TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng hàm dưới và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 683
Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, mang lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Tuy nhiên, việc niềng răng một hàm có đem lại hiệu quả điều trị không và niềng răng hàm dưới có được không, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, giúp điều chỉnh các răng về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại nụ cười tự tin rạng rỡ cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng cần niềng răng cả hai hàm. Để biết được trường hợp nào chỉ cần niềng răng hàm dưới, khách hàng nên tới khám tại nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Nổi tiếng với việc điều trị thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha trong và ngoài nước, nha khoa Nhân Tâm được xếp vào TOP 10 phòng khám nha khoa được tìm kiếm nhiều nhất trên cả nước, mang lại nụ cười tự tin rạng rỡ cho khách hàng.

Niềng răng hàm dưới là gì?

Niềng răng hàm dưới là phương pháp chỉnh nha chỉ sử dụng những khí cụ tác động vào những răng hàm dưới của khách hàng, giúp điều chỉnh các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại nụ cười rạng rỡ như mong muốn cho khách hàng.

Tuy nhiên, để biết được niềng răng hàm dưới trong trường hợp nào thì khách hàng nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những phòng khám nha khoa uy tín để tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn mang lại hiệu quả điều trị cao.

Chun tách khe trong niềng răng hàm dưới

Niềng răng hàm dưới có được không?

Việc quyết định niềng răng hàm dưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có liên quan đến trình độ của các bác sĩ điều trị. Bác sĩ cần nhận định chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng để lên kế hoạch điều trị cho phù hợp.

Thông thường, những khách hàng có tình trạng răng lệch lạc ít, hàm trên không cần can thiệp chỉnh nha thì có thể chỉ cần niềng răng hàm dưới, sắp xếp các răng về đúng vị trí trên cung hàm.

Đối với những trường hợp khách hàng có răng cả hai hàm lệch lạc nhiều thì bắt buộc phải niềng răng toàn hàm.

Xem thêm: Trước và sau khi niềng răng khuôn mặt thay đổi như thế nào?

Chi phí niềng răng hàm dưới

Thông thường khi niềng răng sẽ niềng toàn bộ hai hàm. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách hàng chỉ có một hàm có răng lệch lạc khấp khểnh, hàm còn lại hoàn toàn bình thường thì việc niềng 2 hàm là không cần thiết. Vậy niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó chủ yếu phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng.

Chi phí niềng răng một hàm thường có giá bằng một nửa chi phí của niềng răng toàn bộ, khoảng từ 25-40 triệu tuỳ từng loại niềng răng.

Khách hàng được chụp phim trước khi niềng răng

Cơ sở niềng răng uy tín

Tại TP.HCM, có rất nhiều phòng khám nha khoa gần đây. Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng cả nước được biết đến là nha khoa Nhân Tâm, đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca niềng răng, bởi:

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha trong và ngoài nước. Đến chỉnh nha tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được chuyên gia chỉnh nha trực tiếp khám và điều trị.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm mà ít phòng khám nào sánh được bởi nha khoa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện khi tới niềng răng tại đây.

Phòng khám được thiết kế theo quy chuẩn của phòng khám nha khoa hiện đại, cập nhật xu hướng nha khoa trong nước và trên thế giới, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Đồng thời, khách hàng không cần lo lắng về việc sẽ phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí nào trong suốt quá trình điều trị.

Dụng cụ, vật liệu và môi trường đảm bảo an toàn trong điều trị: Tất cả các dụng cụ tại nha khoa Nhân Tâm đều được hấp sấy một cách cẩn thận theo đúng quy trình, phòng ngừa lây nhiễm chéo trong y khoa nói chung và trong nha khoa nói riêng. Mỗi khách hàng khi tới thực hiện dịch vụ tại đây sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ khám và điều trị riêng biệt được hấp sấy và đóng gói bảo quản.

Chuyên gia chỉnh nha tư vấn cho khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là một số thông tin về niềng răng hàm dưới, hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để chỉnh nha. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, nha khoa Nhân Tâm sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng qua Hotline: 1900 56 5678.