TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thời gian bảo hành răng sứ Cercon có lâu không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,251
Răng sứ Cercon là loại răng sứ được nhiều người lựa chọn để sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Thế nhưng thời gian bảo hành răng sứ Cercon có lâu không?

Bảo hành răng sứ Cercon

Được thực hiện bởi công nghệ khoa học hiện đại CAD/CAM, răng sứ Cercon được đánh giá cao về độ chính xác cũng như thời gian phục hình vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên, sau khi thực hiện bọc răng sứ, thời gian bảo hành răng sứ Cercon cũng là một vấn đề được quan tâm khá nhiều từ các khách hàng mong muốn thực hiện dịch vụ.

Những ưu điểm nổi bật của răng sứ Cercon

Bền bỉ, chắc chắn

Được nung ở nhiệt độ trên 1000 độ, răng sứ Cercon có độ bền cao gấp 5 lần so với răng thật của mình. Hơn nữa độ chịu lực cũng vì thế mà cao khoảng 900Mpa. Bạn hoàn toàn thoải mái ăn uống mà không lo nó bị bong, nứt vỡ hay không thoải mái.

Trắng sáng tự nhiên

Lớp sườn và lớp chụp đều được làm bằng sứ nên màu sắc của Cercon có phần đồng đều ở các mặt. Độ bóng vô cùng tự nhiên, không bị đục hay bị đen ở viền lợi, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho bạn, mang lại tự tin cho bạn khi giao tiếp với bạn bè hay đồng nghiệp của mình.

Ưu điểm nổi trội của răng sứ Cercon

Sát khít với lợi

Được thực hiện bởi công nghệ hiện đại cũng là một ưu điểm răng sứ Cercon, điều này hạn chế những kẽ hở ở bên trong răng khiến các mảng bám thức ăn dễ đọng lại. Mang đến vẻ đẹp cho răng cùng hơi thở thơm mát. Không có hiện tượng bị ố vàng ngay cả khi bạn sử dụng thuốc lá hay uống cafe,...

Không có kích ứng

Bởi chất liệu sự vô cùng chắc chắn và nguyên chất không bị pha lẫn bất kỳ tạp chất hay kim loại nào, răng sứ Cercon mang lại tính thương tích sinh học vô cùng cao cũng như không khiến cho những vùng xung quanh răng bị kích ứng.

Quy trình làm răng sứ Cercon

Sau khi thăm khám bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng cũng như vệ sinh răng miệng sạch sẽ giúp bác sĩ có thể tìm ra những bệnh lý cần điều trị dứt điểm trước khi tiến hàng bọc răng sứ như các trường hợp bị sâu răng, viêm tủy răng, viêm nướu cho đến răng lệch lạc, không đều.

Quy trình làm răng sứ Cercon sẽ được chụp phim kỹ thuật số để có thể kiểm tra một cách tổng quát về những chiếc răng khôn mọc lệch hay các bệnh lý bên trong tủy sống, giúp cho tuổi thọ của răng sứ khi được bọc sẽ có tuổi thọ lâu dài hơn.

Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng cho bạn đợi ngày có thể bọc răng sứ Cercon, duy trì các chức năng ăn nhai cho bạn. Nếu những chiếc răng cũ của bạn không phù hợp để bọc thêm một lớp răng mới thì các bác sĩ sẽ tỉ mỉ mài cùi răng của bạn để có thể làm thành trụ răng mới liên kết chặt chẽ với bọc răng sứ Cercon, tạo ra mức độ an toàn và cân bằng cho toàn hàm răng.

Quy trình làm răng sứ Cercon

Sau đó phòng khám nha khoa sẽ tiến hành bằng các công nghệ hiện đại để có thể tiến hành dịch vụ bọc răng sứ Cercon cho bạn. Kiểm tra lại xem có xảy ra vấn đề gì hay những sự không thoải mái nào cho bạn hay không.

Đây chỉ là quy trình trên lý thuyết mà bạn sẽ thực hiện khi chọn lựa dịch vụ bọc răng sứ Cercon ở các nha khoa. Mỗi nha khoa sẽ có thêm những ưu điểm riêng mà bạn nên liên hệ trực tiếp tại nha khoa để nhận lại được thông tin chính xác nhất.

Thời gian bảo hành răng sứ Cercon có lâu không? Có nên làm răng sứ Cercon không?

Mỗi loại răng sứ sẽ có một thời gian bảo hành khác nhau. Nhưng đối với các răng sứ không kim loại như Cercon thì sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn các dòng sứ kim loại.

Thời hạn cho Cercon có thể kéo dài đến 10 năm hoặc trên 10 năm tuỳ vào sự cam kết chăm sóc cũng như bảo dưỡng của khách hàng đối với hàm răng của mình sau khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ.

Xem thêm: Báo giá và quy trình làm răng sứ Cercon ở nha khoa Nhân Tâm

Bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về răng sứ Cercon từ quy trình cho đến ưu điểm và thời gian bảo hành. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên làm răng sứ Cercon không rồi nhỉ? Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời này.