TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng implant có thực sự đau không? Nên đến nha khoa nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 810
Cấy ghép implant là giải pháp phục hồi răng mất tiên tiến nhất hiện nay, được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng, nhiều người lại e ngại, không dám lựa chọn phương pháp này vì lo sợ không biết làm răng implant có đau không? Có nguy hiểm gì không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời một cách thỏa đáng nhất.

Trồng răng implant là phương pháp sử dụng chân răng nhân tạo được làm bằng titanium để đặt vào xương ổ răng nhằm thay thế một hay nhiều răng bị mất. Trên chân răng nhân tạo này sẽ được gắn một mão răng sứ cố định, đóng vai trò là thân răng. Implant sẽ giúp khôi phục răng mất đầy đủ các bộ phận, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phục hồi chức năng ăn nhai chắc chắn, thoải mái như răng thật.

Implant phù hợp với hầu hết trường hợp mất răng, từ mất một răng, một vài răng đến mất răng toàn hàm. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp chống chỉ trong cấy ghép implant. Do đó, bạn cần tìm đến nha khoa uy tín, chuyên sâu về Implant nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Nha khoa Nhân Tâm với hơn 23 năm hoạt động, tuy tụ đội ngũ bác sĩ cấy ghép implant giỏi, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, dịch vụ chất lượng 05 sao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Làm răng implant có đau không?

Làm răng implant có đau không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Giải đáp câu hỏi này, Ts.Bs Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm – Chuyên gia cấy ghép implant trên 23 năm kinh nghiệm cho biết: cấy ghép implant trong thời đại nha khoa kỹ thuật số hoàn toàn không gây cảm giác đau cho khách hàng. Hơn nữa, trong đa số trường hợp, implant được xem là tiểu phẫu, thường diễn ra rất nhanh chóng, không gây đau nhờ những lý do sau:

Gây tê

Trước khi cấy ghép implant, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê, vì thế khách hàng sẽ không hề cảm thấy đau trong suốt quá trình điều trị. Đối với những trường hợp phức tạp, khách hàng cần phải cấy nhiều implant cùng lúc hay bị khuyết hổng mô xương và mô nướu lớn, thời gian phẫu thuật dự kiến kéo dài,… thì bác sĩ có thể thực hiện gây mê/ tiền mê để tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Trước khi làm răng implant, bạn sẽ được gây tê nên sẽ không hề cảm thấy đau

Công nghệ hiện đại

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng của khách hàng, từ đó lên kế hoạch điều trị cụ thể, giảm thiểu được những rủi ro không đáng có. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại sẽ hỗ trợ cấy ghép implant chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không gây đau cho khách hàng.

Xem thêm: Chống chỉ định trong cấy ghép implant nha khoa

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép implant, giàu kinh nghiệm sẽ giúp cấy ghép implant chính xác, đồng thời có thể xử lý, khắc phục nhanh chóng những biến chứng có thể xảy ra trong suốt quá trình phẫu thuật, mang đến kết quả hoàn hảo nhất.

Cấy ghép cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Lưu ý: Thông thường, sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn có thể cảm thấy hơi ê nhức một xíu, nhưng cảm giác này hoàn toàn trong ngưỡng chịu đựng của cơ thể nên bạn không cần phải quá lo lắng.

Bật mí địa chỉ cấy ghép implant không đau hiện nay

Đâu là địa chỉ cấy ghép implant không đau là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Bởi hiện nay có nhiều trung tâm nha khoa cung cấp dịch vụ implant nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Một trong những nha khoa chuyên sâu về cấy ghép implant được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Nha khoa Nhân Tâm.

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực implant nha khoa. Các bác sĩ không chỉ phục hình răng hiệu quả mà còn ngăn ngừa được những biến chứng không đáng có, giúp trồng răng implant không đau.
  • Ứng dụng công nghệ implant tiên tiến nhất trên thế giới như: hệ thống chụp x-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị, công nghệ scan mặt 3 chiều, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D,… giúp cấy ghép implant chính xác, an toàn, không đau, đẩy nhanh quá trình lành thương và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng nhiều công nghệ implant hiện đại

  • Quy trình trồng răng implant được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, trong phòng phẫu thuật áp lực dương, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khách hàng.
  • Tích hợp phòng Labo ngay tại trung tâm với các kỹ thuật viên lành nghề, chế tác răng sứ một cách chuẩn xác và nhanh chóng, giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi và giảm đáng kể chi phí răng sứ.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với chính sách bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí và nhắc lịch hẹn đúng giờ cho khách hàng.

Khách hàng cấy ghép implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm răng implant có đau không và biết được địa chỉ cấy ghép implant uy tín hiện nay. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp, liên hệ ngay đến Phòng khám Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.