TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tham khảo niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 706
Niềng răng trong suốt Invisalign hay còn được gọi là niềng răng không mắc cài. Phương pháp này sẽ sử dụng bộ khay niềng trong suốt như máng tẩy trắng thay cho mắc cài truyền thống. Vậy niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu tại nha khoa Nhân Tâm?

Niềng răng trong suốt Invisalign là giải pháp chỉnh răng được đánh giá cao nhất hiện nay. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ cũng như tính tiện lợi trong ăn uống và sinh hoạt. Hiện tại chi phí để niềng răng trong suốt Invisalign đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giải đáp về niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu nhé!

Phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign là gì?

Niềng răng trong suốt Invisalign còn được biết đến với tên gọi khác: niềng răng không mắc cài, niềng răng vô hình. Khác với niềng răng mắc cài phải gắn nhiều khí cụ cồng kềnh, phương pháp này chỉ cần sử dụng khay niềng trong suốt để tạo lực nắn chỉnh răng.

Khi thực hiện niềng răng trong suốt, bạn sẽ được thăm khám, chụp x-quang xác định tình trạng của răng. Tiếp theo bác sĩ sẽ lấy dấu hàm và gửi thông số sang cho bộ phận kỹ thuật để thiết kế và chế tác khay niềng.

Khay niềng làm từ nhựa trong suốt, khít với khuôn hàm và mức độ lệch lạc răng của từng người. Khi gắn vào sẽ ôm sát toàn bộ thân răng, mang lại tính thẩm mỹ cao, không gây vướng víu, khó chịu và không tổn thương mô mềm.

Phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign

Việc tháo lắp khay niềng dễ dàng cũng giúp mọi người cảm thấy thoải mái khi ăn uống, vệ sinh răng miệng mỗi ngày mà không cần phải kiêng quá nhiều. Quá trình niềng răng trong suốt Invisalign cần sử dụng khoảng 20 – 45 khay niềng. Người niềng răng phải đảm bảo thời gian đeo khay tối thiểu 22 tiếng/ngày và thay khay mới sau 2 – 3 tuần để răng dịch chuyển theo đúng phác đồ.

Niềng răng trong suốt Invisalign tốt và không tốt thế nào?

Ưu điểm

Niềng răng trong suốt Invisalign đã có một bước đột phá mạnh mẽ so với kỹ thuật niềng răng truyền thống trước với nhiều ưu điểm như:

Độ thẩm mỹ cao

Xét về mặt thẩm mỹ, niềng răng trong suốt Invisalign vượt trội hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống nhờ thiết kế trong suốt, khó bị phát hiện.

Dễ tháo rời khi ăn uống

Do không có khí cụ mắc cài và dây cung cố định nên Invisalign có thể tháo rời dễ dàng. Trong sinh hoạt hằng ngày, điều này rất tiện lợi, giúp bạn dễ ăn nhai và vệ sinh mọi lúc mọi nơi.

Xem trước kết quả chỉnh nha

Niềng răng trong suốt có ứng dụng mô phỏng 3D tiên tiến nên khách hàng sẽ được xem trước kết quả chỉnh nha. Bạn có thể biết được răng của mình sau khi niềng sẽ như thế nào.

Hiệu quả cực tốt

So với niềng răng 3D Clear, niềng răng Invisalign có độ hiệu quả tốt vì quá trình niềng diễn ra liên tục. Phác đồ điều trị rõ ràng, lộ trình không bị gián đoạn vì đã có công nghệ hiện đại.

Niềng răng trong suốt Invisalign ưu và nhược điểm

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên, niềng răng trong suốt Invisalign cũng còn một nhược điểm khá lớn. Đó là chi phí so với niềng răng thông thường rất cao, khi so sánh chi phí với niềng răng mắc cài, bạn sẽ thấy chi phí niềng Invisalign khá đắt.

Để giải thích cho điều này, các chuyên gia nói rằng: “Do thời gian lấy mẫu hàm, chế tác và sản xuất khay niềng tốn rất nhiều thời gian. Quá trình vận chuyển từ nước ngoài về tốn nhiều chi phí nên giá niềng răng Invisalign sẽ cao hơn so với niềng răng bằng mắc cài thông thường”.

Nha khoa Nhân Tâm niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt Invisalign có công nghệ vượt trội về thẩm mỹ và sự thuận tiện. Cho nên chúng sẽ có chi phí cao hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

Muốn biết niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu tại nha khoa Nhân Tâm thì khách hàng phải đến nha khoa để thăm khám, chụp phim x-quang để bác sĩ chẩn đoán mức độ sai lệch của răng, từ đó tư vấn phương pháp và mức chi phí phù hợp.

Hiện nay, chi phí niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Nhân Tâm dao động từ 110.000.000đ đến 125.000.000đ.

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí niềng răng trong suốt Invisalign?

1. Kỹ thuật của bác sĩ chỉnh nha

Để có thể thực hiện được một ca niềng răng Invisalign, bác sĩ phải trải qua những đào tạo khắt khe của hãng Align Technology. Trong giai đoạn thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị, bác sĩ là người có vai trò vô cùng quan trọng, họ sẽ giúp bạn:

  • Lên một phác đồ khoa học và phù hợp nhất với tình trạng hiện tại của bạn.
  • Lưu lại phần dữ liệu quét mẫu hàm thật chính xác.
  • Thực hiện các thủ thuật cần thiết như gắn attachment, tách kẽ và cắm minivis…
  • Hướng dẫn sử dụng tại nhà, lên lịch tái khám và chỉ định đổi khay tinh chỉnh cho tới khi ca điều trị kết thúc.

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí niềng răng trong suốt Invisalign

2. Máy móc và công nghệ hiện đại

Mục đích của việc chỉnh nha là bác sĩ sẽ đưa phần thân răng và chân răng di chuyển đến vị trí mong muốn để giải quyết tình trạng sai lệch của răng. Để khảo sát được phần chân răng thì máy móc và công nghệ hiện đại chính là yếu tố không thể thiếu.

Một phòng khám nha khoa đạt chuẩn là phải có đủ trang thiết bị hiện đại và máy móc cần thiết như máy chụp CT Cone Beam 3D, máy lấy dấu hàm,... Những máy móc này sẽ giúp bác sĩ phân tích chính xác tình trạng sai lệch, đưa ra một phác đồ điều trị chính xác và khoa học nhất.

Tóm lại, niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn cần phải tìm đến nha khoa uy tín, bác sĩ có kỹ thuật cao và trang thiết bị hiện đại để thực hiện. Các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng đẹp. Mọi thắc mắc về niềng răng trong suốt Invisalign vui lòng để lại thông tin hoặc đến trực tiếp nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn nhé!