TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Cercon có tốt không, nơi làm răng sứ Cercon uy tín?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,153
Làm răng sứ Cercon là một cách thẩm mỹ hiện đại. Phục hình răng với quy trình khoa học, giúp bệnh nhân có hàm răng như ý với giá cả rất phù hợp tại nha khoa Nhân Tâm

Cười tự tin cùng răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon có tốt không? Đây là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm tìm hiểu vì đây là phương pháp phục hình răng miệng hiệu quả cao, được ưa thích hiện nay.

Làm răng sứ Cercon rất hiệu quả và chất lượng sau khi phục hình bệnh nhân sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng, độ bóng, hình dáng giống răng thật.

Ngoài ra, quy trình phục hình răng không phức tạp đòi hỏi nhiều thao tác công phu, không mất nhiều thời gian và giá răng sứ Cercon cũng rất vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Cercon chất lượng cao mà bệnh nhân nên tìm hiểu để khắc phục thành công trường hợp răng có vấn đề.

Răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon có tốt không? Là vấn đề nhận được nhiều chú ý của bệnh nhân. Hiện nay, có nhiều phương pháp phục hình răng thành công và phổ biến, trồng răng sứ Cercon là một trong số đó.

Để biết làm răng sứ Cercon có tốt không, hãy cùng tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của cách làm răng sứ này.

  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ có hình dạng, màu sắc, độ bóng đẹp như răng thật không thể phân biệt bằng mắt thường. Ngoài ra, răng toàn sứ có đặc điểm là không bị xỉn màu hay thâm đen sau một thời gian dài sử dụng, răng vẫn giữ được màu sắc trắng sáng tự nhiên.
  • An toàn và không gây dị ứng: Răng sứ lành tính với cơ thể không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, không gây hôi miệng.
  • Khôi phục khả năng ăn nhai: Răng có khả năng chịu được những áp lực lớn từ việc ăn nhai những thức ăn cứng mà không bị sứt mẻ hay biến dạng giúp cho bệnh nhân cảm nhận thức ăn tốt nhất.
  • Tuổi thọ răng cao: có thể hơn 15 năm nếu chăm sóc tốt.
  • Không bị xỉn màu: thâm đen chỗ viền nướu
  • Khả năng chống bám dính tốt: Thức ăn và các mảng bám không thể bám đầy vào răng và gây xỉn màu, hôi miệng vì tính kháng dính tốt.

Răng sứ Cercon được bao phủ toàn sứ màu sắc đẹp tự nhiên

Quy trình và giá răng sứ Cercon

Quy trình làm răng sứ Cercon gồm một số bước sau:

  • Bước 1: Bệnh nhân sẽ tiến hành khám sức khỏe răng miệng tổng quát, chụp x-quang. Nhận kết quả phản hồi từ Bác sĩ và được tư vấn cách điều trị cụ thể.
  • Bước 2: Nếu bệnh nhân mắc các bệnh lý răng miệng cần điều trị trước khi tiến hành các biện pháp bọc răng sứ cho hiệu quả.
  • Bước 3: Bác sĩ thực hiện mài cùi răng để bọc cho răng sứ, trong khi thực hiện bệnh nhân có thể sẽ được gây tê tại chỗ để giảm cảm giác ê răng khó chịu.
  • Bước 4: Tiến hành lấy mẫu dấu hàm răng rồi chế tạo loại răng sứ phù hợp với hàm răng của bệnh nhân.
  • Bước 5: Bệnh nhân được gắn tạm mão răng sứ trong khi chờ mão răng thật để có thể sinh hoạt giao tiếp bình thường.
  • Bước 6: Bác sĩ tiến hành thao tác lắp mão răng sứ thật cho bệnh nhân.

Làm răng sứ Cercon tại nha khoa Nhân Tâm

Xem thêm: Có nên trồng răng sứ Titan không? Nên trồng ở đâu?

Giá thành của răng sứ Cercon cũng là vấn đề mà bệnh nhân cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn cách chữa răng phù hợp. Nha khoa Nhân Tâm xin đưa ra bảng giá để tiện tham khảo:

Nơi làm răng sứ Cercon uy tín?

Răng sứ cercon có tốt không? Qua phân tích ở trên chắc có lẽ mọi người đã biết câu trả lời cho chính mình.

Một vấn đề khác không kém phần quan trọng là tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện quy trình bọc răng sứ Cercon không phải là một việc đơn giản.

Hiện nay, có quá nhiều phòng khám nha khoa mọc lên ở khắp nơi cung cấp những sản phẩm dịch vụ không được như quảng cáo. Chính vì vậy người bệnh cần tìm hiểu thật kỹ càng, những nơi làm răng sứ uy tín chất lượng để thực hiện việc làm răng sứ đạt kết quả tốt nhất.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những phòng khám hàng đầu trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ với hơn 25 năm kinh nghiệm, là điểm đến an toàn chất lượng uy tín cho người bệnh muốn thực hiện bọc răng sứ Cercon.