc của răng sứ Cercon HT, đồng thời nó còn giúp hạn chế được việc màu nhỏ phần răng thật khi phẫu thuật, giúp răng thật được bảo vệ một cách tối đa nhất.

Phía bên ngoài lớp khung sườn là một lớp sứ Ceram Kiss cao cấp có màu sắc tự nhiên, độ bóng, hiệu ứng ánh sáng và độ cứng vô cùng hoàn hảo nhìn không khác gì so với răng thật.

Răng sứ Cercon HT có ngoại hình giống hệt răng thật

Ưu điểm hấp dẫn người dùng của răng sứ Cercon HT

  • Ngoại hình đẹp mắt và tương tự răng thật: Nhờ vào thành phần cấu tạo đặc biệt của mình, răng sứ Cercon HT mang tính tương thích sinh học rất tự nhiên, có hiệu ứng quang học tương tự răng thật. Đồng thời giúp răng không bị đục, không lộ ra phần viền đen trong bất kỳ tình trạng ánh sáng nào.
  • Đảm bảo an toàn: Phần lõi Zirconium Oxide có tính tương hợp sinh học cao, giúp cho răng sứ Cercon HT không bị oxy hóa và sẽ không gây ra bất kỳ biến đổi vật lý nào khác. Do đó răng sứ Cercon HT sẽ giúp người dùng khắc phục nhiều tình trạng bệnh lý răng miệng như nha chu, viêm lợi,...
  • Độ bền răng sứ Cercon HT được đánh giá rất cao: Nhờ vào kết cấu 2 phần rõ rệt với phần khung sườn mỏng nhưng có khả năng chịu lực cao sẽ tăng tính đa dụng của loại răng sứ này. Có thể sử dụng răng sứ Cercon HT trong rất nhiều trường hợp phục hình răng bất kể là răng cửa hay răng hàm.
  • Hạn chế mài răng thật tối đa: Khung sườn của răng sứ Cercon HT rất mỏng với 0,5mm sẽ giúp cho phần răng thật của khách hàng không bị mài nhiều sẽ giữ cho tủy răng được khỏe mạnh từ đó đảm bảo răng thật luôn chắc và khỏe.
  • Độ sát khít đạt đến mức tuyệt đối: Sử dụng răng sứ Cercon HT để phục hình răng sẽ không gây ra kẽ hở giữa mão răng và cùi răng. Độ hở sẽ được hạn chế nằm dưới mức 50 micro. Ngoài ra răng sứ Cercon HT cũng được sử dụng rất nhiều đối với những tình trạng sâu răng hàm.

Răng sứ Cercon HT đem lại độ se khít hoàn hảo

Răng sứ Cercon HT có tốt không?

Từ những ưu điểm của răng sứ Cercon HT đem lại có lẽ những ai đang muốn sử dụng loại răng sứ này cũng đã rút ra được kết luận cho câu hỏi răng sứ Cercon HT có tốt không.

Răng sứ Cercon HT được thiết kế và sản xuất dựa trên những công nghệ phần mềm hiện đại và chính xác nhất. Đồng thời nguyên liệu sản xuất răng sứ Cercon HT đều là nguyên liệu nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu như Mỹ và Đức. Quy trình sản xuất răng sứ Cercon HT luôn đảm bảo tốt những quy chuẩn khắt khe của răng sứ. Và tất nhiên, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc phục hình răng thẩm mỹ.

Răng sứ Cercon HT được sản xuất dựa trên những ứng dụng công nghệ cao

Đôi khi có quá nhiều ưu điểm sẽ gây ra khuyết điểm, vì sao? Vì răng sứ Cercon HT lại có độ trong khá cao nên với những trường hợp răng tự nhiên có màu không đẹp sẽ bị ánh ra ngoài làm cho cảm giác răng hơi bị xỉn màu. Tuy nhiên, đây là trường hợp có thể được xử lý dễ dàng nhờ vào những chất gắn chuyên dụng và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ. Tất nhiên rằng chi phí phục hình răng cũng sẽ tăng thêm đôi chút với trường hợp răng cần tạo hiệu ứng che màu răng.

Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu?

Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu là một câu hỏi mà rất được quan tâm bởi các khách hàng có nhu cầu trồng răng mới khắc phục khuyết điểm trên răng. Do răng sứ Cercon HT thuộc dòng răng toàn sứ cao cấp thế nên so với những loại răng sứ kim loại khác thì giá thành của răng sứ Cercon HT sẽ cao hơn. Tuy nhiên chi phí trồng răng sứ Cercon HT sẽ còn phụ thuộc vào số lượng răng mà khách hàng cần làm và còn sẽ phụ thuộc vào tay nghề, trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ chuyên môn tại mỗi nha khoa.

Quy trình trồng răng sứ Cercon HT

Để răng sứ có thể phát huy được hết tất cả hiệu quả và tác dụng tốt nhất, thì quy trình trồng răng sứ Cercon HT cần phải thực hiện đầy đủ các bước sau và theo đúng kỹ thuật tiêu chuẩn.

  • Bước 1: Khám tổng quát toàn bộ răng hàm để kiểm tra và đánh giá tình trạng răng của khách hàng.
  • Bước 2: Chụp CT 3D, tư vấn giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về phương pháp trồng răng sứ Cercon HT.
  • Bước 3: Vệ sinh răng miệng và gây tê vùng răng cần được phục hình thẩm mỹ.
  • Bước 4: Tiến hành mài cùi lấy dấu răng.
  • Bước 5: Thực hiện thử sườn và gắn răng tạm cho khách hàng.
  • Bước 6: Gắn răng sứ Cercon HT vĩnh viễn lên trên cùi răng thật để hoàn thiện quy trình trồng răng.
  • Bước 7: Thường xuyên thăm khám định kỳ để bác sĩ có thể kiểm tra tình trạng răng sứ một cách triệt để.

Bọc răng sứ cercon phải trải qua quy trình chặt chẽ

Làm răng sứ Cercon HT ở đâu uy tín?

Ngày nay, có rất nhiều các cơ sở nha khoa làm răng sứ được mở ra rất nhiều, tuy nhiên về chất lượng thì rất khó để đảm bảo. Thế nhưng, nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa uy tín thì làm răng sứ Cercon HT Nha khoa Nhân Tâm là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, các đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng các thiết bị máy móc và công nghệ hỗ trợ tiên tiến, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ trồng răng sứ cercon tại Nha khoa Nhân Tâm.

Khách hàng cấy ghép Implant và bọc răng sứ Cercon HT tại Nha khoa Nhân Tâm

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về răng sứ Cercon HT cũng như giải đáp được thắc mắc răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm - Nha khoa quận 10 uy tín để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.