TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những lưu ý sau khi làm răng sứ Cercon

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,497
Làm răng sứ Cercon không phải tự dưng mà được xem là dòng răng sứ hàng đầu thế giới. Màu sắc tự nhiên như thật, tuổi thọ dài lâu khiến nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Răng sứ Cercon Zirconia

Phục hình thẩm mỹ cho răng ngày càng phổ biến cho nụ cười tự tin, trắng sáng, rạng rỡ. Chính vì vậy, yêu cầu về răng sứ thẩm mỹ càng cao hơn thì dòng răng toàn sứ được ưu ái vì chất lượng tốt hơn. Trong đó, răng sứ Cercon được quan tâm nhất. Cùng tìm hiểu về loại răng sứ này nhé.

Có mấy loại răng sứ Cercon?

Răng sứ Cercon đã từ lâu là dòng răng sứ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng sử dụng hiện nay. Cercon là sản phẩm lý tưởng cho khách hàng lựa chọn bởi độ thẩm mỹ cao, bền chắc, chất lượng tốt. Có mấy loại răng sứ Cercon là câu hỏi thông thường mà ai cũng nghĩ đến khi đứng trước quyết định làm răng sứ thẩm mỹ.

Hiện nay, răng sứ Cercon có hai loại cơ bản là răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT. Tuy có khác nhau về tên gọi cùng cấu tạo nhưng cả dòng răng sứ này đều đáp ứng được các tính năng thẩm mỹ cùng ăn nhai.

  • Răng sứ Cercon Zirconia có khung sườn làm từ vật liệu cao cấp Zirconium Oxide có độ chắc gấp 5 lần răng thường và tương hợp sinh học cao.
  • Răng sứ Cercon HT lại có khung sườn được chế tác từ Zirconium Dioxit có độ dày 0,5mm có độ chịu lực tốt gấp 6 lần răng thật, hơn cả loại zirconia.

Hai loại của dòng răng toàn sứ này nếu khách hàng không tìm hiểu kỹ càng thông tin thì khó có thể phân biệt được, nhầm lẫn với nhau. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu làm răng thẩm mỹ với răng sứ Cercon thì nên đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn cụ thể về các loại răng sứ sao cho phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn.

Ưu điểm của răng sứ Cercon các loại

Răng sứ Cercon nói chung là loại răng toàn sứ không chứa kim loại, đều phủ bên ngoài tráng một lớp sứ kép Cercon có độ bên cao, khác nhau chỉ có vật liệu cấu thành khung sườn. Vậy từ cấu tạo đó, ưu điểm răng sứ Cercon từng loại như thế nào?

Răng sứ Cercon Zirconia có những ưu điểm sau:

  • Do có có cấu tạo như đã nói ở trên, nên có độ cứng gấp 5 lần răng thật cùng tính tương hợp sinh học cao.
  • Tính thẩm mỹ cao, màu sắc như răng thật và tương thích cao với cơ thể.
  • Không bị đen viền nướu, không đổi màu, khi bị ánh sáng chiếu qua không có hiện tượng có vệt đen như dòng răng sứ kim loại.
  • Tuổi thọ cao 10 – 15 năm, có thể lâu hơn nếu biết cách chăm sóc răng miệng tốt.

Răng sứ Cercon HT chất lượng hàng đầu

Xem thêm: Có nên làm răng sứ Cercon không? Địa chỉ uy tín để làm?

Còn đối với răng sứ Cercon HT có những ưu điểm còn vượt trội hơn nhiều:

  • Độ chịu lực gấp 6 lần răng thật, tương hợp sinh học cao.
  • Thiết kế độ dày khung sườn mỏng chỉ 0,5 mm nên hạn chế mài cùi chân răng.
  • Tính thẩm mỹ cao, màu răng sinh động giống màu răng tự nhiên nhất.
  • Tuổi thọ cao hơn nhiều trung bình tận 15 – 25 năm, nếu chăm sóc tốt thì còn có thể tồn tại vĩnh viễn với răng thật.

Do có nhiều ưu điểm vượt trội đó, chi phí cho quá trình làm răng thẩm mỹ Cercon khá cao, nếu tài chính là vấn đề bạn lo lắng, tại Nha khoa Nhân Tâm – một nha khoa uy tín có chương trình trả góp cho khách hàng tiếp cận dịch vụ thẩm mỹ cho răng tốt hơn.

Thời gian bảo hành và những chú ý sau khi làm răng sứ Cercon

Bệnh nhân mắc những trường hợp khiếm khuyết răng và muốn trải nghiệm dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ cercon bởi vì đây là dòng răng sứ có chất lượng cùng hiệu quả phục hình tốt nhất. Tuy nhiên, thời gian bảo hành cùng những chú ý sau khi làm răng sứ cercon là vấn đề khách hàng tìm hiểu để đảm bảo sau khi phục hình thẩm mỹ xong có kết quả tốt nhất.

Tại các trung tâm nha khoa khác nhau, chính sách bảo hành sẽ khác nhau, đây là chính sách bảo hành riêng của từng nha khoa. Thời gian này quý khách nên kiểm tra răng định kỳ tại các phòng khám phục hình mà bạn đã thực hiện. Thời gian bảo hành răng sứ Cercon không nói lên chất lượng thật sự, mà còn phụ thuộc vào kỹ thuật của bác sĩ thực hiện nữa nhé.

Tuy là loại răng chất lượng, nhưng để duy trì kết quả thẩm mỹ cao như ban đầu, bạn nên cần thực hiện đầy đủ những chú ý sau khi làm răng sứ cercon sau:

Chăm sóc răng bằng chỉ nha khoa để răng sạch hơn

  • Chăm sóc răng miệng theo đúng chuẩn nha khoa.
  • Không ăn những thức ăn quá cứng, quá dai, quá nóng hay lạnh khi mới sau làm răng.
  • Không hút thuốc lá và thay đổi thói quen nghiến răng.
  • Hạn chế nước uống có gas, có màu đậm như trà, cafe,…

Răng được chăm sóc tốt sẽ luôn giữ độ trắng, bóng, sáng cùng thời gian sử dụng lâu hơn.

Trên đây là thông tin cho khách hàng về những ưu điểm răng sứ cercon cùng những lưu ý. Hãy đến Nha khoa Nhân Tâm để tiến hành làm răng thẩm mỹ Cercon để được kết quả tốt nhất cùng nhiều ưu đãi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về dịch vụ trên. Thân ái.