TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng hô 1 hàm giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 788
Răng hô là một trong những khiếm khuyết răng miệng khá thường gặp và niềng răng là biện pháp khắc phục được nhiều người lựa chọn. Vậy kỹ thuật này có đem lại hiệu quả không? Niềng răng hô 1 hàm giá bao nhiêu?

Niềng răng hô 1 hàm giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó những yếu tố chính bao gồm tình trạng răng miệng, phương pháp niềng, công nghệ chỉnh nha, trang thiết bị hỗ trợ tại nha khoa,…

Niềng răng hô 1 hàm có đem lại hiệu quả không?

Có thể nói, niềng răng là một lựa chọn đúng đắn đối với những người bị hô. Tuy nhiên, tình trạng hô có thể xảy ra do 2 nguyên nhân chủ yếu là hô do hàm và hô do răng. Khi đã thăm khám và xác định nguyên nhân gây ra hô, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp khắc phục thích hợp nhất.

  • Hô do hàm: Người bị hô hàm thường gặp tình trạng hở lợi khi cười. Nguyên nhân là vì răng mọc theo hướng thẳng với xương hàm, lợi phủ trên chân răng cũng chìa ra bên ngoài. Để nhận biết rõ tình trạng này, bạn cần tới trung tâm nha khoa và chụp phim.
  • Hô do răng: Đây là hiện tượng răng mọc lệch lạc hoặc sai vị trí. Bên cạnh đó, kích cỡ răng lớn cũng là một nguyên nhân gây ra hô răng. Hô do răng có thể nhận biết được bằng mắt thường vì răng bị mọc lệch hẳn ra phía ngoài.

Hiện tượng răng hô gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng ăn nhai

Đối với tình trạng hô do răng thì niềng răng là biện pháp lý tưởng nhất giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ một cách hiệu quả. Nhưng nếu nguyên nhân gây hô của bạn là do xương hàm thì thường sẽ cần can thiệp phẫu thuật.

Niềng răng hô thông thường sẽ được tiến hành trên cả 2 hàm để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha và sự cân đối của khớp cắn. Tuy nhiên trong một số trường hợp, niềng răng 1 hàm vẫn có thể được áp dụng và đem đến kết quả cao. Để biết tình trạng của mình có thể niềng răng hô 1 hàm hay không, bạn cần được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ lưỡng.

Các yếu tố chi phối niềng răng hô 1 hàm giá bao nhiêu?

Niềng răng hô 1 hàm giá bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Tuy nhiên, chi phí niềng răng trong từng trường hợp sẽ khác nhau và phục thuộc vào một số yếu tố sau:

Tình trạng răng miệng

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá niềng răng chính là tình trạng răng của khách hàng. Chi phí điều trị sẽ dao động tùy vào tình trạng hô nhẹ hay nặng của bạn.

Bên cạnh đó, nếu đang gặp các vấn đề như viêm nha chu, sâu răng và cần điều trị tủy thì sẽ phát sinh thêm một phần chi phí. Sau khi chữa trị triệt để các bệnh lý, quá trình chỉnh nha sẽ bắt đầu.

Phương pháp niềng

Phương pháp niềng là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chỉnh nha

Hiện có 2 biện pháp niềng là niềng răng trong suốt và niềng răng mắc cài. Mỗi biện pháp niềng sẽ có ưu nhược điểm riêng nên mức giá niềng răng cũng sẽ khác nhau. Niềng răng với khay trong suốt là kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến hơn, ứng dụng công nghệ hiện đại và mang đến tính thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn so với niềng răng mắc cài. Khi lựa chọn biện pháp này, mức giá mà bạn phải chi trả sẽ cao hơn niềng răng bằng mắc cài.

Cơ sở vật chất tại nha khoa

Mỗi trung tâm nha khoa sẽ có hệ thống trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ và dịch vụ chăm sóc khách hàng khác nhau. Vậy nên niềng răng hô 1 hàm giá bao nhiêu sẽ khác nhau tại từng cơ sở. Đối với các phòng khám nha khoa uy tín, bác sĩ tay nghề giỏi, hệ thống thiết bị hiện đại và mức giá phù hợp thì không có gì vấn đề gì. Nhưng nếu như chẳng may bạn lựa chọn nhầm trung tâm nha khoa vì những lời quảng cáo niềng răng giá rẻ hoặc bị “chặt chém” tại các nha khoa kém chất lượng thì hậu quả để lại sẽ rất khó lường trước. Vậy nên trước khi chỉnh nha, bạn cần xem xét cẩn thận để chọn lựa một cơ sở có chất lượng và thực sự đáng tin.

Niềng răng hô 1 hàm giá bao nhiêu?

Như đã nói ở phần trên, giá niềng răng chính xác trong từng trường hợp sẽ tùy thuộc vào nhiều tố. Để biết rõ chi phí điều trị trong trường hợp của mình, bạn nên tới trực tiếp phòng khám nha khoa, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn sau khi thăm khám kỹ lưỡng.

Bạn thể tham khảo bảng giá niềng răng sau đây của Nha khoa Nhân Tâm để nắm được chi phí với mỗi phương pháp niềng:

Xem thêm: Cảnh báo nguy hiểm từ việc tự sử dụng đồ niềng răng tại nhà

Như vậy, để cải thiện tình trạng hô thì bạn có thể lựa chọn niềng răng. Tuy nhiên, niềng răng hô 1 hàm giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy nên đặt hẹn với bác sĩ là cách tốt nhất giúp bạn nắm rõ tình trạng răng của mình và giải đáp mọi băn khoăn về chi phí.