TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

BioHPP & Visio.lign - Lựa chọn tối ưu cho phục hình Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 780
Nhằm nâng cao chất lượng điều trị trong phục hình Implant, ngày 04/04/2023 vừa qua, Labo Nha khoa Nhân Tâm cùng Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Việt Can đã tổ chức thành công Lễ chuyển giao vật liệu sinh học BioHPP & Visio.lign

Buổi lễ chuyển giao Vật liệu sinh học BioHPP & Visio.lign

BioHPP và Visio.lign là hai hệ thống vật liệu sinh học tiên tiến nhất được sản xuất bởi tập đoàn Bredent và phân phối bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Việt Can. Vật liệu này được ứng dụng trong phục hình Implant với nhiều đặc tính sinh lý tối ưu, mang đến tác động tích cực cho Khách hàng và làm tăng tính bền vững trong điều trị.

Lễ chuyển giao vật liệu sinh học BioHPP & Vision.lign cho phục hình Implant

Ngày 04/04/2023, buổi lễ ký kết chuyển giao vật liệu sinh học trong phục hình Implant diễn ra thành công với nhiều điều hứa hẹn.

Tại buổi lễ, Bs CKI - Trương Chí Bảo (Trưởng Khoa Tổng Quát, cố vấn chuyên môn Labo Nha khoa Nhân Tâm)Mr. Martin A.Schulz (Kỹ thuật viên cao cấp - Chuyên viên tư vấn kỹ thuật PHR (CHLB Đức) - Phụ trách đào tạo và phát triển châu á - Thái Bình Dương) đã đại diện hai bên ký kết hợp tác chuyển giao vật liệu sinh học BioHPP và Visio.lign - hệ thống vật liệu ứng dụng trong phục hình Implant.

Bs.CKI - Trương Chí Bảo & Mr. Martin A.Schulz - Tiến hành ký kết

BioHPP & Visio.lign - Giải pháp toàn diện cho phục hình Implant

Ngày nay, công nghệ và trang thiết bị ngày càng phát triển hiện đại, đã góp phần hỗ trợ nâng cao tỉ lệ thành công của các ca cấy ghép Implant lên đến 98%. Tuy nhiên, các vật liệu phục hình hiện tại vẫn mang nhiều khuyết điểm cần được khắc phục: răng được làm từ vật liệu có độ cứng cao như kim loại, sứ gặp tình trạng dễ vỡ, kéo dài thời gian cho quá trình thực hiện và phục hồi, khi răng bị hư hỏng hoặc vỡ không thể tiến hành sửa chữa trực tiếp trên miệng Khách hàng dẫn đến mất nhiều thời gian và chi phí.

Với mong muốn mang đến những giải pháp tiên tiến nhất trong điều trị và chăm sóc răng miệng, Labo Nha khoa Nhân Tâm luôn tìm kiếm những đối tác đáng tin cậy để lựa chọn là nơi cung cấp nguồn vật liệu tiên tiến nhất hỗ trợ trong phục hình Nha khoa. Vì vậy, để nâng cao chất lượng phục hình Implant, Labo Nha khoa Nhân Tâm đã tiến hành chuyển giao, mang hai hệ thống vật liệu sinh học BioHPP và Visio.lign về Labo để áp dụng trong điều trị nhằm mang đến một nụ cười hoàn hảo, tự nhiên cho Khách hàng trong tương lai.

BioHPP là phân tử có độ bền cao giúp tăng khả năng chịu lực cho những chiếc răng Implant. Bên cạnh đó Visio.lign là loại vật liệu có chức năng tái tạo màu sắc và tính chất thẩm mỹ như răng thật. Sự kết hợp giữa hai loại vật liệu này sẽ giúp tái tạo hoàn hảo một chiếc răng đẹp tự nhiên.

Mô hình răng được chế tác bằng hai hệ thống vật liệu BioHPP và Visio.lign

1. BioHPP - Hệ thống vật liệu hoàn hảo cho phục hình tức thì

BioHPP là vật liệu cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội nổi bật như:

- Giảm áp lực tác động vào Implant

- Hỗ trợ trong quá trình tích hợp xương

- Bền, dẻo dai, dễ dàng sửa chữa

- Độ bền uốn cao

- Trọng lượng nhẹ

- Màu sắc tự nhiên

- Tương hợp sinh học

Những ưu điểm này rất quan trọng và cần thiết trong phục hình Implant vì có thể giúp những chiếc răng Implant mang lại cảm giác thoải mái cho Khách hàng như răng thật.

2. Visio.lign - Hệ thống vật liệu phủ sinh lý tái tạo vẻ đẹp tự nhiên

Visio.lign là loại vật liệu có chức năng tái tạo màu sắc và tính chất thẩm mỹ của răng thật, giúp tạo ra những chiếc răng Implant tự nhiên như răng thật.

Những ưu điểm nổi bật của vật liệu Visio.lign:

- Lý tưởng hóa dáng răng

- Độ kháng mòn & mảng bám cao

- Dễ dàng sửa chữa

- Tính tương hợp tốt

- Nâng cao thẩm mỹ

- Màu sắc tự nhiên

- Đa dạng lựa chọn phục hình

Buổi chuyển giao vật liệu sinh học BioHPP và Visio.lign giữa Labo Nha khoa Nhân Tâm và Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Việt Can đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia và chuyên viên trong lĩnh vực Nha khoa. Việc sử dụng BioHPP và Visio.lign trong phục hình Implant không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mà còn giúp Khách hàng cảm thấy tự tin hơn về hàm răng của mình.

Bác sĩ Nha khoa Nhân Tâm bàn luận về các mô hình được trưng bày

Với những điểm ưu việt vượt trội trên, hai hệ thống vật liệu sinh học BioHPP và Visio.lign sẽ đem lại nhiều hứa hẹn đột phá cho lĩnh vực Nha khoa, không những mang lại sự vững chắc cho phục hình Implant và còn giúp Khách hàng mất răng trở nên tự tin hơn bằng những phục hình tự nhiên như thật.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng, hãy gọi ngay hotline 1900 56 5678 để được đặt hẹn tư vấn, thăm khám miễn phí cùng đội ngũ chuyên gia hơn 25 năm kinh nghiệm tại Nha khoa Nhân Tâm để lấy lại hàm răng khỏe đẹp - nụ cười ttin ngay hôm nay nhé!