TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Review trồng răng Implant: Hiệu quả vượt trội giá cả hợp lý

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 978
Theo lời khuyên từ các chuyên gia, sau khi mất răng bạn nên áp dụng trồng răng Implant để lấy lại hàm răng bền chắc và khỏe đẹp nhất. Đặc biệt, khi chọn lựa đúng địa chỉ nha khoa chuyên sâu về Implant, có chất lượng và uy tín thực sự thì sẽ tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Sau đây sẽ là review trồng răng Implant cụ thể và chi tiết, bạn có thể tham khảo để nắm rõ hơn các thông tin về biện pháp này.

Trước khi lựa chọn áp dụng, bạn nên tìm đọc các thông tin review trồng răng Implant để hiểu hơn về kỹ thuật này, từ đó đưa ra các so sánh, đánh giá khách quan và quyết định đúng đắn.

Với các trường hợp mất răng thì cấy ghép Implant là biện pháp điều trị ưu việt nhất hiện nay. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn ngăn ngừa tiêu xương, tụt lợi, lão hóa sớm, mất tự tin trong giao tiếp,… điều mà biện pháp phục hình trước đây không thể làm được.

Review trồng răng Implant: Mang lại thẩm mỹ và sức nhai như răng thật

Sự phát triển của y học hiện đại đã cho ra đời nhiều biện pháp phục hình răng mất, người bị mất răng cũng vì vậy mà không tránh khỏi băn khoăn khi chọn lựa giải pháp thích hợp với mình. Theo các bác sĩ, với các trường hợp mất răng thì cấy ghép Implant là biện pháp điều trị ưu việt nhất.

Hậu quả nghiêm trọng mà người mất răng phải đối diện là suy giảm chức năng ăn nhai, tăng nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng, xương hàm tự tiêu hủy, lão hóa sớm, mất tự tin trong giao tiếp,… mà biện pháp răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ lại không thể ngăn chặn được các tình trạng này. Hiện nay, biện pháp duy nhất có thể khắc phục tình trạng trên chính là cấy ghép Implant.

Trồng răng Implant là biện pháp duy nhất có thể ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm do mất răng

Khi tiến hành trồng răng, trụ Implant làm từ Titanium sẽ được đặt vào vị trí răng mất với chức năng như một chân răng thực thụ. Quá trình tích hợp xương sẽ nhanh chóng diễn ra, giúp trụ này bám chắc trong xương hàm, chiếc răng mới phục hình cũng sẽ vững chắc, ổn định và không bị xê dịch trong quá trình sử dụng.

Chỉ từ 3 đến 6 tháng sau, người mất răng sẽ có được hàm răng mới chắc chắn, khỏe đẹp, ăn uống thoải mái và cảm nhận trọn vị của món ăn tương tự như răng thật. Những món ăn giòn và cứng cũng, nóng hay lạnh cũng không làm cho răng bị ê buốt, lỏng lẻo như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ. Bên cạnh đó, biện pháp cấy Implant còn lấy lại sự trẻ trung cho gương mặt nhờ khôi phục đầy đủ cấu tạo răng từ chân răng tới thân răng.

Trồng răng Implant chỉ cần thực hiện một lần và có thể sử dụng trọn đời nếu như được thực hiện tại phòng khám nha khoa tốt và chăm sóc đúng cách. Năm 1965, ca cấy ghép Implant đầu tiên đã được tiến hành bởi Giáo sư – Bác sĩ Branemark trên một người mất răng tên Gosta Larsson và chiếc răng này đã tồn tại, đản nhận tốt chức năng ăn nhai cho tới khi Gosta Larsson qua đời.

Review trồng răng Implant với chi phí tiết kiệm

Là một kỹ thuật nha khoa chuyên sâu tương đối khó và phức tạp, cấy ghép Implant đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn tốt, tay nghề vững và nhiều kinh nghiệm lâm sàng. Ngoài ra, vì đem lại nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng nên bảng giá cấy ghép Implant sẽ cao hơn so với các biện pháp cổ điển khác khiến cho nhiều người có nhu cầu phục hình răng phải suy nghĩ, đắn đo. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lựa đúng nha khoa uy tín, chất lượng thì mức giá trồng răng Implant sẽ cực kì hợp lý và tiết kiệm.

Lựa chọn nha khoa uy tín lâu năm để đảm bảo hiệu quả cấy ghép cao với chi phí hợp lý

Như Nha khoa Nhân tâm là trung tâm cấy ghép Implant chuyên sâu nên được trang bị đầy đủ các máy móc công nghệ tiên tiến nhất. Khi tới đây thăm khám, bạn sẽ được chụp phim ngay tại nha khoa mà không cần tốn chi phí, thời gian tới nơi khác chụp. Đồng thời, các bác sĩ sẽ thăm khám, lên kế hoạch trị liệu miễn phí và tư vấn rõ ràng, kỹ lưỡng cho tới khi khách hàng yên tâm hoàn toàn mới bắt đầu điều trị.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể thanh toán nhiều lần thông qua hình thức trả góp 0% lãi suất, bên cạnh đó là nhiều chương trình hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn giúp bạn giảm đi đáng kể gánh nặng về mặt tài chính.

Xem thêm: Nên trồng răng Implant ở đâu và các tiêu chí lựa chọn

Trên đây là các thông tin review trồng răng Implant mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định về biện pháp phục hình răng phù hợp với mình. Nếu bạn còn vấn đề gì chưa rõ và cần được hỗ trợ thêm thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm nhé.