TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ được bao lâu? Sau khi bọc răng sứ có hôi miệng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 878
Bọc răng sứ mang lại hiệu quả phục hình răng sớm, không bị các biến chứng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết bọc răng sứ được bao lâu, sau khi bọc răng sứ có hôi miệng không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Chăm sóc răng miệng là một trong những vấn đề quan trọng liên quan đến sức khỏe của mỗi người. Một hàm răng chắc khỏe mang đến nhiều sự tiện dụng, đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cao.

Khi răng bị hư hại, phục hình răng là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe răng miệng cũng như mang lại thẩm mỹ cho răng.

Bọc răng sứ là một giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người chọn lựa. Để biết bọc răng sứ được bao lâu, hãy tham khảo thông tin sau.

Bọc răng sứ được bao lâu?

Răng bị hư mang lại nhiều sự bất tiện cũng như mất thẩm mỹ khiến mọi người mất tự tin. Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng bị hư hại một cách hiệu quả.

Bọc răng sứ sử dụng phương pháp phục hình với mão răng sứ được gắn lên răng thật, giúp bảo tồn chân răng thật và cải thiện tình trạng răng miệng hiệu quả cao, mang lại thẩm mỹ.

Bọc răng sứ vô cùng phổ biến và được nhiều người chọn lựa nhờ vào những ưu điểm nổi trội và hiệu quả mang lại.

Răng sứ có nhiều loại, được thiết kế từ nhiều vật liệu khác nhau, mỗi loại răng sứ đều có những đặc điểm riêng biệt.

  • Với loại răng sứ Titan, người bệnh có thể sử dụng với thời gian từ 5 - 7 năm. Răng sứ Titan có độ bền sử dụng cao, phần thân chắc chắn mang lại thuận tiện trong quá trình ăn uống.
  • Răng toàn sứ và răng sứ kim loại quý được thiết kế từ những vật liệu cao cấp nên có tuổi thọ lâu dài, có thể sử dụng lên đến vĩnh viễn nếu người bệnh chăm sóc kỹ lưỡng.

Mỗi loại răng mang lại những ưu điểm riêng biệt và đều đem lại hiệu quả phục hình tối ưu. Để biết được mình phù hợp bọc răng sứ loại nào, mọi người có thể tham khảo tại Nhân Tâm. Bọc răng sứ Nha khoa Nhân Tâm có nhiều loại và nhiều mức giá phù hợp để mọi người lựa chọn.

Có hay bị hôi miệng sau khi bọc răng sứ không?

Sau khi bọc răng sứ có bị hôi miệng không là điều mà nhiều người lo lắng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ.

Khi bọc răng sứ, nếu để hở khoảng trống giữa răng và mão răng sứ thì sẽ dễ bị các thức ăn mắc vào, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây nên tình trạng hôi miệng.

Điều này xảy ra khi người bệnh thực hiện tại những nơi không đủ uy tín và các nha sĩ không có chuyên môn sẽ không tính kích thước phù hợp giữa trụ răng và mão răng sứ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hôi miệng sau khi bọc răng sứ

Do đó khi bọc răng sứ, người bệnh cần thực hiện tại những địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Sau khi bọc răng sứ, nếu người bệnh không thường xuyên vệ sinh răng miệng cũng sẽ gặp phải tình trạng hôi miệng.

Cần vệ sinh răng miệng thường xuyên để giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ và không bị hôi miệng. Sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa sau khi ăn để vệ sinh răng miệng.

Ngoài ra, với những người mắc bệnh về đường tiêu hóa cũng sẽ bị hôi miệng. Do đó việc bọc răng sứ không phải là nguyên nhân khiến người bệnh bị hôi miệng.

Xem thêm: Tư vấn: Có nên bọc răng sứ không? Nên bọc răng sứ loại nào?

Cách khắc phục tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ

Sử dụng nước súc miệng để giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ

Với những nguyên nhân gây ra hôi miệng trên, người bệnh có thể biết được cách khắc phục bọc răng sứ bị hôi miệng.

  • Sau khi bọc răng sứ, người bệnh cần giữ cho tình trạng răng miệng luôn sạch sẽ, thường xuyên đánh răng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để loại bỏ những vi khuẩn bên trong miệng.
  • Sau khi ăn uống xong, người bệnh cần vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng và sử dụng chỉ nha khoa để lấy thức ăn còn bám trên răng.
  • Hạn chế hút thuốc lá và những thực phẩm trà, cà phê, nước ngọt để giữ cho màu sắc của răng luôn sáng đẹp và không bị hôi miệng.
  • Bọc răng sứ tại những phòng khám nha khoa uy tín, có những nha sĩ chuyên môn cao để mang lại hiệu quả phục hình răng, đảm bảo an toàn và không bị tình trạng hôi miệng do bọc răng sứ sai lệch.
  • Thường xuyên kiểm tra răng miệng định kỳ theo chỉ định của các nha sĩ để đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt.

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng hiệu quả mà nhiều người thường lựa chọn hiện nay. Bọc răng sứ được bao lâu tùy vào tuổi thọ răng sứ đó và cách chăm sóc, bảo quản của mọi người. Bọc răng sứ mang đến nhiều ưu điểm cho người bệnh, cải thiện hiệu quả tình trạng răng miệng và giúp cho người bệnh có hàm răng sáng đẹp.

Để bọc răng sứ chất lượng và an toàn, hãy đến Nha khoa Nhân Tâm. Đây là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu trên thị trường sẽ giúp bạn bọc răng sứ mang đến hiệu quả tốt nhất.