TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng vỏ chuối chi tiết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 686
Như các bạn đã biết, chuối là món trái cây ngon miệng và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, vỏ chuối còn có rất nhiều công dụng, đặc biệt là làm trắng răng. Để biết được cách làm trắng răng bằng vỏ chuối mời bạn đọc kỹ bài viết sau đây.

Vỏ chuối vốn là thứ mà nhiều người thường bỏ đi, nhưng có rất ít người biết công dụng hữu hiệu mà chúng mang tới. Trong những cách làm trắng răng tại nhà lúc nào cũng có làm trắng răng bằng vỏ chuối. Cùng tìm hiểu cách làm trắng răng bằng vỏ chuối trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao vỏ chuối có thể làm trắng răng?

Vỏ chuối vốn được đánh giá là có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng và xử lý tình trạng răng xỉn màu, ố vàng… rất tốt. Không những thế, mẹo này còn giúp răng chắc khỏe hơn rất nhiều.

Sở dĩ vỏ chuối đem lại hiệu quả làm trắng răng là do cấu tạo của chúng có chứa nhiều chất như magie, mangan, kali… Các hoạt chất này không những giúp làm sạch bề mặt răng khỏi những mảng bám ố vàng mà còn giúp nuôi dưỡng, bổ sung thêm men răng, giúp hàm răng chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, đặc trưng của quá trình làm trắng răng bằng vỏ chuối chính là chà xát vỏ chuối lên răng. Cách làm trắng này cũng giống như bạn đang thực hiện thao tác massage thân răng và nướu. Làm liên lục có thể loại bỏ các mảng bám của thức ăn thừa trong kẽ răng và giúp khoang miệng luôn sạch sẽ.

Vì sao vỏ chuối có thể làm trắng răng?

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối tại nhà đơn giản

Bạn nên lưu ý rằng, vỏ chuối là phương pháp điều trị tự nhiên nên cần có thời gian nhất định để thấy rõ sự khác biệt. Ngoài ra bạn cũng nên học cách làm trắng răng bằng vỏ chuối để mang lại hiệu quả tối ưu nhất:

  • Đầu tiên, bạn hãy lấy phần mặt trong của vỏ chuối và thực hiện thao tác chà sát lên bề mặt răng khoảng 2 – 3 phút. Nên chà vỏ chuối ở nhiều vị trí răng để giúp răng được trắng sáng hơn.
  • Sau khi chà xong, bạn cứ để như vậy khoảng 5 – 10 phút để các khoáng chất được thấm vào răng. Tiếp theo, bạn sẽ dùng bàn chải khô chải răng như bình thường trong 3 phút. Rồi làm ướt bàn chải, sử dụng kem đánh răng để chải răng lần cuối giúp đánh bay các cặn bẩn trong miệng và súc miệng.

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối tại nhà đơn giản

Đây là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên có chi phí rẻ và an toàn tại nhà mà không làm răng bị mài mòn. Nhưng để có được hiệu quả thì bạn cần phải kiên trì thực hiện khoảng 2 tuần.

Một số lưu ý khi làm trắng răng bằng vỏ chuối

Khi làm trắng răng bằng vỏ chuối, muốn đạt được hiệu quả tốt thì bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Không được sử dụng vỏ chuối còn xanh, vì vỏ chuối xanh có chứa nhiều nhựa, thành phần kali thấp sẽ không mang đến hiệu quả.

– Chỉ được dùng vỏ quả chuối đã chín hẳn vì lúc này trong vỏ có chứa rất nhiều dưỡng chất nên hiệu quả sẽ cao hơn.

– Chà xát vỏ chuối theo chiều dọc của răng để đạt hiệu quả trắng tốt.

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối chính là biện pháp tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả, nhưng phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Nhưng hiệu quả đạt được thường sẽ không cao, thông thường chỉ dùng trong trường hợp răng ố vàng, xỉn màu nhẹ ở ngoài men răng.

Cần lưu ý khi làm trắng răng bằng vỏ chuối

Trên thực tế, các trường hợp răng xỉn màu, ố vàng đều xuất phát từ lớp ngà răng ở bên trong. Nên nếu bạn chỉ tác động nhẹ bên ngoài bằng các biện pháp tại nhà thì hoàn toàn không thể làm trắng răng được. Ngoài ra nếu thực hiện sai cách, vệ sinh răng không đúng sẽ dễ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh lý.

Hiện tại, mọi người đều lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại ở các nha khoa uy tín. Mức chi phí cũng không quá cao, màu răng trắng sáng sẽ duy trì được lâu hơn, không tốn nhiều thời gian và không tạo ra ảnh hưởng nguy hiểm nào.

Sứ mệnh của Nha Khoa Nhân Tâm là "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công" sẽ đồng hành cùng bạn tìm lại hàm răng trắng bằng phương pháp tẩy trắng hiện đại với công nghệ tiên tiến.

Dịch vụ làm trắng răng an toàn tại nha khoa Nhân Tâm

Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Nhân Tâm đã được kiểm định khắt khe về chuyên môn và chức năng của công nghệ. Được xem là giải pháp tốt nhất mang lại một hàm răng bền màu và ít tốn thời gian.

Ở đây có dịch vụ làm trắng bằng công nghệ Laser Whitening. Phương pháp này chỉ tốn khoảng 30 - 45 phút là đã có một hàm răng trắng sáng rạng ngời. Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha khoa của chúng tôi sẽ đáp ứng các yêu cầu dưới đây:

  • Tẩy trắng nhanh chóng: Khách hàng chỉ cần tẩy trắng răng trong một buổi, thời gian tẩy trắng chỉ tốn 30-45 phút. Mọi người có thể đặt lịch tẩy trắng răng qua tổng đài, không cần phải chờ đợi quá lâu.
  • Công nghệ hiện đại: công nghệ laser là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tẩy trắng răng. Mọi người sẽ được làm trắng răng một cách an toàn và tiện lợi. Bạn chỉ cần nằm nghỉ trên chiếc ghế nha khoa êm ái, chờ công nghệ tẩy trắng hoàn tất là sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng.
  • Sử dụng lâu dài: Tẩy trắng răng bằng phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả lâu dài cho quý khách. Răng sẽ được cải thiện màu sắc một cách tối ưu và không còn bị nhiễm màu.

Làm trắng bằng công nghệ Laser Whitening

Mong rằng những thông tin bổ ích ở trên đã giúp bạn hiểu rõ về cách làm trắng răng bằng vỏ chuối và cách làm trắng tại nha khoa. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho bạn.