TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thời gian bọc răng sứ được bao nhiêu năm? Giá đắt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,054
Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để răng sứ được bền và có tuổi thọ cao, bệnh nhân cần chăm sóc và bảo quản răng kỹ lưỡng. Hiện nay, giá bọc răng sứ đa dạng với nhiều loại răng sứ và dịch vụ nha khoa đi kèm.

Bọc răng sứ không gây đau nhức, ê buốt

Phục hình răng với phương pháp bọc răng sứ là điều mà nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Phương pháp bọc răng sứ mang đến nhiều ưu điểm nổi trội, giúp người bệnh cải thiện tình trạng răng miệng hiệu quả. Bọc răng sứ được bao nhiêu năm và bọc răng sứ có đắt lắm không là điều mà nhiều người quan tâm. Để biết được chất lượng của bọc răng sứ và giá bọc răng sứ, hãy tham khảo những thông tin sau.

Nhu cầu bọc răng sứ hiện nay

Nhu cầu bọc răng sứ hiện nay vô cùng phổ biến và được nhiều người chọn lựa hiện nay. Bọc răng sứ giúp cho người bệnh cải thiện hiệu quả tình trạng răng miệng và phục hình thẩm mỹ răng tối ưu. Bọc răng sứ sử dụng phương pháp mài răng thật để làm trụ bọc răng sứ lên trên. Phương pháp này mang lại sự tiện dụng và thời gian thực hiện nhanh chóng, giúp người bệnh có được răng mới trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu như những phương pháp phục hình răng khác. Bọc răng sứ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm bởi những ưu điểm bọc răng sứ mang lại. Do đó phương pháp bọc răng sứ vô cùng phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay.

Ưu nhược điểm và quy trình các bước tiến hành bọc răng sứ

Bọc răng sứ tại nơi uy tín không gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Bọc răng sứ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hàng đầu hiện nay. Phương pháp phục hình răng sứ đem lại cho người bệnh cải thiện răng bị hư hại tối ưu. Răng sứ được làm từ những loại vật liệu lành tính và an toàn, không gây biến chứng cho cơ thể. Răng sứ có nhiều loại khác nhau và sở hữu những ưu điểm nổi trội riêng biệt. Với răng sứ Titan, người bệnh sẽ phục hình răng nhanh chóng và tiện dụng, những người bị dị ứng với kim loại có thể lựa chọn phương pháp phục hình răng này. Với răng toàn sứ và răng sứ cao cấp, người bệnh sẽ có được khả năng phục hình răng hiệu quả, mang đến quá trình ăn uống thuận tiện hơn, cảm giác ăn nhai như răng thật. Răng sứ có khả năng chịu lực tốt, không bị oxy hóa và không biến đổi trong môi trường miệng. Tuy nhiên mỗi loại đều có những nhược điểm riêng mà người bệnh cần lưu ý để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Với răng sứ Titan, sau khi sử dụng một thời gian phần chân nướu sẽ bị đen, phần thân răng được làm từ kim loại nên không sáng đẹp. Với răng toàn sứ và răng sứ cao cấp thường có giá thành cao, không phải ai cũng đủ điều kiện để bọc răng sứ loại này. Do đó người bệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn lựa loại răng sứ phù hợp nhất với mình. Quy trình bọc răng sứ được diễn ra nhanh chóng nhờ các máy móc hiện đại và nha sĩ chuyên môn cao. Người bệnh sẽ được tiến hành bước mài chân răng thật để làm trụ tích hợp phần mão răng sứ lên trên. Sau khi tiến hành tích hợp răng sứ xong, người bệnh sẽ được các nha sĩ hướng dẫn quy trình bảo quản và chăm sóc răng sau khi bọc sứ.

Xem thêm: Bọc răng sứ có tốt và nên làm không?

Thời gian bọc răng sứ được bao nhiêu năm?

Răng toàn sứ sở hữu nhiều ưu điểm tiện dụng

Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để răng sứ được bền và có tuổi thọ cao, người bệnh cần chăm sóc và bảo quản răng kỹ lưỡng. Bệnh nhân cần vệ sinh răng miệng thường xuyên, sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa sau khi ăn để tránh các thức ăn còn sót lại tạo nên vi khuẩn gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng. Độ bền và tuổi thọ răng còn phụ thuộc vào loại răng sứ mà người bệnh lựa chọn. Với răng toàn sứ và răng sứ cao cấp, tuổi thọ có thể lên đến vĩnh viễn nếu người bệnh chăm sóc kỹ lưỡng. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn và tuổi thọ răng, người bệnh cần thực hiện tại những địa chỉ nha khoa uy tín để mang lại chất lượng răng tốt nhất, mang lại khả năng sử dụng răng sứ lâu dài.

Giá bọc răng sứ có đắt lắm không?

Giá bọc răng sứ đa dạng với nhiều loại răng sứ và dịch vụ nha khoa đi kèm. Với những loại răng sứ kim loại thường và răng sứ Titan thường sở hữu giá thành rẻ, ai cũng có thể thực hiện được. Với răng toàn sứ và răng sứ cao cấp có giá thành cao, tuy nhiên chất lượng và độ bền mang lại phù hợp với giá tiền của răng. Với răng sứ kim loại cao cấp mang đến khả năng phục hình răng hiệu quả nhưng thường có giá phụ thuộc vào giá kim loại tại thời điểm người bệnh phục hình răng. Do đó, để có được mức giá phù hợp và chất lượng tốt nhất, người bệnh có thể lựa chọn những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín để phục hình răng.

Bọc răng sứ mang lại hiệu quả phục hình tối ưu cho mọi người. Phương pháp bọc răng sứ được nhiều người ưa chuộng lựa chọn hiện nay. Bọc răng sứ được bao nhiêu năm phụ thuộc vào những yếu tố trên. Để bọc răng sứ chất lượng và độ bền sử dụng lâu dài, người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín trên thị trường.

Nếu bạn muốn lựa chọn phương pháp bọc răng sứ tốt nhất, người bệnh có thể đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thực hiện phục hình răng chất lượng nhất.