TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng cần bao nhiêu tiền, nha khoa niềng răng uy tín

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,361
Niềng răng còn biết đến là chỉnh nha, là một trong những phương pháp điều chỉnh răng và khắc phục trường hợp răng thưa, hô, móm, lệch lạc… hiệu quả nhất hiện nay.

Hiện nay, phương pháp niềng răng rất đa dạng từ chất liệu, kỹ thuật thực hiện cho đến chi phí khác nhau. Khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp sao cho phù hợp với với tình trạng răng miệng, cũng như khả năng chi trả của khách hàng. Dưới đây là các phương pháp cộng với mức giá niềng răng mới nhất mà bạn có thể tham khảo.

Chi phí niềng răng theo từng phương pháp tại Nha Khoa Nhân Tâm

Nha Khoa Nhân Tâm là một trong những cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thành phố HCM, đặc biệt trong việc điều trị các vấn đề về răng miệng, niềng răng – chỉnh nha. Trong đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ niềng răng có giá tốt cụ thể như sau:

  • Phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi: 30.000.000 – 60.000.000 vnđ
  • Phương pháp niềng răng mắc cài tự khóa: 23.000.000 – 65.000.000 vnđ
  • Phương pháp niềng răng mắc cài sứ: 23.000.000 – 65.000.000 vnđ
  • Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại: 18.000.000 – 45.000.000 vnđ
  • Phương pháp niềng răng Invisalign: 110.000.000 – 125.000.000 vnđ

Bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Nhân Tâm

Giá niềng răng chính xác còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng cũng như sẽ có sự chênh lệch nhất định theo thời gian. Để được tư vấn một cách chính xác nhất, khách hàng vui lòng liên hệ cho Nha Khoa Nhân Tâm. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình và nhanh chóng.

Ngoài ra, Nha Khoa Nhân Tâm còn cung cấp thêm cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ khác như thay chun, tháo mắc cài, nẹp vít, nong rộng hàm… giá tốt và thuận tiện cho khách hàng.

Tuỳ thuộc vào từng độ tuổi, đối tượng khách hàng, tình trạng sức khỏe răng miệng mà sẽ có sự dao động khác nhau về chi phí niềng. Để được bác sĩ tư vấn và báo giá chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến ngay với Nha Khoa Nhân Tâm để có thể được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: Niềng răng cần bao nhiêu tiền, nha khoa niềng răng uy tín

Hãy chọn nha khoa uy tín, để có kết quả niềng răng tốt nhất

Cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để quá trình chỉnh nha được diễn ra thuận lợi

Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa vô cùng khó và phức tạp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thẩm mỹ khuôn mặt và cũng như thời gian điều trị từ 1-3 năm. một ca niềng răng sẽ dễ gặp sai sót và thất bại nếu như:

  • Bác sĩ điều trị chưa có đủ kinh nghiệm, tư vấn kế hoạch điều trị không phù hợp với khách hàng, dự đoán hướng dịch chuyển răng không đúng.
  • Trang thiết bị y khoa còn quá thô sơ: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh răng trước khi chỉnh nha là vô cùng quan trọng. Thông qua hình ảnh bác sĩ sẽ đưa ra dự đoán hướng dịch chuyển và điều chỉnh khí cụ sao cho phù hợp. Nếu không được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết sẽ ảnh hưởng đến kết quả niềng răng sau cùng của khách hàng.
  • Sử dụng các khí cụ chỉnh nha kém chất lượng: Khi dùng khí cụ chỉnh nha không đảm bảo chất lượng sẽ rất dễ bị bung vỡ. Khí cụ không thể tạo lực chuẩn xác khiến cho quá trình răng di chuyển bị sai lệch dù hướng điều trị là đúng.
  • Chế độ chăm sóc khi niềng răng: Bên cạnh những vấn đề về phía nha khoa, việc bệnh nhân không giữ gìn răng miệng tốt và không tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ khiến khả năng niềng răng thất bại là cực kỳ cao.

Nha Khoa Nhân Tâm – dịch vụ niềng răng uy tín nhất ở TPHCM

Nha Khoa Nhân Tâm – phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. HCM

Bạn đang gặp phải các vấn đề sai lệch khớp cắn, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe răng miệng? Bạn muốn thực sự muốn khắc phục và cải thiện các vấn đề về răng miệng? Nha Khoa Nhân Tâm tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, mang lại một nụ cười hoàn mỹ nhất cho khách hàng.

Khi niềng răng tại Nha Khoa Nhân Tâm, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng cũng như giới thiệu các phương pháp điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có rất nhiều các dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác, mang đến nhiều lợi ích nhất cho bạn khi sử dụng dịch vụ niềng răng – chỉnh nha tại phòng khám Nhân Tâm.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại, Nha Khoa Nhân Tâm cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười tươi sáng như mong ước, cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Trên đây là những thông tin về chi phí niềng răng của nha khoa Nhân Tâm hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến cơ sở nha khoa, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp với sức khỏe răng miệng, nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bạn.