TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những điều cần lưu ý khi sử dụng kem tẩy trắng răng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 474
Dùng kem tẩy trắng răng là một trong những cách làm trắng răng đang được nhiều người quan tâm. Để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây khi sử dụng kem tẩy trắng răng.

Khi sử dụng kem tẩy trắng răng, cần lựa chọn loại kem có chất lượng tốt để đảm bảo an toàn. Kem tẩy trắng răng chỉ hiệu quả với trường hợp nhiễm màu mức độ nhẹ do yếu tố ngoại sinh. Không lạm dụng để tránh làm hỏng men răng và cấu trúc xung quanh răng.

Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy trắng răng

Kem tẩy trắng răng giống như một dạng kem đánh răng

Kem tẩy trắng răng giống như một dạng kem đánh răng nhưng có chứa sodium polyphosphate và hydroxyapatite có tác dụng làm mờ những mảng bám màu dính trên răng.

Hiện nay, kem tẩy trắng răng được nhiều người lựa chọn khi muốn làm trắng răng, xóa bỏ những vết ố vàng bám trên răng vì chi phí rẻ, dễ tìm và cách thực hiện đơn giản, có thể thực hiện tại nhà.

Khi sử dụng kem tẩy trắng răng, bạn cần lưu ý những vấn để sau đây:

  • Kem tẩy trắng răng có nồng độ chất tẩy thấp, không đủ để hoạt hóa và cắt đứt phân tử tạo màu bám trên răng, nên chỉ có tác dụng đối với trường hợp nhiễm màu nhẹ do thực phẩm, do vệ sinh răng miệng kém.
  • Kem tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả cao trong trường hợp răng ố vàng nặng, răng nhiễm màu do yếu tố nội sinh như di truyền, răng nhiễm kháng sinh…
  • Lạm dụng kem làm trắng răng thời gian dài sẽ làm hại men răng, nên cần sử dụng đúng liều lượng trong một thời gian nhất định để bảo vệ răng.
  • Cần lựa chọn kem tẩy trắng răng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tránh sử dụng hàng kém chất lượng.

Một số loại kem tẩy trắng răng bạn có thể tham khảo như Smile up, Green herb, Median, Baking soda và Eucryl.

Kem tẩy trắng răng Eucryl

Những cách cải thiện răng ố vàng ngoài kem tẩy trắng răng

Nếu răng bạn không phù hợp sử dụng kem tẩy trắng răng, thì bạn cũng không cần lo lắng, còn có những cách tẩy trắng răng vô cùng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn mà Nha khoa Nhân Tâm sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau đây:

Tẩy trắng răng tại phòng khám bằng công nghệ LumaCool – USA

Hệ thống Lumacool – USA là công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới nhất hiện nay, sử dụng các đi-ốt phát sáng nhằm hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng thay vì sử dụng nhiệt như công nghệ cũ. Hệ thống LumaCool tích hợp bộ cảm biến quang học, thiết bị điều khiển từ xa và một màn hình đếm thời gian, sẽ phát tín hiệu ngay khi quá trình tẩy trắng răng kết thúc, giúp Khách hàng không cần tiếp xúc nhiều với chất tẩy trắng.

Tẩy trắng răng tại phòng khám bằng công nghệ LumaCool – USA

Ưu điểm của công nghệ làm trắng răng LumaCool chính là giúp răng trắng lên rõ rệt chỉ sau 40-60 phút, Khách hàng không cảm thấy nóng hay khó chịu trong suốt thời gian thực hiện. Phương pháp này không ảnh hưởng tới men răng, không gây ê buốt hay làm răng trở nên nhạy cảm, đảm bảo hiệu quả, an toàn khi sử dụng.

Thẩm mỹ răng sứ cải thiện hàm răng ố vàng

Trong những trường hợp răng ố vàng do nguyên nhân nội sinh thì kem tẩy trắng răng hay các phương pháp làm trắng răng tại nhà sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Lúc này, bạn có thể tham khảo làm răng sứ thẩm mỹ để cải thiện màu sắc, hình dáng răng. Những ưu điểm khi thẩm mỹ răng sứ khắc phục ố vàng răng bao gồm:

  • Răng có màu sắc tự nhiên, Khách hàng có thể lựa chọn tone màu phù hợp với diện mạo của mình.
  • Răng sứ có hình dáng, độ trong, vân bóng như răng thật, mang lại thẩm mỹ tối ưu.
  • Răng sứ có độ cứng chắc, độ bền cao, thực hiện tốt chức năng ăn nhai.
  • Tuổi thọ răng sứ có thể lên tới hơn 20 năm và không bị đổi màu theo thời gian, không bị nhiễm màu thực phẩm.

Thẩm mỹ răng sứ cải thiện hàm răng ố vàng

Tùy theo mức độ nhiễm màu mà bạn có thể lựa chọn bọc răng sứ hay dán sứ Veneer. Tuy nhiên, kỹ thuật răng sứ có thể cần mài răng thật, nên bạn cần thực hiện tại cơ sở nha khoa tốt, nơi có đội ngũ Bác sĩ chuyên sâu và trang bị cơ sở vật chất hiện đại để tránh tình trạng xâm lấn làm hỏng răng thật.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những trung tâm nha khoa lớn, có bề dày thành lập lâu năm và uy tín lớn trên thị trường. Mỗi năm, Nhân Tâm thu hút hàng ngàn Khách hàng cả trong và ngoài nước tới chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nha khoa Nhân Tâm luôn đầu tư và hoàn thiện từ đội ngũ Bác sĩ và nhân viên, cơ sở vật chất, hệ thống vô trùng đến dịch vụ chăm sóc Khách hàng, chế độ ưu đãi và hậu mãi để giúp Khách hàng có những trải nghiệm xứng đáng nhất khi sử dụng dịch vụ.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm

Nếu kem tẩy trắng răng không làm bạn hài lòng với kết quả thu được, thì có thể tham khảo tẩy trắng răng bằng công nghệ LumaCool – USA hoặc làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ nhất. Nếu có thắc mắc, Quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline 1900 56 5678 để được tư vấn chi tiết miễn phí 24/7.