TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng đẹp hay xấu? Review từ khách hàng thực tế

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 917
Niềng răng đẹp hay xấu luôn là câu hỏi đầu tiên được đặt ra của những khách hàng muốn thực hiện niềng răng. Chắc chắn rằng sau khi niềng, hàm răng của bạn sẽ có những thay đổi tích cực, tuy nhiên thay đổi nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người.

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ chỉnh nha để tác động lực lên răng nhằm kéo các răng về đúng vị trí trên khung hàm, từ đó cải thiện tình trạng khớp cắn bị sai lệch, mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tươi sáng.

Niềng răng đẹp hay xấu là thắc mắc của rất nhiều người. Tuy nhiên, chắc chắn một điều là răng của bạn sau khi niềng sẽ trở nên đều hơn, chuẩn khớp cắn, từ đó đảm bảo khả năng ăn nhai được thuận lợi, ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng.

Còn về sự thay đổi khuôn mặt đẹp hơn hay xấu hơn sẽ tùy thuộc vào các đường nét trên khuôn mặt. Rất nhiều trường hợp sau khi niềng khuôn mặt đẹp hơn, thậm chí lột xác hoàn toàn sau khi niềng răng.

Niềng răng đẹp hay xấu?

Niềng răng đẹp hay xấu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn phương pháp này để khắc phục những sai lệch của răng.

Trên thực tế, giải pháp niềng răng không làm thay đổi khung xương hàm, nhưng khi các răng và vòm hàm được nắn chỉnh thì ít nhiều sẽ làm thay đổi khuôn mặt, vì thế thắc mắc này cũng là điều dễ hiểu.

Với câu hỏi niềng răng đẹp hay xấu thì câu trả lời sẽ là đẹp hơn. Bởi sau khi kết thúc quá trình niềng răng, cung hàm của bạn sẽ trở nên tròn hơn, khớp cắn được điều chỉnh chuẩn hơn, răng cũng sẽ trở nên đều đẹp hơn.

Vòm hàm, khung miệng thay đổi nên khuôn mặt của bạn sẽ hài hòa hơn, cân đối và đẹp hơn so với trước khi niềng.

Niềng răng đẹp hay xấu sẽ tùy vào tình trạng răng của mỗi người

Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp răng miệng khác nhau mà bạn sẽ thấy khuôn mặt mình có sự thay đổi khác nhau. Rõ rệt nhất là những tình trạng sai lệch khớp cắn nặng như: răng hô, móm,…

Còn những tình trạng răng bị sai lệch nhẹ như răng thưa, khớp cắn đối đầu thì bạn sẽ thấy khuôn mặt mình ít thay đổi.

Ngoài ra, độ tuổi niềng răng cũng ảnh hưởng nhiều đến niềng răng đẹp hay xấu. Nếu trẻ em hoặc độ tuổi vị thành niên thực hiện niềng răng thì răng miệng sẽ có sự thay đổi đáng kể, bởi lúc này nướu, răng, xương vẫn chưa ổn định, việc nắn chỉnh sẽ dễ dàng và thay đổi rất nhiều.

Còn nếu bạn đang ở độ tuổi trưởng thành, xương và răng đã ổn định thì việc điều chỉnh sẽ khó khăn hơn, mức độ thay đổi cũng sẽ không đáng kể.

Đọc thêm: Các loại niềng răng phổ biến hiện nay

Review từ khách hàng thực tế

Để giải đáp và làm rõ hơn vấn đề niềng răng đẹp hay xấu thì bạn cũng tham khảo những chia sẻ của các bạn đã thực hiện niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm - Nha Khoa tốt ở Sài Gòn dưới đây nhé.

Chia sẻ của bạn Tường An:

“Sau khi niềng răng, mình thấy khuôn mặt có nhiều thay đổi tích cực. Các răng được sắp xếp đều hơn, khuôn mặt của mình cũng được thu gọn đáng kể. Ai cũng khen mình xinh hơn. Và bây giờ mình cảm thấy rất tự tin khi cười nói, giao tiếp với mọi người”.

Bạn Như Ái chia sẻ:

“Trước đây răng mình bị hô rất nhiều, mình thấy rất ngại khi nói chuyện với mọi người xung quanh.

Mình quyết định niềng răng để cải thiện tình trạng răng miệng nhưng không ngờ sau khi niềng mình lại có được khuôn mặt V-line mà mình từng mong ước nữa.

Niềng răng là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình, mình chỉ nghĩ là tại sao không niềng răng sớm hơn, như vậy mình sẽ tự tin hơn và thành công hơn rất nhiều”.

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Niềng răng là một quá trình lâu dài, từ 18 – 24 tháng, có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng người. Vì thế, trước khi quyết định niềng răng, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ niềng răng uy tín.

Một trong những địa chỉ được các khách hàng đánh giá cao đó chính là phòng khám nha khoa Nhân Tâm.

Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng – vô khuẩn, mang đến cho khách hàng hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tươi tắn, rạng ngời.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm niềng răng chuyên sâu tại TPHCM

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc niềng răng đẹp hay xấu và biết được địa chỉ niềng răng đáng tin cậy.

Nếu bạn cần khám, tư vấn miễn phí và lên kế hoạch điều trị bởi bác sĩ niềng răng trên 23 năm kinh nghiệm, hãy liên hệ ngày đến Nha khoa Nhân Tâm theo Hotline 1900 56 5678. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.