TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền và có nên làm hay không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,145
Làm răng sứ titan là phương pháp phục hình răng hiệu quả, phù hợp cho nhiều trường hợp. Nếu bệnh nhân nào không có yêu cầu quá cao về thẩm mỹ mà lại muốn tiết kiệm chi phí thì giải pháp là đây.

Răng sứ titan có khả năng chịu lực tốt, độ cứng gấp khoảng 1,6 lần răng thường

Răng sứ titan là sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ lâu có nguồn gốc từ Đức. Cùng song song phát triển bên cạnh loại răng toàn sứ toàn năng hơn, điều gì đã khiến các bệnh nhân lại tin tưởng lựa chọn loại răng sứ này đến vậy? Và làm răng sứ titan bao nhiêu tiền, phù hợp với túi tiền nhiều người hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

Ưu và nhược điểm làm răng sứ Titan

Răng sứ titan có cấu trúc gồm 2 phần: phần sườn bên trong được chế tạo từ hợp kim Niken – Crom – Titan chứa khoảng 4 – 6% titanium và lớp phủ men sứ bên ngoài có màu sắc gần giống răng thật. Với cấu tạo như vậy, răng sứ Titan rất được ưa thích và phổ biến, tuy nhiên không gì là hoàn hảo, nó có những ưu nhược điểm riêng.

Xem thêm: Giá làm răng sứ Titan và những chú ý khi làm răng sứ Titan

Ưu điểm làm răng sứ titan là gì mà nhiều người lựa chọn đến vậy?

  • Titan là một nguyên liệu khá lành tính, do đó loại răng sứ này không gây ra bất kỳ một dị ứng nào cũng như không gây kích ứng sau khi phục hình răng sứ, màu sắc sứ phủ ngoài tương đối như răng thật
  • Răng sứ titan có khả năng chịu lực tốt, độ cứng gấp khoảng 1,6 lần răng thường cho nên tuổi thọ của nó cũng tương đối cao.
  • Loại răng sứ này thích hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, ngay cả với những trường hợp bệnh nhân có buồng tủy lớn nên làm răng toàn sư không được.
  • Răng sứ Titan ít nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh.
  • Giá tiền răng sứ Titan phải chăng, phù hợp với những đối tượng có thu nhập tầm trung.

Nha khoa Nhân Tâm làm răng sứ titan cho hiệu quả tốt nhất

Với những ưu điểm trên, làm răng sứ titan thực sự là giải pháp phục hình răng hiệu quả. Tuy nhiên, loại răng sứ này có một nhược điểm là màu răng phủ trắng đục, vì vậy thẩm mỹ phục hình chưa cao. Sau một khoảng thời gian sử dụng, viền nướu sẽ hơi đen. Nên không phù hợp phục hình cho những răng cửa.

Làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền?

Răng sứ titan có cấu tạo bền chắc, thích hợp với nhiều đối tượng, và tại các trung tâm nha khoa, đây cũng là loại răng sứ các bác sĩ giới thiệu cho khách hàng dùng khá nhiều bởi chi phí khá hợp lý. Bạn đang có ý định lựa chọn phương pháp này cho phục hình răng của mình và thắc mắc giá làm răng sứ titan là bao nhiêu?

Răng sứ titan có giá tầm trung khoảng 2.500.000 – 3.000.000 đồng/ răng cùng chính bảo hành toàn cầu lên đến 5 năm nên rất phù hợp cho tài chính nhiều người. Tuy nhiên, giá này còn dao động tùy theo nha khoa bạn chọn là gì, bác sĩ có tay nghề ra sao và chất lượng phòng khám, trang thiết bị hỗ trợ.

Để có kết quả đẹp và bền cao thì bác sĩ phải thật khéo léo, nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn tốt. Lo lắng và không biết chọn nha khoa nào cho phù hợp mà uy tín, vậy chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm nha khoa chất lượng, sản phẩm răng sứ chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Đây được xem là rất phù hợp nhất rồi. Tuy giá rẻ hơn nhiều so với loại răng toàn sứ, nhưng răng sứ titan vẫn đảm bảo chất lượng ăn nhai tốt đấy nhé. Đến nha khoa để được tư vấn loại răng sứ phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn hơn là tự lựa chọn ở nhà.

Hạn chế những đồ uống có gas cho hàm răng mới khỏe

Bí quyết giữ gìn cho răng luôn sáng bóng sau khi làm răng sứ Titan

Sau khi làm răng sứ Titan, sẽ có nhiều điều bạn cần phải quan tâm liên quan đến việc duy trì và bảo vệ răng sao cho chiếc răng mới vẫn sáng đẹp như thuở ban đầu. Những bí quyết sau đây nếu bạn thực hiện theo không chỉ đem lại lợi ích bản thân chiếc răng mới phục hình mà còn cho sức khỏe toàn diện của bạn. Để răng sứ bền đẹp lâu dài, bạn cần phải:

  • Không nên ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, quá cứng và dai bởi sức bền của của răng sứ titan là có hạn, sẽ làm lớp sứ dễ bị vỡ, mẻ.
  • Đối với bệnh nhân có thói quen nghiến răng khi ngủ, nên bỏ thói quen này hoặc đeo máng chống nghiến để bảo vệ răng, tránh vỡ.
  • Hạn chế những đồ uống có gas, bởi những đồ uống này có chứa axit, tăng nguy cơ làm hỏng men răng.
  • Không hút thuốc lá, bởi đây là nguyên nhân chính khiến răng bị xỉn màu, ố vàng, hơi thở có mùi khó chịu. Ngoài ra hút thuốc còn có hại cho sức khỏe.
  • Vệ sinh răng miệng thật tốt, đúng cách theo chuẩn nha khoa, thường xuyên.

Thay vào đó, bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh hơn, phù hợp hơn.

Trên đây là thông tin mà chúng tôi gửi đến khách hàng để biết thêm nhiều hơn về làm răng sứ titan bao nhiêu tiền cùng cách chăm sóc sau khi làm. Xin liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ.