TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ tháo lắp Vita có tốt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 467
Răng sứ tháo lắp Vita là dòng răng sứ đang được nhiều Khách hàng quan tâm. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, tính thẩm mỹ và chi phí của dòng răng sứ này qua bài viết dưới đây nhé!

Khi tìm hiểu về răng sứ thẩm mỹ, chắc hẳn nhiều Khách hàng vẫn chưa biết nhiều về răng sứ tháo lắp Vita. Bởi so với các dòng răng sứ phổ biến như Zirconia, Cercon HT, hay Emax thì Vita là dòng răng sứ còn khá mới mẻ trên thị trường.

Răng sứ tháo lắp Vita có tốt không?

Răng sứ tháo lắp Vita là dòng răng toàn sứ có xuất xứ từ nước Đức. Loại sứ này gồm khung sườn được chế tạo từ bột sứ VKM thuần khiết và phủ bên ngoài là 5 lớp sứ cao cấp, xuất hiện trên thị trường từ năm 1962. Mỗi lớp sứ của răng sứ Vita được nung ở nhiệt độ 1400 độ C và có độ chịu lực lên đến 360-400 Mpa.

Răng sứ Vita là dòng răng sứ được nhiều nước trên thế giới sử dụng nhờ khả năng chịu lực khá tốt và tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ lâu dài cùng với chi phí phù hợp với tài chính của nhiều Khách hàng.

Răng sứ tháo lắp Vita là dòng răng toàn sứ có xuất xứ từ Đức

Cũng giống như các loại răng toàn sứ khác, răng sứ tháo lắp Vita có khung sườn và lớp phủ bên ngoài hoàn toàn bằng sứ nên sẽ tránh được tình trạng răng bị đổi màu sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, răng sứ Vita đem lại thẩm mỹ tự nhiên, với màu sắc trắng trong. Tuy chưa đạt độ tinh xảo như các dòng răng Cercon hay Emax nhưng đây vẫn là sự lựa chọn khá tốt và phù hợp chi phí thực hiện.

Răng sứ Vita được nhiều nước trên thế giới sử dụng

Điểm cộng của răng sứ Vita là độ cứng chắc cao gấp 5 lần răng thật, giúp Khách hàng có thể thoải mái ăn nhai, độ bền của răng sứ có thể lên đến 15 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Đồng thời, là dòng răng sứ không kim loại nên răng sứ tháo lắp Vita có khả năng tương thích sinh học cao, lành tính, không bị biến đổi trong môi trường khoang miệng, không gây kích ứng cho cơ thể, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chi phí bọc răng sứ tháo lắp Vita

Chi phí răng sứ tháo lắp Vita có sự chênh lệch giữa các địa chỉ nha khoa do sự chênh lệch về chất lượng răng sứ, chất lượng phục vụ, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của Bác sĩ, cơ sở vật chất và công nghệ…

Theo mặt bằng chung, một chiếc răng sứ Vita chất lượng sẽ có giá 4tr-5tr. Tuy nhiên, để biết chính xác chi phí làm răng sứ Vita thì bạn cần chọn một cơ sở uy tín để thực hiện thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ Bác sĩ.

Răng sứ Vita có chi phí khoảng 4-5tr/ răng

Thẩm mỹ răng sứ Vita phù hợp với các đối tượng răng bị hô, móm, lệch lạc mức độ nhẹ; răng bị gãy, mẻ, vỡ; răng bị sâu lớn; răng ố vàng, xỉn màu; răng bị mòn hay có hình dáng chưa đẹp…

Nha khoa Nhân Tâm – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng hàng đầu

Nếu bạn đang có dự định làm răng sứ thẩm mỹ để “thay áo mới” cho hàm răng kém hoàn hảo của mình nhưng vẫn chưa chọn được nha khoa nào tốt để thực hiện thì có thể thăm khám miễn phí cùng các chuyên gia răng sứ của Nha khoa Nhân Tâm để đưa ra cho bản thân sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Nha khoa Nhân Tâm có nhiều loại răng sứ cho Khách hàng lựa chọn

Nha khoa Nhân Tâm hứa hẹn mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ nha khoa nhờ đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo cho bạn có hàm răng chắc khỏe và nụ cười đẹp đến từng milimet.

Chúng tôi sở hữu hệ thống các loại răng sứ đa dạng, từ răng sứ kim loại đến răng sứ không kim loại nhằm mang đến cho Khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích cũng như tài chính của từng Khách hàng. Bên cạnh đó, Khách hàng có thể trả góp lãi suất 0% nhằm giảm áp lực tài chính. Đồng thời, Khách hàng sẽ được phục vụ và hướng dẫn tận tâm trong suốt quá trình điều trị.

Khách hàng làm răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm

Với phương châm làm răng sứ hạn chế xâm lấn, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ giúp bạn “xâm lấn tối thiểu” mà vẫn đạt “hiệu quả tối ưu” nhằm tránh những biến chứng do làm răng sứ sai kỹ thuật - điều mà Khách hàng luôn luôn lo lắng khi nói về thẩm mỹ răng sứ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về răng sứ tháo lắp Vita. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn đừng ngại liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm theo Hotline 1900 56 5678 nhé. Chúc bạn sớm khắc phục được những khuyết điểm răng miệng và sở hữu nụ cười tỏa sáng từ mọi góc nhìn.