TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant loại nào tốt?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 937
Nhiều khách hàng gặp phải vấn đề vì mất răng và có mong muốn phục hình bằng Implant nha khoa nhưng vẫn chưa rõ trồng răng Implant loại nào tốt? Vậy hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Để đánh giá trồng răng Implant loại nào tốt cần dựa trên nhiều tiêu chí về tình trạng sức khỏe cũng như khả năng kinh tế của từng khách hàng.

Dựa vào đâu để đánh giá trồng răng Implant loại nào tốt?

Trụ Implant là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của ca làm răng Implant. Khi lựa chọn trụ Implant để thực hiện cấy ghép, bạn cần dựa vào các tiêu chí cơ bản dưới đây.

Thích hợp với tình trạng răng và xương hàm

Để đánh giá được điều này, bạn cần tới phòng khám nha khoa uy tín, chuyên sâu về trồng răng Implant để thăm khám với các chuyên gia.

Với trường hợp cần cắm Implant đơn lẻ, xương hàm chưa bị tiêu biến thì bạn có thể lựa chọn dòng trụ đến từ Hàn Quốc, Mỹ nhằm tiết kiệm chi phí.

Nếu bị mất răng toàn hàm và xương đã tiêu nhiều thì có thể cân nhắc lựa chọn các dòng trụ cao cấp hơn như Tekka của Pháp, Nobel Biocare Active hoặc Nobel tiultra.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Lựa chọn thương hiệu trụ Implant uy tín để thực hiện cấy ghép

Trồng răng Implant loại nào tốt cũng cần xem xét đến uy tín của nhà sản xuất. Việc sử dụng các trụ không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây ra rất nhiều nguy cơ đối với sức khỏe người sử dụng.

Chính sách bảo hành của trụ

Thời gian và chế độ bảo hành sẽ tùy vào từng nha khoa và từng dòng trụ. Hãy lựa chọn các nha khoa tốt nhất, có uy tín lâu năm để đảm bảo trụ Implant sử dụng là sản phẩm tốt, chính hãng và được bảo hành lâu dài.

Phù hợp với khả năng kinh tế

Đến với các trung tâm cấy ghép Implant chuyên sâu, bạn sẽ được tư vấn tận tình, cụ thể về các loại trụ thích hợp nhất với tình trạng răng miệng của mình cũng như khả năng kinh tế.

Trồng răng Implant loại nào tốt?

Mỗi loại trụ Implant sẽ có những đặc điểm khác nhau phù hợp với từng người, bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn lựa được loại trụ phù hợp nhất với tình trạng răng miệng và khả năng kinh tế của bản thân nhé.

Dưới đây là các loại trụ Implant chất lượng cao trên thị trường hiện nay:

Trụ Implant Pháp Tekka Kontact

Trụ Implant Tekka Kontact là sản phẩm của tập đoàn Global D, có trụ sở tại Pháp. Với cấu tạo đặc biệt, dòng sản phẩm này có khả năng kích thích tái tạo mô mềm và độ sát khít rất cao.

Do vậy, các bác sĩ thường tư vấn khách hàng nên sử dụng loại trụ này nếu cần phục hình răng ở vị trí mang nhiều tính thẩm mỹ.

Bề mặt trụ được xử lý bằng công nghệ Universal SA2 giúp tạo độ bền chắc, độ đàn hồi cũng như tính chống ăn mòn vượt trội hơn, tương thích sinh học cao hơn, gia tăng tế bào xương tại vùng cổ Implant và bảo đảm khoảng sinh học phù hợp cho răng.

Có thể bạn quan tâm: Trồng răng Implant giá bao nhiêu và các yếu tố quyết định

Trụ Implant Hàn Quốc

Trụ Implant Hàn Quốc được coi là dòng trụ “quốc dân” với mức giá tối ưu, dòng trụ này đã được sử dụng rộng rãi tại hơn 50 quốc gia.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường 15 năm nhưng nhờ áp dụng sáng chế và cải tiến từ các dòng trụ trước đó nên sản phẩm trụ Implant này đã nhanh chóng được các bác sĩ, chuyên gia trên toàn thế giới công nhận.

Trụ Implant chất lượng cao của Hàn Quốc

Trụ Implant Mỹ Nobel Biocare Active

Đây là dòng sản phẩm của công ty Nobel Biocare – một số các công ty tiên phong về sản xuất trụ Implant và các sản phẩm phục vụ quá trình phục hình răng như abutment, cầu răng, thân răng sứ,…

Trụ Implant Nobel Biocare Active có màng sinh học tiunite bao phủ bên ngoài giúp quá trình thích hợp xương diễn ra nhanh chóng và an toàn trong mọi trường hợp xương hàm xốp, mỏng, phức tạp.

Tính ổn định ban đầu của dòng trụ này cũng rất cao nên đã trở thành lựa chọn ưu tiên của bác sĩ trong các ca trị liệu phức tạp hoặc cấy ghép tức thì.

Về kích cỡ, dòng trụ này được sản xuất với nhiều kích cỡ đa dạng, thích hợp với đa số tình trạng mất răng, cùng công nghệ xử lý bề mặt hiện đại, trụ Implant Nobel Biocare có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc, vệ sinh đúng cách.

Qua bài viết trên, trồng răng Implant loại nào tốt đã không còn là vấn đề khiến bạn băn khoăn nữa rồi đúng không. Nếu bạn đang có nhu cầu phục hình răng với Implant và cần tìm một trung tâm nha khoa tốt để thực hiện thì hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm Implant chất lượng hàng đầu tại TPHCM để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.