TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bạn có biết trồng răng Implant ở đâu tốt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 795
Trồng răng Implant ở đâu tốt là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi cấy răng Implant là một kỹ thuật khá phức tạp trong nha khoa, không phải cơ sở nào cũng có đủ khả năng để thực hiện thành công và bảo đảm an toàn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm hiểu trung tâm nha khoa cấy ghép Implant chất lượng nhất nhé.

Implant là một trong những kỹ thuật phức tạp của nha khoa, không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện và khả năng để tiến hành cấy Implant thành công. Do vậy, việc xác định trồng răng Implant ở đâu tốt là điều vô cùng quan trọng.

Để biết một nha khoa có thật sự chất lượng hay không bạn cần dựa vào các tiêu chí như giấy phép hoạt động, kinh nghiệm và chuyên môn của bác sỹ, hệ thống trang thiết bị, đánh giá từ phía khách hàng,….

Sau hơn 23 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở cấy ghép Implant được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao. Nhân Tâm đã tiến hành cấy ghép Implant thành công cho hơn 20.000 khách hàng và trở thành cơ sở nha khoa chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Trung tâm trồng răng Implant tốt cần đáp ứng tiêu chí gì?

Implant được coi là một bước tiến vượt bậc của y học hiện đại, giúp khôi phục răng đã mất một cách toàn diện nhất. Kỹ thuật này có quy trình thực hiện khá phức tạp, để đạt được kết quả cao cần đảm bảo rất nhiều yếu tố, không phải trung tâm nào cũng có đủ khả năng để tiến hành.

Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người băn khoăn trồng răng Implant ở đâu tốt? Sau đây sẽ là một số tiêu chí đánh giá cơ bản để các bạn tham khảo khi chọn lựa trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng:

Được cấp phép hoạt động

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn cơ sở nha khoa chính là giấy phép hoạt động. Một nha khoa chất lượng phải được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, đặc biệt là phải được phép tiến hành phẫu thuật cấy ghép Implant.

Đội ngũ bác sỹ trình độ cao và giàu kinh nghiệm

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khó, chỉ cần đặt trụ sai hướng, không đúng vị trí hay chẳng may đụng chạm tới dây thần kinh thì rất có thể sẽ gây ra những biến chứng phức tạp.

Vì vậy bác sỹ thực hiện cần có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Implant để quá trình cấy ghép diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.

Có thể bạn quan tâm: Thời gian cấy ghép implant có lâu không?

Vật liệu cấy ghép đảm bảo chất lượng

Vật liệu cấy ghép đảm bảo chất lượng

Bạn cần chọn lựa loại trụ Implant, răng sứ chất lượng cao, không gây kích ứng, an toàn và tuổi thọ lâu dài để cấy ghép. Để chắc chắn điều này, bạn có thể yêu cầu trung tâm nha khoa cung cấp giấy tờ chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc của các vật liệu.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Các công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại là yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của ca cấy ghép. Bên cạnh đó, công nghệ phẫu thuật tiên tiến còn giúp khách hàng giảm cảm giác đau, hạn chế xâm lấn và đẩy nhanh quá trình làm lành thương tổn.

Trồng răng Implant ở đâu tốt?

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, Nha khoa Nhân Tâm chính là gợi ý số 1 cho các khách hàng đang băn khoăn không biết trồng răng Implant ở đâu tốt.

Nha khoa Nhân Tâm nhận được nhiều sự tin tưởng đến vậy là vì nơi đây đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn tạo nên một phòng khám nha khoa uy tín. Cụ thể:

  • Đội ngũ bác sỹ thực hiện cấy ghép Implant tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành với 25 năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Quá trình trồng răng ứng dụng công nghệ tân tiến hiện nay như: máy chụp CT ConeBeam 3D, công nghệ định vị, công nghệ scan 3 chiều, lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D,… Giúp việc cấy ghép không gây đau nhức, an toàn, chính xác và nhanh chóng.
  • Tất cả các vật liệu cấy ghép tại đây đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và thẻ bảo hành chính hãng.
  • Hệ thống phòng khám vô trùng tuyệt đối, phòng tránh nguy nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo.

Hệ thống phòng khám tại Nha khoa Nhân Tâm luôn đảm bảo vô trùng

Mong rằng với các thông tin trên, quý khách hàng đã giải đáp được băn khoăn trồng răng Implant ở đâu tốt. Nếu còn băn khoăn gì cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ với nha khoa Nhân Tâm theo số điện thoại 1900 56 5678 để được hỗ trợ miễn phí.