TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng một hàm giá bao nhiêu? Khi nào thực hiện?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 790
Chi phí niềng răng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là đối với những khách hàng có tình trạng răng lệch lạc, khấp khểnh nhiều và đang có ý định chỉnh nha. Niềng răng một hàm là một phương pháp chỉnh nha chỉ tiến hành niềng ở một hàm trên hoặc hàm dưới. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về niềng răng một hàm giá bao nhiêu?

Niềng răng một hàm giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, nhất là đối với những khách hàng chỉ cần niềng răng ở một hàm trên hoặc hàm dưới.

Để có thể biết rõ nhất về chi phí của phương pháp này, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn.

Một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý tại TPHCM không thể không nhắc tới nha khoa Nhân Tâm.Với phương châm lấy chữ TÂM làm đầu, tất cả vì lợi ích của khách hàng, đây là địa chỉ niềng răng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.

Niềng răng một hàm giá bao nhiêu? Những yếu tố quyết định

Niềng răng một hàm là phương pháp chỉnh nha chỉ tiến hành niềng răng ở một hàm trên hoặc một hàm dưới, nhằm dịch chuyển những răng lệch lạc, khấp khểnh về đúng vị trí trên cung hàm.

So với niềng răng hai hàm thì niềng răng một hàm cần sử dụng ít vật liệu hơn, có thời gian niềng răng ngắn hơn. Do đó, chi phí niềng răng một hàm cũng sẽ ít hơn so với niềng răng hai hàm. Dưới đây là một số yếu tố quyết định tới chi phí niềng răng một hàm:

Mức độ lệch lạc và khấp khểnh của răng:

Những răng có tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc nhiều sẽ có thời gian niềng răng lâu hơn và chi phí niềng răng cũng cao hơn.

Trình độ của các bác sĩ:

Trình độ của các bác sĩcàng cao thì hiệu quả điều trị mang lại càng cao, do đó chi phí bỏ ra là hoàn toàn tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Niềng răng một hàm có chi phí rẻ hơn so với niềng răng toàn bộ

Loại mắc cài được sử dụng:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mắc cài được sử dụng, trong đó mắc cài sứ sẽ có chi phí cao hơn mắc cài kim loại, mắc cài tự buộc có chi phí cao hơn mắc cài truyền thống.

Xem thêm:Thời gian niềng răng thường kéo dài bao lâu?

Cơ sở vật chất:

Trang thiết bị phục vụ cho quá trình niềng răng càng hiện đại thì hiệu quả niềng răng mang lại cũng càng cao và khách hàng cũng sẽ phải chi trả một mức phí cao hơn so với trường hợp sử dụng cơ sở vật chất trang thiết bị kém chất lượng.

Tóm lại, chi phí niềng răng một hàm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, thông thường sẽ có giá bằng một nửa hoặc 2/3 giá của niềng răng toàn bộ hai hàm, dao động khoảng từ 15 - 20 triệu đồng hoặc có thể cao hơn tuỳ vào từng khách hàng cụ thể.

Địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín chất lượng

Một trong những phòng khám nha khoa uy tín được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng tại TPHCM chính là nha khoa Nhân Tâm bởi:

  • Đây là phòng khám tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm lâm sàng, đã niềng răng thành công cho hàng ngàn khách hàng, mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng khi tới khám tại đây.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, luôn luôn được làm mới để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, mang lại cho khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi và tin tưởng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo thiết kế theo đúng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các quý khách hàng.
  • Dụng cụ được hấp sấy đúng quy trình, đảm bảo vô trùng, an toàn, tránh lây nhiễm chéo trong nha khoa.
  • Chi phí niềng răng hợp lý, tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được. Đặc biệt, khi tới niềng răng tại đây, khách hàng còn có thể được thanh toán trả góp với lãi suất 0%.

Khách hàng tới niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ thông tin về niềng răng một hàm giá bao nhiêu. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất với giá thành hợp lý và tương xứng với hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi điện tới chúng tôi qua Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí.