TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng hô có giá bao nhiêu hiện nay?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 558
Niềng răng hô là một dịch vụ chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, đem đến một hàm răng đều đẹp cho tất cả các khách hàng. Tuy nhiên, để biết được chi phí niềng răng hô bao nhiêu thì khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất

Niềng răng hô là một dịch vụ chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn. Bằng việc sử dụng những khí cụ chỉnh nha, niềng răng giúp khắc phục được tình trạng hô, vẩu, đem lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng. Để biết được chi phí niềng răng hô, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng, mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Chi phí niềng răng hô hiện nay giá bao nhiêu?

Chi phí niềng răng hô hiện nay giá bao nhiêu đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những ai đang có ý định chỉnh nha. 

Hiện nay, chi phí cho niềng răng hô là không có quy định chung và cũng không cố định, niềng răng mất bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng khác nhau và tuỳ vào từng phòng khám khác nhau.

Để biết được chính xác chi phí của dịch vụ này, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất, tránh tiền mất tật mang. Tại nha khoa Nhân Tâm, chi phí niềng răng hô hiện nay dao động trong khoảng từ 60-120 triệu .

Niềng răng mắc cài sứ có chi phí cao hơn

Yếu tố nào quyết định tới chi phí niềng răng hô?

Chi phí niềng răng hô phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

Loại khí cụ được sử dụng:

Đối với những trường hợp khách hàng niềng răng bằng khay chỉnh nha trong suốt sẽ có chi cao hơn niềng răng bằng mắc cài. Niềng răng mắc cài sứ lại có chi phí cao hơn niềng răng mắc cài kim loại.

Mức độ hô nhiều hay ít của khách hàng: 

Những trường hợp răng hô nhiều, phức tạp, cần nhiều thời gian để chỉnh nha thì chi phí cũng sẽ cao hơn so với những trường hợp khách hàng có răng hô ít và tình trạng răng đơn giản.

Trình độ của các bác sĩ: 

Những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Do đó, chi phí phải trả cho toàn bộ quá trình niềng răng là cao hơn nhưng tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Sử dụng những trang thiết bị hiện đại và công nghệ trong nhổ răng: 

Việc chụp phim cephalometric là bắt buộc đối với tất cả các trường hợp trước chỉnh nha. Do đó, những phòng khám nha khoa nào có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho điều trị thì chi phí theo đó cũng sẽ cao hơn.

Chất lượng dịch vụ của phòng khám mang lại cho khách hàng:

Việc lựa chọn phòng khám niềng răng cũng giống như khi khách hàng lựa chọn cho mình một căn hộ để sinh sống. Phòng khám nào có chất lượng dịch vụ tốt hơn thì chi phí cũng sẽ cao hơn.

Công nghệ chụp phim hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Tóm lại, chi phí niềng răng hô không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, khách hàng nên cân nhắc kỹ và so sánh sự tương xứng giữa hiệu quả và chi phí bỏ ra để lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp.

Xem thêm: Tác hại của niềng răng có nguy hiểm không?

Niềng răng hô chi phí hợp lý ở đâu?

Tại TP.HCM, một trong những cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng có chi phí phù hợp được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn là nha khoa Nhân Tâm, bởi:

Đội ngũ bác sĩ 25 năm kinh nghiệm lâm sàng, có trình độ chuyên  môn cao, được đào tạo liên tục trong và ngoài nước. Khách hàng khi tới niềng răng hô tại đây sẽ được chuyên gia chỉnh nha trực tiếp khám và điều trị.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại: Đây có lẽ là một trong những điểm nổi bật của nha khoa Nhân Tâm mà ít có phòng khám nào trên cả nước sánh được bởi nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng tới việc đầu tư trang thiết bị để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Dụng cụ vật liệu được sử dụng tuyệt đối đảm bảo vô khuẩn, an toàn trong nha khoa, tránh lây nhiễm chéo từ khách hàng này sang khách hàng khác.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Khi tới nha khoa Nhân Tâm, bất kể bạn là ai cũng đều được chào đón một cách niềm nở, thân thiện mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, gần gũi và quen thuộc như chính ngôi nhà của mình.

Chi phí niềng răng hợp lý, được hỗ trợ niềng răng trả góp với lãi suất 0%, đặc biệt không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong toàn bộ quá trình niềng răng.

Chuyên gia chỉnh nha tư vấn cho khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chi phí niềng răng hô. Hi vọng có thể giúp ích cho khách hàng lựa chọn cho mình một phòng khám phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ tới Hotline của nha khoa Nhân Tâm theo số: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí

>