TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 620
Làm răng sứ bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu bọc sứ. Hiện nay, mức giá răng sứ sẽ có sự chênh lệch giữa các cơ sở nha khoa cũng như các loại răng sứ. Tìm hiểu rõ về giá thành trước khi làm sẽ giúp bạn tránh các chi phí phát sinh không cần thiết trong quá trình trị liệu.

Làm răng sứ bao nhiêu tiền?

Làm răng sứ bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ và trung tâm nha khoa thực hiện. Tùy theo khả năng tài chính và tình trạng răng của bạn để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Làm răng sứ bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Làm răng sứ bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào một số yếu tố. Trong đó, yếu tố chính tác động tới giá răng sứ chính là loại răng sứ mà bạn lựa chọn.

Sẽ có 2 loại răng sứ để bạn chọn lựa bao gồm:

Răng sứ kim loại

Đây là sản phẩm răng sứ có khung sườn bên trong làm bằng hợp kim Co – Cr hoặc Ni – Cr, bọc phía ngoài là một lớp sứ trắng có màu sắc gần như giống hệt với răng tự nhiên.

Dòng răng sứ này có ưu điểm là mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, khả năng ăn nhai tốt và tuổi thọ lâu dài.

Tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian, răng sứ có kim loại sẽ làm viền nướu bị đen nếu không chăm sóc tốt và tuổi thọ chỉ từ 5 đến 7 năm.

Răng sứ titan là sản phẩm phổ biến nhất trong các loại răng sứ nhóm này. Mức giá răng sứ titan hiện nay khoảng 2.800.000 VNĐ/chiếc.

Răng toàn sứ

Răng sứ không kim loại

Răng toàn sứ là sản phẩm răng sứ không chứa kim loại, được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên chất 100%. Đảm bảo trong quá trình sử dụng không làm nướu bị kích ứng và duy trì màu sắc, hình dáng như răng tự nhiên.

Ưu điểm của các loại răng toàn sứ là độ thẩm mỹ cao, độ bền lớn, tuổi thọ có thể lên đến 15 – 20 năm và không làm đen viền nướu trong thời gian sử dụng. Cũng vì vậy mà giá răng sứ loại này sẽ cao hơn răng sứ kim loại, dao động từ 5.200.000 đến 12.000.000 VNĐ/răng.

Tùy theo khả năng tài chính của bạn để đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Nếu muốn làm răng sứ với mức giá khoảng 2.800.000 đồng, bạn có thể chọn răng sứ titan. Răng sứ khoảng 6.000.000 đồng thì có thể chọn dòng Cercon, Zirconia. Những dòng răng sứ cao cấp hơn như IPS E.Max, Veneer, Lava Esthetic sẽ có giá cao hơn, khoảng 7.000.000 đến 12.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, để biết loại răng sứ nào phù hợp bạn cũng cần xem xét đến tình trạng răng của bản thân. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, nên chọn răng toàn sứ nếu muốn thẩm mỹ răng cửa hoặc toàn bộ hàm răng để bảo đảm vẻ đẹp thẩm mỹ và khả năng ăn nhai lâu dài. Còn răng sứ kim loại thì nên sử dụng cho các răng ở phía trong.

Xem thêm: Giá răng sứ Zirconia hiện nay có đắt không?

Lý do giá răng sứ khác nhau giữa các trung tâm thực hiện

Làm răng sứ giá bao nhiêu sẽ có sự chênh lệch giữa các trung tâm nha khoa. Kể cả có cùng một loại như Titan, Cercon, Zirconia,… thì mức giá cũng sẽ khác nhau.

Lý do dẫn đến sự khác biệt này là:

  • Chất liệu sứ: Nhu cầu làm răng sứ ngày một tăng lên, do đó các loại răng sứ không rõ nguồn gốc, giá rẻ, trôi nổi trên thị trường rất nhiều. Những sản phẩm không đảm bảo chất lượng này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên khi có nhu cầu sử dụng bạn hãy tìm hiểu và chọn răng sứ nguồn gốc rõ ràng, có thẻ bảo hành chính hãng.
  • Trình độ chuyên môn của bác sỹ: Yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ tới sự thành công của quá trình làm răng sứ. Bạn cần lựa chọn các trung tâm nha khoa chất lượng với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao để tiến hành làm răng nhé.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ ảnh hưởng đến giá răng sứ

  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị: Các máy móc hiện đại bao giờ cũng sẽ hỗ trợ bác sỹ thực hiện làm răng sứ thuận, chính xác nhất, đồng thời đẩy nhanh tốc độ trị liệu cho khách hàng. Tại các nha khoa đầu tư máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, giá răng sứ cũng cao hơn một chút so với những nơi khác.
  • Chăm sóc khách hàng: Giá dịch vụ cũng sẽ liên quan tới hoạt động chăm sóc khách hàng của trung tâm. Một cơ sở tận tâm chăm sóc tới từng khách hàng, hướng dẫn kỹ lưỡng trước, trong và sau khi tiến hành dịch vụ, nhắc nhở thời gian tái khám sẽ giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn.

Như vậy, các thông tin giải đáp băn khoăn làm răng sứ bao nhiêu tiền đã được chúng tôi đề cập ở phía trên. Nếu quý khách hàng có mong muốn cải thiện hàm răng của mình với răng sứ thẩm mỹ thì hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua số 1900 56 5678 - 0842 56 5678 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.