TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tư vấn sức khỏe răng miệng mùa dịch cùng TS.BS Võ Văn Nhân

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,138
Do tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp phải tạm ngưng hoạt động và người dân phải hạn chế ra ngoài, do đó có không ít khách hàng đang gặp phải các vấn đề về răng miệng như đau răng, viêm và sưng nướu,… nhưng không biết cách xử lý và phòng ngừa như thế nào là tốt nhất. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó của Khách hàng, TS. BS Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình Livestream nhằm tư vấn phòng ngừa – xử lý các vấn đề răng miệng trong mùa dịch.

Cùng bảo vệ “Nụ cười” qua mùa dịch

Gần 2 tháng nay, TP.HCM phải thực hiện chỉ thị 16 của UBND TP do tình hình dịch bệnh diễn biến càng ngày càng phức tạp và không có dấu hiệu ổn định trở lại. Để đảm bảo an toàn cho Khách hàng và toàn thể nhân viên, Nha khoa Nhân Tâm đã tạm ngưng hoạt động một thời gian khá dài. Chính vì thế, việc chăm sóc răng miệng bị trì hoãn khiến nhiều Khách hàng gặp khó khăn trong ăn nhai và sinh hoạt.

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, chúng tôi rất tiếc khi phải tiếp nhận nhiều thông tin của Khách hàng về những tình trạng khẩn cấp như đau răng, viêm và sưng nướu, răng khôn mọc gây đau nhức nhưng không biết phải xử lý như thế nào tại nhà.

Thấu hiểu sự khó khăn và nỗi lo lắng đó của Quý khách hàng, Ts.Bs Võ Văn NhânGiám đốc Nha khoa Nhân Tâm đã tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe răng miệng online nhằm chia sẻ, đưa ra những giải pháp phòng ngừa và cách xử lý hiệu quả các vấn đề răng miệng khẩn cấp tại nhà trong mùa dịch.

“Hiện nay, không chỉ riêng Sài Gòn mà các tỉnh thành khác tại Việt Nam đã bước qua một giai đoạn mới trong công cuộc chống dịch Covid-19 bằng cách triển khai giãn cách xã hội. Rất nhiều khách hàng đã gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như không biết phải xử lý thế nào khi gặp phải tình trạng đau răng, sưng, viêm nướu,… Với tinh thần giúp người và đồng hành cùng Khách hàng trong thời gian khó khăn của dịch bệnh, Nha khoa Nhân Tâm quyết định tổ chức chương trình livestream trực tuyến nhằm tư vấn sức khỏe răng miệng với sự góp mặt của đội ngũ y Bác sĩ có chuyên môn cao, giúp Khách hàng yên tâm hơn và có những giải pháp xử lý tạm thời cho những trường hợp cấp bách.”Bác sĩ Nhân chia sẻ.

Nha khoa Nhân Tâm tin rằng, đây là một biện pháp hữu hiệu nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh và đảm bảo nụ cười khỏe mạnh của Khách hàng tại nhà.

Chương trình Livestream tư vấn sức khỏe răng miệng online trong mùa dịch cùng Nha khoa Nhân Tâm

Vừa chung tay phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo sức khỏe răng miệng của Khách hàng chính là tiêu chí hoạt động của Nha khoa Nhân Tâm trong đợt dịch lần này. Chương trình Livestream Tư vấn sức khỏe răng miệng online trong mùa dịch của Nha khoa Nhân Tâm được tổ chức dưới sự dẫn dắt trực tiếp của TS.BS Võ Văn Nhân, Khách hàng sẽ được kết nối và trao đổi trực tiếp những vấn đề răng miệng đang gặp phải với những tiện ích sau:

Tiết kiệm thời gian

Hoàn toàn miễn phí

Tối ưu chi phí đi lại

Dễ dàng đặt câu hỏi, trao đổi cùng chuyên gia

ĐÓN XEM LIVESTREAM

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG ONLINE

CÙNG TS.BS VÕ VĂN NHÂN & ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA TẠI NHA KHOA NHÂN TÂM

Thời gian: 20h00 – 21h00, Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần

*** Đón xem buổi livestream đầu tiên lúc 20h00 Thứ 3, ngày 03/08/2021

Kênh phát sóng: Fanpage Nha khoa Nhân Tâm (https://www.facebook.com/nhantamdental)

TS.BS Võ Văn Nhân trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc

Đồng thời, chương trình livestream của Nha khoa Nhân Tâm sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích với đa dạng chủ đề. Với mỗi chủ đề, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những kiến thức đúng đắn và toàn diện về cách chăm sóc - bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bản thân và gia đình.

Sức khỏe răng miệng là một phần quan trọng góp phần xây dựng hệ miễn dịch mạnh mẽ cho cơ thể trong mùa dịch. Vì vậy, đừng bỏ qua chương trình livestream vô cùng ý nghĩa này trên fanpage của Nha khoa Nhân Tâm nhé!

Quý khách hàng có thể liên hệ cho chúng tôi qua các hình thức sau:

Cách 1: Gửi câu hỏi và đón xem qua chương trình Livestream về cách phòng ngừa và xử lý các vấn đề răng miệng khẩn cấp trong mùa dịch.

Cách 2: Gọi điện thoại đặt câu hỏi trực tiếp cho Bác sĩ: Hotline 1900 56 5678 hoặc 0836 22 2246

Cách 3: Liên hệ qua các phương tiện truyền thông sau:

  • Zalo/Viber: 0338 56 5678
  • Email: drnhan1@gmail.com