TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá bọc răng sứ hiện hành tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 725
Muốn có một nụ cười rạng rỡ, tự tin thì điều đầu tiên là hàm răng phải đẹp. Để phục hình và thẩm mỹ răng, rất nhiều người đã lựa chọn biện pháp bọc sứ. Và vấn đề mà hầu như khách hàng nào cũng quan tâm khi thực hiện phương pháp này chính là chi phí. Nhằm giúp khách hàng cập nhật mức giá dễ dàng hơn, Nha khoa Nhân Tâm đã tổng hợp các thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây.

Bảng giá bọc răng sứ sẽ có sự khác nhau giữa các trung tâm nha khoa và các trường hợp bọc sứ cụ thể. Chi phí điều trị của mỗi người tùy thuộc vào tình trạng răng miệng hiện tại, loại răng sứ sử dụng cũng như số lượng răng cần phục hình.

Hãy lựa chọn trung tâm nha khoa tốt, có chất lượng, uy tín lâu năm để thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ.

Các yếu tố tác động tới bảng giá bọc răng sứ

Giống như những dịch vụ khác, trồng răng sứ bao nhiêu tiền sẽ khác nhau tại mỗi trung tâm nha khoa và còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:

Loại răng sứ sử dụng

Sự khác biệt lớn nhất trong chi phí bọc răng sứ của từng người chỉnh là loại răng sứ được sử dụng. Các loại răng sứ hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm bình dân, truyền thống như răng sứ Titan đến các dòng răng sứ cao cấp như Emax, Cercon,…

Tùy vào nhu cầu và khả năng kinh tế mà bạn có thể chọn lựa loại răng sứ thích hợp nhé.

Các loại răng sứ sẽ có mức giá khác nhau

Sức khỏe răng miệng và số răng cần phục hình

Yếu tố tiếp theo chính là tình trạng răng miệng của bạn. Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng, nha chu thì cần tiến hành trị liệu trước. Bên cạnh đó, khi số răng cần phục phục hình của bạn lớn thì chi phí cũng sẽ tăng lên.

Cơ sở thực hiện

Bảng giá bọc răng sứ cũng phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện, công nghệ áp dụng, trang thiết bị hỗ trợ và cơ sở vật chất của trung tâm nha khoa.

Những nha khoa chất lượng cao, có sự đầu tư về nhân lực và máy móc thì mức giá thường sẽ cao hơn so với các nha khoa kém uy tín. Mặc dù vậy, chi phí mà bạn bỏ ra để bọc sứ tại nha khoa tốt sẽ tương xứng với chất lượng dịch vụ, hiệu quả phục hình và độ bền đẹp lâu dài của răng bọc sứ.

Bảng giá bọc răng sứ hiện hành tại Nha khoa Nhân Tâm

Khi lựa chọn điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm, những chiếc răng sứ của bạn sẽ được chế tác bằng công nghệ hiện đại CAD/CAM, tạo ra các sản phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối, độ bền tối đa và sát khít chặt chẽ.

Quá trình bọc răng sứ tại đây cũng diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong khoảng 1 đến 3 ngày tùy theo số lượng răng cần bọc sứ.

Làm răng sứ đem lại nhiều lợi ích nhưng để có được những ích lợi đó thì bác sĩ nha khoa gần đây thực hiện cần có nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề khéo léo kết hợp với sự hỗ trợ từ các trang thiết bị tân tiến, hiện đại.

Nha khoa Nhân Tâm sẽ một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn khi có mong muốn phục hình răng sứ.

Làm răng sứ chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất tại Nha khoa Nhân Tâm

Hoạt động với phương châm “Lấy chữ TÂM làm đầu”, luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách lên trên hết, Nha khoa Nhân Tâm tự tin đem đến cho khách hàng những chiếc răng bọc sứ bền đẹp theo thời gian và tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

Khách hàng sẽ có được kết quả điều trị cao nhất, được tư vấn từng sản phẩm sứ thích hợp với tình trạng răng, khả năng tài chính và cảm thấy thực sự hài lòng khi thăm khám, điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm.

Để chủ động hơn về mặt tài chính, bạn có thể tham khảo trước bảng giá bọc răng sứ mới nhất hiện đang áp dụng tại Nhân Tâm:

Với các thông tin trong bài viết phía trên, hy vọng bạn đã nắm được bảng giá răng sứ với các dòng răng sứ thông dụng nhất hiện nay để có thể đưa ra lựa chọn một cách phù hợp và dễ dàng hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua số điện thoại 1900 56 5678, đội ngũ tư vấn viên và các bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.