TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Bảng giá niềng răng mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 737
Niềng răng được xem là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục những sai lệch của răng và mang đến một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Thế nhưng, quá trình niềng răng khá dài, đòi hỏi mức chi phí khá tốn kém nên hầu hết ai có ý định niềng đều tìm hiểu và cân nhắc rất kỹ lưỡng. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền hiện nay? Nha khoa Nhân Tâm sẽ cung cấp bảng giá niềng răng mới nhất và giải đáp các thắc mắc của bạn về chi phí niềng răng qua bài viết sau.

Niềng răng là giải pháp chỉnh sửa răng hô, móm, lệch lạc, khấp khểnh hiệu quả với cả trẻ em lẫn người trưởng thành. Giải pháp này mang đến cho bạn một hàm răng đều, đẹp và giúp khuôn miệng trở nên cân đối, tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Đồng thời khớp cắn chuẩn sẽ giúp bạn ăn nhai hiệu quả hơn, tốt cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe toàn thân và bảo vệ răng miệng được tốt hơn.

Giá niềng răng có sự chênh lệch nhất định giữa các nha khoa, phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người, phương pháp niềng răng, chất lượng dịch vụ của nha khoa,…

Tuy nhiên, bạn không nên quá đặt nặng vấn đề giá cả mà bỏ qua yếu tố chất lượng, theo đó hãy lựa chọn những cơ sở niềng răng uy tín để nhận được kết quả như mong muốn.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa chuyên sâu tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất, đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chúng tôi cam kết luôn mang đến kết quả tối ưu, giúp khách hàng hài lòng sau điều trị.

Những yếu tố ảnh hưởng đến niềng răng giá bao nhiêu?

Niềng răng giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn phương pháp này để cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng. Trên thực tế, không có một con số chung cho giá niềng răng bởi mức giá của dịch vụ này còn phụ thuộc vào các yếu tố như sau.

Tình trạng sức khỏe răng miệng

Chi phí niềng răng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người. Nếu răng bị sai lệch nhẹ thì chi phí niềng sẽ thấp hơn, mức độ sai lệch càng phức tạp thì thời gian sẽ kéo dài, phải sử dụng nhiều khí cụ hơn, do đó giá niềng răng sẽ càng cao.

Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân mắc phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu,… thì cần phải tốn thêm chi phí để điều trị triệt để các bệnh lý này rồi mới tiến hành niềng răng.

Niềng răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người

Phương pháp niềng răng

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau nên giá niềng răng cũng sẽ khác nhau. Thông thường, mức giá của từng phương pháp có thể dựa trên các đặc điểm như:

  • Chất liệu khí cụ niềng răng: mắc cài kim loại sẽ có giá rẻ hơn mắc cài sứ, mắc cài sứ thì sẽ rẻ hơn khay niềng trong suốt Invisalign.
  • Cơ chế hoạt động: Niềng răng mắc cài hiện đại có hai cơ chế hoạt động phổ biến, đó là niềng răng bằng mắc cài thường và mắc cài tự khóa. Mắc cài tự khóa sẽ có chi phí cao hơn mắc cài thường, bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.
  • Đặc biệt là không cần sử dụng dây thun, thay vào đó sẽ chốt tự động, giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài mà không lo về vấn đề đàn hồi như dùng thun buộc, đồng thời không gây ra ma sát làm bung tuột mắc cài, gây đau cho răng.
  • Yếu tố thẩm mỹ: Xét về yếu tố này thì phương pháp niềng răng bằng khay niềng trong suốt Invisalign hiện đang là phương pháp có tính thẩm mỹ cao nhất nên giá niềng răng vì thế sẽ cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác.
  • Thấp nhất là mắc cài kim loại, vì phương pháp này tính thẩm mỹ không cao.

Niềng răng trong suốt Invisalign có chi phí cao nhất trong các loại niềng răng

Cơ sở nha khoa

Niềng răng giá bao nhiêu sẽ còn tùy thuộc vào cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn. Những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng cao thường có giá niềng răng cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng.

Lý do là bởi những cơ sở này có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Tham khảo thêm: Các bước niềng răng diễn ra như thế nào?

Tuy giá niềng răng của những nha khoa này “nhỉnh” hơn nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn vì niềng răng là kỹ thuật khá phức tạp, không phải nha khoa nào cũng đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Bảng giá niềng răng mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

Luôn có sự chênh lệch về giá giữa các trung tâm nha khoa. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ của bác sĩ, trang thiết bị nha khoa, uy tín của nha khoa,…

Nha khoa có uy tín, chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ càng cao thì mức giá chênh lệch càng lớn. Hơn nữa, nhiều nha khoa sử dụng các loại mắc cài cao cấp, đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại nên việc tăng giá là điều không thể tránh khỏi.

Giá niềng răng tại các nha khoa có sự chênh lệch nhất định

Để biết bảng giá niềng răng mới nhất hiện nay là bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá của Nha khoa Nhân Tâm dưới đây:

  • Nhân Tâm là địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, cung cấp dịch vụ niềng răng chuyên sâu tại TP.HCM, khẳng định uy tín trên thị trường với hàng ngàn ca niềng răng thành công.
  • Đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng, trên 23 năm kinh nghiệm.
  • Cùng với đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi, hiệu quả đúng như mong muốn của khách hàng.
  • Sau khi kết thúc quy trình niềng răng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe và một nụ cười tỏa sáng.

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc niềng răng giá bao nhiêu. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm nếu có bất kỳ thắc mắc nào về niềng răng nhé!