TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tại sao lựa chọn răng sứ Cercon? Giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,103
Nói đến răng sứ thì răng sứ Cercon hiện đang là ngôi vị sáng giá nhất. Tốt từ chất lượng đến giá thành, đây là giải pháp hữu ích với phục hình nha và làm nha thẩm mỹ hiện nay.

Cercon răng giả như thật

Nói đến răng sứ thì răng sứ Cercon hiện đang là ngôi vị sáng giá nhất. Tốt từ chất lượng đến giá thành, đây là giải pháp hữu ích với phục hình nha khoa và làm nha khoa thẩm mỹ hiện nay.

Tại sao lựa chọn răng sứ Cercon?

Răng sứ Cercon là gì và vì sao lại lựa chọn răng sứ cercon? Nói đến răng sứ thì răng sứ Cercon hiện đang là ngôi vị sáng giá nhất. Tốt từ chất lượng đến giá thành, đây là giải pháp hữu ích với phục hình nha khoa và làm nha khoa thẩm mỹ hiện nay.

Răng sứ Cercon được làm từ chất liệu sứ toàn phần và răng sứ được đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chất lượng về độ bền, bóng, đẹp cao do đó mà được ưa dùng và các bác sĩ cũng khuyến cáo nên sử dụng răng sứ này.

Quy trình và giá cả răng sứ Cercon bao nhiêu?

Quy trình trồng răng hay bọc răng đều cần có những kỹ thuật và bước kiểm tra thăm khám. Với quy trình răng sứ cercon được thông qua 5 bước:

Bước 1:

Thăm khám tổng quát. Trước khi làm bất cứ loại răng nào thì bạn cũng phải đến gặp nha sĩ để được khám và tư vấn về các công đoạn, giá thành từng loại cũng như báo thời gian để bạn có thể tiện sắp xếp công việc.

Sau khi đã được thăm khám và thực hiện các yêu cầu kiểm tra, nếu răng miệng đảm bảo khỏe mạnh bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch và thực hiện tiếp bước 2. Nếu bạn gặp các vấn đề khác, bác sĩ sẽ tư vấn điều trị để răng miệng khỏe mạnh mới có thể tiến hành bước 2.

Cấu tạo bên trong và ngoài của răng sứ Cercon

Bước 2:

Mài cùi lấy dấu. Sau khi bạn đã chữa khỏi các bệnh răng miệng nếu có sẽ tiến hành mài lớp răng bên ngoài và dùng cao su lấy dấu răng để chuyển về Labo cho các kỹ thuật viên chế tác răng. Đây là một bước khá quan trọng bởi nó đòi hỏi kỹ thuật cao từ các Nha sĩ và là nền móng cho labo chế tác.

Form răng của bạn được làm ra đẹp hay xấu đều do khâu này quyết định. Mài cùi lấy dấu cũng quan trọng hơn ở điểm kỹ thuật mài của bác sĩ phải nắm vững để mài vừa đủ cần thiết lắp răng sứ vào, không quá sâu ảnh hưởng đến chất lượng răng thật, quá nông sẽ không đảm bảo độ bền chặt của răng sứ. Yên tâm sau khi mài, nha sĩ sẽ gắn hàm sứ tạm để bạn sinh hoạt trong thời gian đợi hàm thật.

Bước 3:

Thử sườn – Gắn tạm: Nha sĩ sẽ cho bạn thử sườn trước xem nó có ăn khớp với cùi răng chưa, có bị lệch hay màu sắc đều màu không. Sau đó sẽ gửi lại labo để tiếp tục chế tác. Sau khi hoàn thành sẽ được tiếp tục gắn tạm cho khách khoảng 1-2 ngày để chỉnh sửa các cấn cộm nếu có và cho khách trải nghiệm trước khi thực hiện gắn thật.

Bước 4:

Gắn vĩnh viễn. Sau khi chỉnh sửa hoàn thành thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn chặt vĩnh viễn cho bạn. Thời gian bọc răng sứ cercon sẽ kéo dài từ 3 đến 4 lần hẹn, thời gian có thể lâu hơn tùy vào sức khỏe và thể trạng và số lượng răng phục hình của mỗi người.

Về quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và chất lượng cho răng sứ, giá cả của Cercon lại khá mềm so với các dòng răng sứ khác. Giá răng sứ Cercon giao động trên thị trường từ 6.000.000 đến 10.000.000 đồng/răng. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, độ phức tạp và các chi phí khám chữa nha khoa kèm theo nếu có.

Có nên làm răng sứ Cercon không?

Hàm răng đẹp và giá trị phụ thuộc tay nghề bác sĩ

Có nên làm răng sứ Cercon không? Làm răng sứ Cercon không chỉ cho bạn một hàm răng mới đều, trắng, đẹp mà còn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Bạn sở hữu một hàm răng đẹp là một ưu điểm nổi bật và thu hút được người đối diện.

Với giá cả vừa phải, nếu điều kiện cho phép thì ngại chi không cho mình cơ hội làm đẹp bản thân? Đến với Nha khoa Nhân Tâm, đội ngũ bác sĩ và tư vấn viên sẽ giúp bạn thêm tin tưởng và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.

Xem thêm: Không khó để biết giá trồng răng sứ Titan? Ở đâu tốt?