TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng hạt lưu là kiểu răng gì? Tướng răng có tốt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,005
Theo quan niệm của người xưa, răng hạt lựu là một dáng răng khá đẹp, rất nhiều người muốn có được dáng răng này. Vừa đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn đẹp cả về tử vi và tướng số nữa. Vậy răng hạt lựu là kiểu răng gì, tướng răng ra sao?

Dựa vào nhân tướng học, hàm răng sẽ ẩn chứa rất nhiều điều về tính cách và vận mệnh của mỗi người. Dáng răng hạt lựu là gì, tướng răng này mang ý nghĩa ra sao? Bài viết này sẽ tìm hiểu chi tiết về răng hạt lựu và cách để có dáng răng này nhé!

Dáng răng hạt lựu có tốt hay không?

Răng hạt lựu còn có tên gọi khác là răng hạt ngô, bởi vì các chiếc răng sẽ có hình vuông, đều tăm tắp như hạt lựu và hạt ngô. Cho nên người xưa mới lấy đặc điểm đó và đặt tên luôn cho dáng răng này.

Răng đều không còn chưa đủ, để có một hàm răng hạt lựu đẹp thì các răng phải trắng sáng, đều nhau, nằm trên một cung hàm, không có chiếc răng nào bị khấp khểnh hoặc quá to, quá nhỏ so với những chiếc răng còn lại. Hầu hết mọi người đều khao khát được sở hữu hàm răng này, nụ cười cũng trở nên tỏa sáng hơn.

Dáng răng hạt lựu có tốt hay không

Ngoài ra những người hay tin vào tử vi, tướng số thì lại càng mong muốn có được dáng răng này. Bởi vì đây là 1 trong 4 tướng răng tốt, người nào sở hữu được chúng thì cuộc đời sẽ có gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Để biết rõ chi tiết thì các bạn hãy đọc ngay các thông tin giải đáp ở phần tiếp theo.

Ý nghĩa dáng răng hạt lựu đối với đàn ông và phụ nữ

Những người có tướng răng thẳng tắp, đều đặn như hạt lựu sẽ là người luôn gặp may mắn trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn đang sở hữu dáng răng này thì nên cảm thấy hãnh diện vì đây là thứ mà nhiều người đang ao ước.

Theo phân tích chuyên sâu đến từ nhà nhân tướng học, người có được hàm răng đều thẳng tắp như hạt lựu sẽ ưa thích sự gọn gàng và ngăn nắp, nhưng họ lại rất thong thả trong tất cả mọi việc.

Nhưng tinh thần trách nhiệm của họ khá cao, không bao giờ trốn tránh, dám đối mặt với khó khăn, thử thách, rất dũng cảm và lý trí. Thêm vào đó, dáng răng hạt lựu ở đàn ông và phụ nữ sẽ có sự khác nhau, cụ thể như sau:

Răng hạt lưu là kiểu răng gì

Đàn ông sở hữu răng hạt lựu

Người đàn ông có được hàm răng đều như hạt lựu thường là người thông minh, có danh vọng và tiền đồ xán lạn. Ngoài ra nam giới sở hữu dáng răng này sẽ có quý phúc nên luôn được mọi người xung quanh yêu mến và kính trọng.

Phụ nữ sở hữu răng hạt lựu

Phụ nữ nếu có được hàm răng thẳng tắp, đều đặn, vuông vức như hạt lựu cũng là người rất thông minh và hiền thục. Cuộc sống sau này sẽ rất an nhàn, hạnh phúc viên mãn đến cuối đời.

Làm cách nào để có được một hàm răng hạt lựu đẹp?

Nếu bạn là một người không tin vào tướng số thì sẽ thấy những nhận định của người xưa đưa ra là không đúng, không chính xác. Nhưng trong cuộc sống ai mà không muốn có được một hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp kèm theo nụ cười tươi tắn, không có khuyết điểm phải không nào?

Hiện nay, có rất nhiều người không tin vào tướng răng hạt lựu nhưng vẫn làm lại hàm răng để nụ cười và hàm răng được đẹp hơn. Ngược lại cũng có những người tin vào tướng số nên lại càng muốn cải thiện hàm răng để thay đổi cuộc đời.

Dựa vào sự phát triển của công nghệ, các nha khoa đã có thể cải thiện toàn bộ hàm răng theo phong thủy, tướng số tùy theo mong muốn của khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm sẽ xem xét vào tình trạng răng miệng của khách hàng, dựa vào nhu cầu và chi phí khách hàng để tư vấn và khắc phục bằng các phương pháp khác nhau.

Niềng răng

Phương pháp niềng răng sẽ được áp dụng đối với khách hàng đã có hàm răng trắng sáng, men răng tốt và các răng đều nhau sẵn. Họ chỉ có một nhược điểm là chúng không được xếp gọn gàng trên một hàm răng. Phương pháp này sẽ có kết quả lâu dài mà không cần phải xâm lấn đến răng thật.

Các bác sĩ sẽ dùng những dụng cụ nha khoa chuyên biệt là dây cung, mắc cài hoặc khay trong để tác động lực lên răng. Sau đó di chuyển các răng về thẳng hàng, đúng vị trí của chúng.

Mới đầu làm phương pháp này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu một chút và cần phải vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ. Sau đó bạn sẽ phải “sống chung” với dụng cụ niềng khoảng 2 – 3 năm, vì phải gắn khí cụ nhiều năm nên nhiều người không thích phương pháp này lắm. Nếu muốn thời gian niềng ngắn, hiệu quả lâu dài thì các bạn nên đi niềng trước 18 tuổi, lúc này kết quả sẽ nhanh chóng, độ xê dịch của răng cũng ít nhất.

Làm cách nào để có được một hàm răng hạt lựu đẹp

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay, quá trình thực hiện nhanh chóng, độ bền chắc của mão sứ có thể gấp 2 – 3 lần răng thật. Nếu dùng phương pháp này, tình trạng răng ngắn, dài, không đều hoặc xỉn màu đều được khắc phục một cách hiệu quả.

Lúc bọc răng sứ bác sĩ sẽ thiết kế nụ cười và điều chỉnh dáng răng tùy theo mong muốn của bạn. Bạn có thể mất khoảng 2 – 3 ngày là sẽ có được hàm răng hạt lựu nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian như niềng răng. Đặc biệt sau khi bọc xong bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không cần sợ gì cả.

Bọc răng sứ hiện nay có rất nhiều loại với chi phí khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền và sở thích của bản thân. Do răng sứ có thể duy trì và tồn tại trong khoang miệng khoảng 10 năm trở lên, cho nên bạn không cần lo lắng răng sẽ bị sứt mẻ hoặc oxy hóa trong môi trường khoang miệng.

Hy vọng những điều chúng tôi đã chia sẻ về răng hạt lựu đã giúp bạn có được một số thông tin hữu ích. Nếu các bạn còn câu hỏi hay cần tư vấn để có hàm răng hạt lưu thì có thể để lại gọi đến số 1900 56 5678 hoặc đến trực tiếp tại Nha khoa Nhân Tâm nhé!