TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng sứ và tất cả những vấn đề cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 584
Niềng răng sứ là một phương pháp chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này

Niềng răng sứ là một phương pháp chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với việc sử dụng hệ thống mắc cài sứ gắn vào mặt trong hoặc mặt ngoài của răng cùng hệ thống chun, niềng răng sứ giúp dịch chuyển các răng lệch lạc, khấp khểnh về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Là một trong những phòng khám nha khoa nổi tiếng cả nước với việc niềng răng thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, nha khoa Nhân Tâm luôn tự hào phòng khám uy tín, chất lượng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến với nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa hiện đại, kỹ thuật cao mà ít phòng khám nào đạt được.

Niềng răng sứ là gì?

Niềng răng sứ hay còn gọi là niềng răng mắc cài sứ, là phương pháp chỉnh nha có sử dụng hệ thống mắc cài được chế tác từ vật liệu sứ cao cấp gắn vào mặt trong hoặc mặt ngoài của răng bằng hệ thống keo dán chuyên dùng trong chỉnh nha. Kết hợp với tác dụng lực từ dây cung và hệ thống chun, niềng răng sứ sẽ giúp dịch chuyển những răng lệch lạc, khấp khểnh về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại cho khách hàng một hàm răng đều, đẹp.

So với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng sứ có những ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ, khiến cho người đối diện khó có thể nhận ra là bạn đang niềng răng.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai dịch vụ niềng răng sứ, tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng thực hiện đúng quy trình, do đó việc lựa chọn cho mình một phòng khám chất lượng là vô cùng cần thiết để tránh những biến chứng nguy hiểm sau chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài sứ mang lại thẩm mỹ cao

Niềng răng sứ đúng quy trình tại nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là một trong TOP 10 phòng khám chất lượng trên cả nước được khách hàng trong và ngoài nước bình chọn.

Dưới đây là các bước niềng răng sứ được thực hiện tại nha khoa Nhân Tâm:

Bước 1:

Thăm khám, chụp phim kiểm tra, tư vấn và lên kế hoạch niềng răng: Trong lần tới khám đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám một cách kỹ lưỡng, chụp phim phân tích tình trạng xương và răng của khách hàng để lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Nha khoa Nhân Tâm là phòng khám cung cấp đầy đủ máy chụp phim, trong đó có máy chụp phim Cephalometric hiện đại.

Bước 2:

Chuẩn bị trước niềng. Đây là bước thực hiện điều trị các bệnh lý của răng hoặc mô mềm trong miệng như viêm nướu, nang môi má lưỡi,… đảm bảo khách hàng đủ điều kiện toàn thân và tại chỗ trước khi tiến hành niềng răng.

Bước 3:

Lấy dấu, chụp hình trong miệng và ngoài mặt: Đây là một trong những bước quan trọng để phân tích, đánh giá và so sánh hiệu quả trước và sau niềng răng sứ.

Bước 4:

Gắn mắc cài sứ vào mặt trong hoặc mặt ngoài của răng bằng vật liệu dán dính chuyên dùng trong nha khoa. Bước này cũng là một trong những bước quan trọng, mắc cài được gắn phải đúng kỹ thuật để hiệu quả chỉnh nha đạt được là tốt nhất.

Xem thêm: Niềng răng như thế nào và những điều cần lưu ý

Bước 5:

Tái khám định kỳ để kiểm tra, đánh giá và có kế hoạch đi chun liên hàm, nâng khớp điều chỉnh khớp cắn,…

Bước 6:

Tháo mắc cài khi răng đã về đúng vị trí trên cung hàm, vệ sinh lại toàn bộ bề mặt răng.

Bước 7:

Hoàn tất quá trình niềng răng sứ, chụp hình trong miệng và ngoài miệng sau niềng, đeo hàm duy trì để tránh tái phát.


Không chỉ niềng răng theo quy trình, đúng kỹ thuật, nha khoa Nhân Tâm còn có chi phí niềng răng vô cùng hợp lý, hỗ trợ niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Ngoài ra, với đội ngũ bác sĩ 25 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha kết hợp với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đây là địa điểm niềng răng sứ tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Khách hàng được tư vấn giải thích trước niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về niềng răng sứ, hi vọng khách hàng có thể có một cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ này và lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa hợp lý, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ tới Hotline: 1900 56 5678 đều được tư vấn miễn phí 24/24 tất cả các ngày trong tuần, nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng các quý khách hàng