TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá niềng răng invisalign có mắc lắm không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 888
Bạn muốn niềng răng nhưng lại ngại việc phải đeo hàng mắc cài cồng kềnh trên răng, gây mất tự tin khi giao tiếp. Niềng răng trong suốt Invisalign sẽ là giải pháp hữu hiệu mà bạn có thể cân nhắc. Thế nhưng giá niềng răng Invisalign là bao nhiêu? Có mắc lắm không? Tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé!

Niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha sử dụng khí cụ là chuỗi các khay niềng trong suốt. Các khay niềng này ôm sát vào mặt răng, khi đeo lên răng gần như vô hình, hơn nữa lại không có mắc cài, dây cung hay dây thun nên tính thẩm mỹ của phương pháp này được đánh giá rất cao.

Mỗi chu trình niềng răng Invisalign thường cần từ 20 – 40 khay niềng, tùy theo tình trạng răng của mỗi người. Người thực hiện cần phải đeo khay liên tục trong khoảng 20 – 22 tiếng mỗi ngày thì mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều người không biết giá niềng răng Invisalign là bao nhiêu. Trên thực tế, giá của phương pháp niềng răng này sẽ có sự chênh lệch giữa mỗi người bởi sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: mức độ khiếm khuyết của răng, tình trạng sức khỏe răng miệng, chất lượng nha khoa mà bạn lựa chọn,…

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng Invisalign

Giá niềng răng Invisalign luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Trên thực tế, mức giá niềng răng trong suốt sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa mỗi người cũng như mỗi nha khoa. Bởi mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

Mức độ lệch lạc của răng

Đây là yếu tố đầu tiên có thể kể đến khi nhắc đến giá niềng răng Invisalign. Nếu khách hàng mắc phải các khiếm khuyết về răng như: hô, móm, thưa,… dạng nặng thì tất nhiên chi phí sẽ cao hơn so với những tình trạng nhẹ.

Vì với tình trạng nặng, khách hàng cần phải sử dụng nhiều khay niềng hơn, ngoài ra, bác sĩ có thể chỉ định thêm một vài điều trị nha khoa khác.

Giá niềng răng Invisalign sẽ tùy thuộc vào mức độ lệch lạc của răng

Tình trạng răng miệng của khách hàng

Trường hợp khách hàng đang mắc phải một số bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu,… thì cần phải điều trị triệt để các bệnh lý này rồi mới tiến hành niềng răng. Việc điều trị các bệnh lý này sẽ tiêu tốn của bạn một khoảng chi phí trước.

Chất lượng dịch vụ của nha khoa

Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có chi phí niềng răng Invisalign riêng. Bởi mỗi nha khoa sẽ có đội ngũ bác sĩ khác nhau, trang thiết bị và công nghệ cũng khác nhau, ảnh hưởng phần nào đến giá thành.

Thông thường, những trung tâm niềng răng có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài sẽ có chi phí cao hơn so với những cơ sở kém uy tín.

Chất lượng dịch vụ của nha khoa cũng ảnh hưởng đến chi phí niềng răng

Giá niềng răng Invisalign có mắc lắm không?

Niềng răng Invisalign có xuất xứ từ Mỹ, các nha khoa tại Việt Nam sau khi lấy dữ liệu răng cần niềng, lên kế hoạch điều trị cụ thể thì sẽ gửi dữ liệu sang công ty Invisalign để chế tạo bộ khay niềng tương ứng.

Đây cũng chính là lý do mà bạn cần phải bỏ ra một khoảng chi phí lớn để niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign. Bên cạnh đó, giá niềng răng Invisalign sẽ còn tùy thuộc vào các yếu tố đã đề cập ở trên.

Để biết giá chính xác cho trường hợp của mình, bạn cần phải tìm đến nha khoa uy tín, chuyên sâu về niềng răng để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi phí cụ thể. Dưới đây là bảng giá niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm.

Nên niềng răng Invisalign ở đâu?

Bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề giá niềng răng Invisalign là bao nhiêu thì việc lựa chọn nha khoa gần đây uy tín để niềng răng là rất quan trọng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng đáng tin cậy, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ thực hiện niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm là bác sĩ chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha với trên 23 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Bên cạnh đó, nha khoa còn trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác, đồng thời giúp khách hàng có được trải nghiệm nhẹ nhàng và an toàn nhất khi điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ niềng răng uy tín

Một điểm cộng của Nha khoa Nhân Tâm đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài. Đặc biệt, chế độ thanh toán linh hoạt, trả góp lãi suất 0% giúp khách hàng giảm áp lực tài chính và yên tâm hơn về lộ trình mình thực hiện.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được giá niềng răng Invisalign là bao nhiêu, từ đó có thể chủ động hơn về tài chính. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.