TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 774
Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, đánh dấu bước chuyển biến trong sự phát triển của chỉnh nha thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có rất nhiều khách hàng không biết niềng răng Invisalign có tốt không. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp chỉnh nha này.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, sử dụng một khay chỉnh nha trong suốt thay thế cho hệ thống mắc cài trong niềng răng truyền thống để sắp xếp các răng hô, răng lệch lạc, răng thưa về đúng vị trí trên cung hàm.

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, niềng răng Invisalign còn có những ưu điểm nổi bật về hiệu quả niềng răng, mang đến sự hài long cho khách hàng. Hiện nay, ít có phòng khám nha khoa nào có thể thực hiện phương pháp chỉnh nha hiện đại này. Phòng khám nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM là một trong số ít những phòng khám nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, với kinh nghiệm trên 20 năm, nha khoa Nhân Tâm cam kết đem lại sự hài long cho các quý khách hàng.

Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, sử dụng các khay niềng trong suốt để nắn chỉnh các răng bị lệch lạc, răng hô, răng thưa,… về đúng vị trí trên cung hàm mà không cần phải sử dụng đến hệ thống mắc cài, mang lại cho khách hàng một hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin rạng rỡ.

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Do khác với phương pháp chỉnh nha truyền thống là sử dụng hệ thống mắc cài nên vẫn còn rất nhiều khách hàng băn khoăn liệu niềng răng Invisalign có tốt không. Dưới đây là những ưu điểm của phương pháp niềng răng này :

Tính thẩm mỹ cao:

Không giống như phương pháp niềng răng truyền thống bằng hệ thống mắc cài và dây cung, niềng răng Invisalign chỉ sử dụng một máng trong suốt có thể tháo ra lắp vào dễ dàng trong suốt quá trình niềng răng. Khách hàng vừa niềng răng mà vẫn có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Đặc biệt, phương pháp này phù hợp với những khách hàng là người của công chúng, liên quan đến lĩnh vực giao tiếp nhiều.

Dễ dàng vệ sinh răng miệng:

So với việc phải vệ sinh răng miệng tỉ mỉ để tránh cặn thức ăn dính vào mắc cài thì với niềng răng Invisalign, giờ đây khách hàng có thể dễ dàng tháo ra khi ăn uống và lắp vào sau khi đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh răng miệng trong quá trình niềng răng: Vì máng trong suốt có thể dễ dàng tháo ra lắp vào thuận tiện cho việc vệ sinh nên sẽ ngăn ngừa những mảng tích tụ của thức ăn, vi khuẩn dẫn tới sức khoẻ răng miệng được bảo vệ tốt hơn trong quá trình niềng răng.

Dự đoán trước được kết quả điều trị:

Trước khi tiến hành niềng răng Invisalign, các bác sĩ sẽ dự đoán kết quả sau khi điều trị của khách hàng bằng một hình ảnh 3D trên hệ thống máy tính, đây là một điểm khác biệt của niềng rằng Invisalign so với niềng răng truyền thống.

Niềng răng trong suốt mang lại thẩm mỹ cao

Cơ sở niềng răng uy tín ở đâu?

Niềng răng là một phương pháp điều trị chuyên sâu trong nha khoa, đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề và đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha mới có thể thực hiện được. Do đó, hiện nay không phải phòng khám nha khoa quận 10 TP.HCM nào cũng có thể thực hiện đươc phương pháp điều trị này. Vậy cơ sở niềng răng uy tín hiện nay ở đâu chính là câu hỏi mà được nhiều khách hàng đặt ra.

Trên cả nước, phòng khám nha khoa được biết đến nhiều nhất với nhiều ưu điểm nổi bật về đội ngũ bác sĩ, quy mô phòng khám, trang thiết bị hiện đại,…chính là nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM. Đây là một phòng khám được đánh giá cao bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường Đại học lớn trong cả nước và đã được cử đi đào tạo chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực nha khoa. Đến đây,khách hàng sẽ được khám, tư vấn miễn phí những vấn đề răng miệng đang mắc phải.

Nhân viên nhiệt tình, chu đáo: Ít có nha khoa nào trên cả nước quan tâm tới việc đào tạo đội ngũ nhân viên như tại nha khoa Nhân Tâm. Khi khách hàng tới đây sẽ được các nhân viên tiếp đón, hướng dẫn và chăm sóc tận tình, chu đáo. Tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện gần gũi.

Trang thiết bị cập nhật, hiện đại: Với việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nha khoa Nhân Tâm không ngại việc đầu tư trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu mới và hiện đại nhất, phục vụ tốt trong công việc điều trị cho khách hàng.

Công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao: Cùng với sự trang bị đầy đủ cơ sở vật chát và trang thiết bị thì đi kèm với đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại trong điều trị ở nha khoa Nhân Tâm đang ngày càng được chú trọng.

Trên đây là một vài ưu điểm của nha khoa Nhân Tâm mà ít có phòng khám nha khoa nào có thể đạt được. Hi vọng sau bài viết này, khách hàng có thể có một cái nhìn tổng quan nhất về niềng răng Invisalign, đồng thời có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín để đến khám và điều trị. Hãy gọi tới Hotline : 1900 56 5678 cho chúng tôi khi bạn có bất kì câu hỏi nào.

Khách hàng khám răng tại nha khoa Nhân Tâm