TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vì sao cần bọc răng sứ cả hàm? Bọc răng sứ cả hàm ở đâu tốt?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 997
Không ít khách hàng có nhu cầu phục hình toàn hàm để có được một hàm răng trắng đều, đẹp, vì thế bọc răng sứ cả hàm thường được lựa chọn để đạt được mục tiêu hướng đến của khách hàng. Đó là lý do mà bọc răng sứ cả hàm ở đâu tốt là một vấn đề rất được khách hàng quan tâm.

Bọc răng sứ cả hàm là phương pháp phục hình khuyết điểm của hàm răng hiệu quả

Bọc răng sứ cả hàm sẽ là một lựa chọn thông minh giúp khách hàng có một hàm răng đều, đẹp và chắc khỏe. Tuy nhiên, tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện một kỹ thuật liên quan đến thẩm mỹ của toàn bộ hàm răng, và khả năng ăn nhai của khách hàng rất quan trọng nếu khách hàng muốn nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không phải tiền mất tật mang khi đặt nhầm lòng tin tại một nha khoa kém chất lượng.

Vì sao cần bọc răng sứ cả hàm?

Nếu khách hàng băn khoăn vì sao bọc răng sứ cả hàm thì bọc răng sứ cả hàm là phương pháp phục hình lại khuyết điểm của hàm răng không đều và không đẹp, với phương pháp này, khách hàng có thể áp dụng cho các khuyết điểm răng như răng mọc lệch, hô, móm, răng không đều màu hoặc răng thưa thớt, sau khi bọc răng thì khách hàng sẽ có một hàm răng đẹp đồng đều.

Phương pháp này thực hiện bằng cách mài răng và bọc phía ngoài một lớp mão răng để che phủ khuyết điểm. Răng sứ bọc lên bên ngoài có màu sắc tự nhiên như răng thật, có hình dáng và kích cỡ phù hợp với hàm răng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng độ thẩm mỹ của việc bọc răng sứ.

Bên cạnh đó nhờ điều chỉnh độ lệch răng mà cũng cải thiện khớp cắn, với khả năng chịu lực tốt của răng sứ bọc, giúp khách hàng ăn nhai dễ dàng, thức ăn nhuyễn, tốt cho đường tiêu hoá. Bọc răng sứ nguyên hàm còn giúp bạn bảo vệ răng thật của mình trước vi khuẩn trong răng miệng, ngừa sâu răng.

Quy trình bọc răng sứ cả hàm

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, xem bọc răng sứ cả hàm có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng hay không, và tư vấn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng và điều kiện kinh tế của khách hàng.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng và chụp xương hàm để nắm rõ cấu trúc răng miệng của khách hàng. Đảm bảo quá trình thực hiện được chính xác và an toàn nhất.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành mài răng và lấy dấu răng sứ, sau đó đặt mão sứ tạm để đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai cho khách hàng trong lúc chờ đúc mão sứ.
  • Bước 4: Sau vài ngày khi mão sứ chính thức đã đúc xong, bác sĩ sẽ đặt răng sứ mới lên vị trí răng của sao cho vừa vặn với khớp nhai của hàm.
  • Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc răng miệng tại nhà để bảo quản răng sứ được tốt hơn, ngoài ra dặn dò bệnh nhân tái khám để kiểm tra khớp cắn của răng sứ có lệch hay làm viêm nướu lợi hay không và kết thúc quy trình bọc răng sứ cả hàm.

Quy trình bọc răng sứ cả hàm để thực hiện được cần phải có bác sĩ giàu kinh nghiệm

Xem thêm: Vì sao cần tiến hành bọc răng sứ sau khi lấy tuỷ?

Nên chọn loại răng sứ nào tốt?

Hiện nay, hai loại răng sứ thường được các nha sĩ khuyên dùng đó là răng sứ titan và răng toàn sứ. Loại răng sứ titan là một lựa chọn tương đối tốt, với độ cứng chắc cao giúp khách hàng thoải mái ăn nhai không sợ vỡ mẻ, màu sắc của răng sứ titan tự nhiên.

Tuy nhiên răng sứ titan có nhược điểm là sau một thời gian sẽ oxi hoá, khi oxy hoá sẽ làm bạn bị đen viền nướu và khiến răng xỉn màu, ngoài ra vì có lớp sườn là hợp kim titan nên khi ánh sáng chiếu vào trực tiếp sẽ thấy ánh đen không tự nhiên.

Răng toàn sứ là một lựa chọn tuyệt vời cho bọc cả răng cả hàm, tuy nhiên chi phí thực hiện cao hơn nhiều so với răng sứ titan. Răng toàn sứ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, lại không hề gây kích ứng hay đen viền nướu, tuổi thọ cũng cao hơn so với các loại răng sứ titan.

Răng toàn sứ làm từ chất liệu sứ nha khoa không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại độ cứng chắc tuyệt vời gấp nhiều lần so với răng thật.

Bọc răng sứ cả hàm ở đâu tốt?

Nếu quý khách hàng băn khoăn bọc răng sứ cả hàm ở đâu tốt, Nha khoa Nhân Tâm xin được tự ứng cử mình. Nha khoa Nhân Tâm được thành lập vào năm 1998, là một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về nha tại thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những các tên uy tín dẫn dầu thành phố.

Nha khoa Nhân Tâm được trang bị công nghệ hiện đại và trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất, giúp việc thăm khám và điều trị răng miệng cho khách hàng an toàn và chuẩn xác.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại trung tâm nha khoa của chúng tôi là đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được tu học tại nước ngoài và luôn làm việc với phương châm “lấy chữ Tâm làm đầu”.

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn cho chúng tôi, Nha khoa Nhân Tâm luôn cố gắng đưa ra bảng giá hợp lý nhất đến số đông khách hàng để có thể được chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng và an toàn.

Nha khoa Nhân Tâm là một địa chỉ bọc răng sứ cả hàm uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ cả hàm, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.