TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng như thế nào và những điều cần lưu ý

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 978
Niềng răng là một dịch vụ nha khoa nhằm điều chỉnh các răng lệch lạc, khấp khểnh, răng hô, móm về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại cho khách hàng một hàm răng đều đẹp, chắc khoẻ, nụ cười tự tin và rạng rỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ này. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng biết được niềng răng như thế nào và những điều cần lưu ý trong quá trình niềng răng

Niềng răng là một dịch vụ nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại.

Để biết rõ hơn niềng răng như thế nào, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín chất lượng để được tư vấn một cách cụ thể và chính xác nhất.

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy của các khách hàng trong và ngoài nước.

Được thành lập từ khá lâu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, nha khoa Nhân Tâm tự hào là phòng khám uy tín chất lượng về tất cả các dịch vụ nha khoa, trong đó có niềng răng.

Niềng răng như thế nào? Các bước niềng răng

Niềng răng là một dịch vụ nha khoa có sử dụng các khí cụ chỉnh nha để điều chỉnh các răng lệch lạc, khấp khểnh, răng hô, thưa, móm,… về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại cho khách hàng một nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn.

Để biết được niềng răng như thế nào mời các bạn cùng tham khảo các bước niềng răng dưới đây:

Bước 1:

Thăm khám, chụp phim kiểm tra và lên kế hoạch niềng răng: Việc thăm khám tổng quát trước khi tiến hành dịch vụ là một việc làm cần thiết trong nha khoa nói riêng và trong y khoa nói chung, để đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện để thực hiện dịch vụ.

Trước khi niềng răng, khách hàng sẽ được chụp phim Cephalometric để phân tích, đánh giá và lên kế hoạch niềng răng cụ thể nhất.

Bước 2:

Tư vấn, giải thích về chi phí cũng như toàn bộ quá trình niềng răng khách hàng sẽ phải trải qua. Đây là một trong những bước không kém phần quan trọng để tránh xảy ra những vấn đề không đáng có sau này.

Bước 3:

Chụp phim trong miệng, ngoài mặt và lấy dấu trước chỉnh nha: Việc chụp phim ngoài mặt, trong miệng không chỉ để phân tích, đánh giá mà còn là cơ sở để so sánh sự thay đổi với hình ảnh sau niềng răng.

Lấy dấu trước chỉnh nha là việc làm không thể bỏ qua để phân tích và lên kế hoạch niềng răng chi tiết.

Xem thêm: Niềng răng bằng sứ có thực sự thẩm mỹ như lời đồn?

Bước 4:

Nong hàm, tạo khoảng bằng thun tách kẽ, điều trị một số bệnh lý răng miệng,… trước niềng răng: Đây được coi là bước chuẩn bị trước niềng, bước này có thể có hoặc không tuỳ vào từng trường hợp khách hàng cụ thể.

Bước 5:

Gắn mắc cài lên mặt trong hoặc mặt ngoài của răng (đối với niềng răng mắc cài) hoặc tạo máng trong suốt (đối với niềng răng không mắc cài)

Bước 6:

Tái khám định kỳ để được các bác sĩ đánh giá sự thay đổi và lên kế hoạch thực hiện các bước tiếp theo như: thay dây, thay chun, thay máng,…

Bước 7:

Tháo khí cụ chỉnh nha, hoàn tất quá trình niềng răng, đeo hàm duy trì.

Tái khám thường xuyên là một trong những việc làm cần thiết khi niềng răng

Tóm lại, việc niềng răng cần phải tuân thủ theo nguyên tắc và thực hiện đúng các bước theo yêu cầu kỹ thuật. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín để tránh những biến chứng không mong muốn do chỉnh nha kém chất lượng.

Địa chỉ niềng răng tốt nhất tại TPHCM

Tại TPHCM, một trong những phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn là nha khoa Nhân Tâm bởi:

- Đây là phòng khám tập hợp đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha trong và ngoài nước.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đầy đủ và được cập nhật theo xu hướng của nha khoa hiện đại, phục vụ tốt nhất cho toàn bộ quá trình niềng răng của khách hàng.

- Chi phí niềng răng hợp lý và tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm còn áp dụng niềng răng trả góp với lãi suất 0%, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm niềng răng tại đây mà không cần lo lắng sẽ phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Khách hàng niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin nội dung liên quan về niềng răng như thế nào. Hi vọng bài viết này có thể trở thành tài liệu tham khảo hữu ích cho những khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ này. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần