TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 408
àm giả tháo lắp là một phương pháp điều trị mất răng phổ biến và được nhiều người quan tâm. Vậy “làm răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu tiền?” – Nha khoa Nhân Tâm sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Hàm giả tháo lắp là phương pháp truyền thống dùng để phục hình răng đã mất. Phương pháp này sở hữu những ưu điểm như chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản, cải thiện ăn nhai và thẩm mỹ.

Làm răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu?” phụ thuộc vào số lượng răng, chất liệu răng, chất liệu nền nhựa và chất liệu khung hàm. Bên cạnh đó, mỗi địa chỉ thực hiện sẽ đưa ra mức chi phí khác nhau tùy theo chất lượng của từng nha khoa.

Răng hàm giả tháo lắp là gì?

Hàm giả tháo lắp

Hàm giả tháo lắp là một kỹ thuật truyền thống trong điều trị phục hình răng bị mất. Cấu tạo răng giả tháo lắp bao gồm một khung hàm có chất liệu là nhựa hoặc là khung hợp kim và răng giả lắp bên trên được làm từ nhựa hoặc sứ.

Hàm giả tháp lắp có thể điều trị trong trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng hay mất răng toàn hàm. Hiện trên thị trường có các loại răng giả tháo lắp phổ biến gồm hàm nhựa tháo lắp và hàm tháo lắp có khung kim loại. Răng giả gồm răng nhựa và răng sứ. Tùy theo tình trạng và nhu cầu của mỗi người, mà khi đến thăm khám, Bác sĩ sẽ tư vấn loại hàm giả phù hợp với bạn.

Làm răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu tiền?

Chi phí làm răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu sẽ được quyết định bởi các yếu tố:

  • Số lượng răng giả cần phục hình
  • Chất liệu răng giả
  • Chất liệu khung hàm
  • Chất lượng của nha khoa

Trong số các phương pháp phục hình răng mất thì hàm giả tháo lắp có giá rẻ nhất so với các kỹ thuật khác như trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ. Vì vậy, bất kỳ đối tượng mất răng nào cũng có thể dễ dàng làm một hàm giả tháo lắp để cải thiện ăn nhai và nâng cao thẩm mỹ cho mình.

Chi phí thực hiện hàm giả tháo lắp tùy thuộc vào chất liệu của răng giả và của khung hàm

Tuy kỹ thuật thực hiện răng giả tháo lắp không phức tạp, nhưng để đảm bảo an toàn, hiệu quả, cách tốt nhất là thực hiện tại đại chỉ nha khoa uy tín.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi sở hữu đội ngũ Bác sĩ chuyên môn sâu rộng với hơn 20 năm kinh nghiệm, trang thiết bị thăm khám và điều trị hiện đại, có Labo ngay tại nha khoa, phòng vô trùng khép kín đạt chuẩn Quốc tế, giúp Khách hàng tiết kiệm tốt đa thời gian, không lo lắng tình trạng lây nhiễm chéo, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, độ bền chắc của hàm giả. Bạn có thể tham khảo bảng giá làm răng giả tháo lắp của Nha khoa Nhân Tâm nhé:

Ưu và nhược điểm của phương pháp hàm giả tháo lắp

Sau khi đã xem bảng chi phí làm răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu, mời bạn cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của phương pháp này để có lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân khi muốn phục hình răng bị mất nhé!

ƯU ĐIỂM:

  • Chi phí thấp nhất trong số các phương pháp điều trị mất răng hiện nay.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không phải mất công thăm khám nhiều lần.
  • Răng giả tháo lắp không tác động đến răng thật, không xâm lấn cấu trúc răng và xương hàm nên rất phù hợp cho những bệnh nhân mất răng có sức khỏe kém, hoặc cấu trúc răng và xương hàm không đạt chuẩn để làm cầu răng sứ hay trồng răng Implant.
  • Đảm bảo thẩm mỹ và nhu cầu ăn uống cơ bản hàng ngày.
  • Việc tháo lắp dễ dàng nên sẽ thoải mái khi ngủ hay vệ sinh hàm giả.

Hàm giả tháo lắp dễ dàng để vệ sinh

NHƯỢC ĐIỂM:

  • Tuổi thọ thấp, hàm giả sau một thời gian sử dụng sẽ gặp tình trạng lỏng lẻo và cần thay mới.
  • Khách hàng có thể gặp tình trạng hàm giả di động trên nướu gây đau hay khó chịu.
  • Hàm giả tháo lắp không có chân răng nên không thể ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm do mất răng gây ra. Sau một thời gian mất răng mà dùng hàm giả vẫn gặp tình trạng cơ mặt bị teo hóp, lão hóa trước tuổi.
  • Thẩm mỹ không cao, hạn chế khi dùng thực phẩm dai cứng.

Bài viết “Làm răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu tiền?” trên đây đã cung cấp cho quý khách những thông tin cần biết khi tìm hiểu về hàm giả tháo lắp. Hy vọng Quý khách sớm tìm cho mình phương pháp điều trị phù hợp tại địa chỉ nha khoa tốt nhất, uy tín nhất để có thể sớm sở hữu hàm răng chắc khỏe để ăn nhai và tô điểm cho nụ cười. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, Quý khách có thể liên hệ tới Nha khoa Nhân Tâm theo Hotline 1900 56 5678.