TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng tháo lắp và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 742
Niềng răng tháo lắp là một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người không biết về dịch vụ này, bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về niềng răng tháo lắp:

Niềng răng tháo lắp là một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ đang được nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những khách hàng có răng lệch lạc ít.

Tuy nhiên, để có thể được tư vấn chính xác nhất về đặc điểm của phương pháp niềng răng này, khách hàng nên tới những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là một trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng cả nước đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Niềng răng tháo lắp là gì?

Niềng răng tháo lắp là một phương pháp chỉnh nha, có sử dụng các khí cụ chỉnh nha có thể tháo ra và lắp vào một cách dễ dàng, thuận tiện cho ăn uống và vệ sinh răng miệng.

Khác với chỉnh nha truyền thống bằng mắc cài gắn chặt vào răng gây vướng víu , khó chịu thì niềng răng tháo lắp giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn với những khí cụ đơn giản.

Phương pháp chỉnh nha này phù hợp với những khách hàng có tình trạng răng miệng lệch lạc ít, những khách hàng trong độ tuổi 8-10 tuổi.

Khí cụ tháo lắp

Ưu điểm của niềng răng tháo lắp

So với niềng răng truyền thống bằng cách sử dụng mắc cài và dây cung thì niềng răng tháo lắp có một số ưu điểm nổi trội như sau:

  • Thẩm mỹ cao: Niềng răng tháo lắp có hệ thống máng niềng trong suốt, giúp khách hàng vẫn đang chỉnh nha mà ít ai có thể nhận ra được. Ngoài ra, khí cụ có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho những khách hàng làm công việc liên quan đến giao tiếp, truyền thông như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình,…
  • Dễ vệ sinh răng miệng: Đây là ưu điểm nổi bật của niềng răng tháo lắp, khi ăn nhai hoặc vệ sinh răng miệng, khách hàng có thể tháo khí cụ ra rồi lại lắp vào một cách dễ dàng.
  • Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng: Với niềng răng tháo lắp, khách hàng không cần phải lo lắng về việc sẽ bị vướng víu, khó chịu hoặc bị tổn thương bởi hệ thống mắc cài và dây cung.
  • Chi phí không cao: Với những ưu điểm về hiệu quả và thẩm mỹ mang lại thì chi phí cho niềng răng tháo lắp là hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của tất cả các khách hàng.

Niềng răng máng trong suốt mang lại thẩm mỹ cao

Chi phí niềng răng tháo lắp

Hiện nay, trên thị trường có các loại niềng răng tháo lắp với đặc điểm và chi phí khác nhau:

  • Niềng răng máng trong suốt Invisalign: Đây là phương pháp niềng răng tháo lắp được nhiều người quan tâm nhất. Phương pháp này mang lại hiệu quả và thẩm mỹ cao nên chi phí theo đó cũng cao hơn.
  • Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp nong rộng hàm, khí cụ Twinblock; khí cụ Headgear,…: Đây là những khí cụ hỗ trợ chỉnh nha trong trường hợp hàm thiếu khoảng để sắp xếp các răng. Phương pháp này thường dùng để chỉnh nha cho những trẻ ở độ tuổi 8-10 tuổi. Chi phí điều trị tương đối thấp.

Ngoài ra, chi phí điều trị cho khách hàng còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như: Thời gian điều trị càng dài, tình trạng răng miệng càng phức tạp, trình độ bác sĩ càng cao, trang thiết bị và công nghệ kỹ thuật sử dụng trong điều trị càng hiện đại thì chi phí điều trị càng cao.

Hiện nay, chi phí cho niềng răng tháo lắp dao động trong khoảng từ 30 – hơn 60 triệu tùy từng trường hợp khách hàng cụ thể.

Xem thêm: Niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu hiện nay

Cơ sở niềng răng uy tín

Tại TP.HCM, có rất nhiều phòng khám nha khoa. Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng cả nước được biết đến là nha khoa Nhân Tâm, đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca niềng răng, bởi:

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha trong và ngoài nước. Đến chỉnh nha tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được chuyên gia chỉnh nha trực tiếp khám và điều trị.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm mà ít phòng khám nào sánh được bởi nha khoa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Đồng thời, khách hàng không cần lo lắng về việc sẽ phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí nào trong suốt quá trình điều trị.

Chuyên gia chỉnh nha tư vấn cho khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là một số thông tin về niềng răng tháo lắp, hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, nha khoa Nhân Tâm sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng qua Hotline: 1900 56 5678.