TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá làm răng sứ và các thông tin cập nhật mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 775
Làm răng sứ thẩm mỹ đã không còn là biện pháp quá xa lạ. Trong thời gian gần đây, kỹ thuật này đã được áp dụng rất rộng rãi và là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi gặp các khiếm khuyết về răng như răng ố vàng, xỉn màu, răng thưa, lệch lạc mức độ nhẹ, răng bị thương tổn nặng hoặc mất răng. Một vấn đề mà hầu như ai cũng quan tâm khi tìm đến biện pháp này chính là chi phí. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn bảng giá làm răng sứ và các thông tin cập nhật mới nhất để bạn tham khảo.

Bảng giá làm răng sứ sẽ khác nhau tại từng cơ sở nha khoa và tùy thuộc vào việc bạn chọn lựa loại răng sứ nào, tình hình sức khỏe ra sao? Trong trường hợp bạn có các vấn đề về răng miệng cần điều trị trước khi bọc sứ như viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng,… thì chi phí sẽ cộng thêm cả giá dịch vụ điều trị.

Bảng giá làm răng sứ hiện nay như thế nào? Có biến động không?

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ răng ngày càng cao của khách hàng, rất nhiều dòng răng sứ đã ra đời với nhiều đặc điểm và mức giá khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với tình trạng răng và điều kiện tài chính.

Đối với các sản phẩm răng sứ Titan thì chi phí bọc sứ sẽ ở mức bình dân hơn so với các dòng răng toàn sứ cao cấp. Sở dĩ giá thành của răng toàn sứ cao hơn là vì những ưu điểm vợt tội mà chúng đem lại như đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu, khôi phục khả năng ăn nhai tốt như răng thật, độ bền chắc và tuổi thọ cao.

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 cái sẽ khác nhau tại từng cơ sở nha khoa và tùy thuộc vào việc bạn chọn lựa loại răng sứ nào, tình hình sức khỏe ra sao? Trong trường hợp bạn có các vấn đề về răng miệng cần điều trị trước khi bọc sứ như viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng,… thì chi phí sẽ cộng thêm cả giá dịch vụ điều trị.

Bảng giá làm răng sứ sẽ chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố

Bên cạnh đó, bảng giá làm răng sứ cũng sẽ có sự thay đổi theo thời gian. Do giá thành trên thị trường biến động, cá thương hiệu cung cấp chất liệu sứ trên thế giới có thay đổi về mức giá. Tuy nhiên, với mục tiêu mang lại các dịch vụ chất lượng cao và giúp đông đảo khách hàng tiếp cận phương pháp bọc sứ thẩm mỹ với chi phí phù hợp nhất, Nha khoa Nhân Tâm luôn có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ để giảm gánh nặng về tài chính cho khách hàng. Đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ có được hàm răng đều đẹp, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí.

Quý khách hàng có thể cập nhật giá cả thông qua bảng giá làm răng sứ sau đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Khi bọc răng sứ nên chọn loại răng sứ nào?

Bọc sứ răng hàm

Trường hợp răng cần bọc sứ của bạn là răng hàm thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm đó là độ chắc khỏe. Răng sứ cần có khả năng chịu lực tốt như răng tự nhiên để bạn có thể ăn nhai thoải mái, tránh tình huống răng răng bị sứt mẻ, gãy vỡ hoặc ê buốt khi ăn thức ăn lạnh hoặc nóng.

Bạn có thể lựa chọn răng sứ Cercon HT, Zirconia, Lava Plus,… khi có nhu cầu bọc sứ răng hàm. Đây là các dòng răng toàn sứ với cường độ chịu lực cao, tuổi thọ lâu dài và độ bền chắc tốt. Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn thì răng sứ Titan cũng là một lựa chọn tốt trong trường hợp này.

Có thể bạn quan tâm: Chi phí dán răng sứ bao nhiêu tiền?

Bọc sứ răng cửa

Bọc sứ thẩm mỹ cho răng cửa

Răng cửa là những chiếc răng có tính thẩm mỹ quan trọng nên việc chọn loại răng sứ để phục hình răng cửa cần đảm bảo có màu sắc, hình thể tương tự như răng thật và chức năng ăn nhai tốt.

Bạn có thể lựa chọn răng sứ Zirconia, Emax, Cercon, Veneer,… Các sản phẩm răng sứ này được chế tác theo công nghệ CAD/CAM hiện đại, mang lại độ chính xác gần như tuyệt đối, khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cũng được đảm bảo tối ưu.

Như vậy, bên cạnh các yếu tố như loại răng sứ, tình trạng răng miệng của khách hàng,… thì bảng giá làm răng sứ cũng chịu tác động từ hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, trình độ của bác sĩ thực hiện,… Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm răng sứ thẩm mỹ đáng tin cậy với công nghệ bọc sứ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi TPHCM, luôn tận tâm với từng khách hàng. Tất cả chi phí điều trị tại Nhân Tâm đề được công khai, thông báo trước, đem đến sự an tâm cho mọi khách hàng.