TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Các loại răng sứ được ưa chuộng và giá tiền răng sứ hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 820
Phục hình lại những chiếc răng bị mẻ, gãy vỡ hay rụng sớm bằng răng sứ là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp và trắng sáng. Một số thông tin về giá tiền răng sứ và các loại răng sứ chất lượng hiện nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp hiện đại này.
Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng không còn mấy xa lạ đối với nhiều người. Và còn đang được các khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bọc răng sứ giúp bạn khắc phục hiệu quả các tình trạng răng bị mất hoặc phục hồi các răng hư tổn. Răng nhiễm màu do kháng sinh, răng khiếm khuyết như hô móm, lệch lạc, thưa… ở mức độ nhẹ. Tìm hiểu về giá tiền răng sứ cũng như loại răng sứ nào tốt cũng giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn loại răng phù hợp.
Mục lục nội dung
  1. Giá tiền răng sứ hiện nay
  2. Các loại răng sứ chất lượng hiện nay

Giá tiền răng sứ hiện nay

Hiện nay, để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng cao của các khách hàng về bọc răng sứ thẩm mỹ. Do đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng răng sứ với đa dạng các loại khác nhau. Giúp khách hàng thoải mái chọn lựa cho mình loại răng sứ phù hợp nhất với điều kiện tài chính cũng như tình trạng răng miệng của mỗi người.

Đối với các loại răng sứ kim loại thường và răng sứ titan thì giá của chúng tương đối phải chăng. Còn đối với răng sứ toàn sứ như Zirconia, Cercon… thì giá tiền răng sứ sẽ có phần cao hơn. Sở dĩ các loại răng toàn sứ này có mức giá cao hơn so với răng sứ kim loại. Bởi vì tính năng vượt trội mà dòng răng toàn sứ này mang lại. Như đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật, tuổi thọ lâu bền lên đến 20 năm,…

Răng toàn sứ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao

Thế nên, chi phí bọc răng sứ còn phụ thuộc nhiều vào việc bạn lựa chọn chất liệu sứ gì và tình trạng sức khỏe răng miệng bạn ra sao? Trong trường hợp trước khi bọc sứ răng miệng của bạn có những bệnh lý khác cần phải điều trị. Như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu, vôi răng,… thì mức giá sẽ có biến động tương ứng.

Các loại răng sứ chất lượng hiện nay

Sau khi đã tìm hiểu xong về giá tiền răng sứ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu những loại răng sứ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Để lựa chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất nhé!

Xem thêm: Cách làm răng sứ chuẩn quốc tế bao gồm bao nhiêu bước?

Răng toàn sứ

Đây là dòng răng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất mỗi khi có nhu cầu bọc răng sứ. Khác biệt so với răng sứ kim loại, răng toàn sứ giống hoàn toàn như răng thật, mang đến tính thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, răng toàn sứ được phân loại là răng sứ cao cấp và tốt nhất hiện nay trong các dòng răng sứ trên thị trường.

Bên cạnh đáp ứng tính được thẩm mỹ cao, răng toàn sứ còn mang đến khả năng ăn nhai hoàn hảo như răng tự nhiên. Cộng với đặc điểm tuổi thọ lâu bền nên được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

Răng toàn sứ giúp cải thiện chức năng ăn nhai

Ngoài ra, do được chế tạo bằng sứ hoàn toàn nên loại răng này có khối lượng rất nhẹ. Do đó không gây ra cảm giác nặng nề, cộm hay vướng víu khi gắn vào cố định cho khung hàm. Mang đến sự thoải mái nhất trong các hoạt động ăn nhai cho khách hàng về sau.

Các loại răng sứ đang được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như: sứ Zirconia, và sứ IPS E.Max, dán răng sứ Veneer,…

Răng sứ Zirconia

Đây là một trong các dòng răng sứ được nhiều khách hàng tín chọn hiện nay, được sản xuất tại Đức. Răng sứ Zirconia là loại răng toàn sứ có phần khung sườn bên trong và lớp sứ bên ngoài làm từ vật liệu Zirconia 100%. Zirconia còn được biết đến là một loại oxit của kim loại Zirconium. Chúng có độ tương thích sinh học rất cao, đặc biệt còn có khả năng chống đứt gãy và chống mài mòn vô cùng hoàn hảo.

Răng sứ E.Max

Dòng sứ E.max có thể phục tất cả vị trí răng

E.Max là loại răng sứ được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate – sản phẩm của công nghệ CEREC hiện đại, được nung ở nhiệt độ cao nên có độ cứng từ 900 – 1300 MPA, mức chịu lực lên tới 400Mpa.

Bên cạnh đó, loại răng sứ này còn có đặc tính kháng gãy, kháng nứt rất tốt trong số các loại răng sứ hiện nay. Cho nên có thể phục hình tại tất cả các vị trí nào của răng, đáp ứng nhu cầu ăn nhai hiệu quả nhất cho khách hàng. Đồng thời đây còn là dòng sứ có tính chất sinh lý, độ đàn hồi và cảm biến thức ăn giống hệt như răng tự nhiên, mang lại cảm giác ngon miệng khi ăn nhai.

Dán răng sứ Veneer

Bên cạnh phương pháp bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn. Thì hiện nay bọc răng sứ bằng mặt dán sứ Veneer là một phương pháp phục hình thẩm mỹ răng tiên tiến. Được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì sự nhanh chóng cũng như đáp ứng được tính thẩm mỹ vượt trội. Đặc biệt, giúp hạn chế bị mài mô răng thật tối đa so với phương pháp bọc răng sứ. Đảm bảo được cho khách hàng sự an toàn và thoải mái trong hoạt động hằng ngày.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về giá tiền răng sứ cũng như những loại răng sứ được ưa chuộng hiện nay. Hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được biết thêm các dòng răng sứ khác cũng như chọn được cho mình loại răng sứ phù hợp nhé!