TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những lý do nên lựa chọn niềng răng không mắc cài

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 763
Niềng răng được đánh giá là giải pháp hoàn hảo để khắc phục các khuyết điểm về răng như: hô, móm, thưa, khấp khểnh,… và sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng, trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến phương pháp niềng răng không mắc cài. Tham khảo ngay bài viết sau để hiểu rõ hơn về phương pháp hiện đại này nhé.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài còn được gọi lại niềng răng trong suốt. Phương pháp này sử dụng các khay niềng trong suốt, ôm sát vào các răng để nắn chỉnh răng về đúng vị trí như mong muốn. Đây là một sáng chế từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Hoa Kỳ và được chế tác độc quyền tại trung tâm chế tác Invisalign Hoa Kỳ.

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng, chụp phim X-quang, lấy dấu mẫu hàm và lên phác đồ điều trị cụ thể, sau đó gửi các thông số sang trung tâm Invisalign tại Hoa Kỳ để chế tác khay niềng. Mỗi khách hàng sẽ có một bộ khay niềng khác nhau với số lượng khoảng 20 – 45 khay cho quá trình niềng, tùy vào từng tình trạng sai lệch răng.

Niềng răng không mắc cài được rất nhiều người ưa chuộng

Những lý do nên lựa chọn niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài được đánh giá là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khiến phương pháp này được nhiều người ưa chuộng:

  • Thẩm mỹ cao: Các khay niềng được thiết kế riêng cho từng người dựa trên sự đo đạc, nghiên cứu chính xác của bác sĩ, nhờ đó ôm sát vào răng, hơn nữa khay niềng còn có màu trong suốt nên rất tự nhiên, rất khó để người đối diện có thể phát hiện ra là bạn đang niềng răng nói chung và niềng răng thưa nói riêng.
  • An toàn tuyệt đối: Niềng răng trong suốt Invisalign làm từ nguyên liệu nha khoa cao cấp nên không hề gây kích ứng hay bất kỳ biến chứng nào cho sức khỏe răng miệng, không gây nên các vấn đề như tuột mắc cài, tổn thương nướu, tổn thương lưỡi,…
  • Tiết kiệm thời gian: Nếu như các phương pháp niềng răng bằng mắc cài cần phải khám định kỳ 1 tháng/lần thì niềng răng không mắc cài sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Bạn không cần phải đến nha khoa thăm khám thường xuyên, rất phù hợp với những người bận rộn hay phải đi công tác xa,…

Niềng răng không mắc cài không cần phải đến nha khoa thường xuyên

  • Thuận tiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng: Khay niềng trong suốt có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng. Do đó, bạn có thể tháo khay để có thể ăn nhai thoải mái hoặc vệ sinh răng miệng sạch hơn, ngăn ngừa nguy cơ sâu răng. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo mang khay từ 20 – 22 tiếng/ngày để đạt được kết quả niềng răng tốt nhất.
  • Thấy trước kết quả điều trị: Một ưu điểm của niềng răng không mắc cài không thể không nhắc đến đó là cho phép thấy trước kết quả điều trị. Với việc tạo phác đồ điều trị và khuôn niềng 3D trên máy tính, bác sĩ sẽ cho thấy sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và có động lực để niềng răng hơn.

Địa chỉ niềng răng không mắc cài uy tín

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng không mắc cài, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đạt chuẩn. Do đó, khi có ý định niềng răng, bạn cần tìm hiểu thật kỳ và lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả đạt được. Nha khoa Nhân Tâm tự hào là phòng khám nha khoa tốt ở Sài Gòn, chuyên sâu về niềng răng uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Với ưu thế đội ngũ bác sĩ giỏi trên 23 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về niềng răng trong suốt, ứng dụng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị, Nha khoa Nhân Tâm đã điều trị thành công hàng ngàn ca chỉnh nha, đem đến cho khách hàng nụ cười đều, đẹp như mong đợi.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ niềng răng uy tín

Niềng răng không mắc cài đã trở thành kỹ thuật nắn chỉnh răng được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội chưa từng có trong công nghệ niềng răng. Để biết thêm về giải pháp hiện đại này, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí cho bạn.