TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên lựa chọn bọc răng sứ Titan hay không? Giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 964
Có nên lựa chọn bọc răng sứ Titan hay không? Ưu điểm của phương pháp này là gì? Giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu? Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi đến với nha khoa Nhân Tâm. Sau đây hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc ấy nhé!

Bọc răng sứ Titan là phương pháp phục hình răng đang rất được ưa chuộng hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, bọc răng sứ Titan là phương pháp phục hình răng đang được ưa chuộng hiện nay. Vậy những lợi ích của phương pháp này là gì? Răng sứ Titan giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ưu nhược điểm của răng sứ Titan

Nhờ được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu tốt nên răng sứ Titan có nhiều ưu điểm nổi trội. Và một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng răng này là có tính tương thích sinh học cao, không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng hay gây kích ứng nên rất an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, răng sứ Titan còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những người có buồng tủy lớn mà không thể sử dụng các phương pháp khác. Một ưu điểm nữa của dòng răng kim loại này là có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt nên khách hàng có thể thoải mái ăn uống sau khi bọc. Bên ngoài răng được phủ bằng một lớp sứ Ceramco 3 nên có màu sắc trắng sáng giống như răng thật. Tuổi thọ của răng sứ Titan có thể hoạt động lên đến 10 – 15 năm nếu được thực hiện và bọc răng sứ đúng cách. Bên cạnh đó, chi phí của dòng răng này khá rẻ nên phương pháp bọc răng sứ sử dụng răng sứ Titan rất tiết kiệm cho người sử dụng.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì một số nhược điểm răng sứ Titan mà khách hàng có thể bắt gặp như màu sắc của răng không được tự nhiên mà hơi đục, đặc biệt khi tiếp xúc với ánh sáng chiếu trực tiếp, răng có thể xuất hiện ánh đen, nếu chọn lựa răng sứ Titan này để phục hình, bạn nên lựa chọn những răng nằm ở góc phía trong thay vì nằm ở phía trước như răng cửa. Ngoài ra, ở một số người có cơ địa dị ứng kim loại nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện vì chúng có thể gây dị ứng hay khiến viền chân răng bị thâm đen. Quả thực, khi so với ưu điểm răng sứ Titan thì những khuyết điểm này không quá đáng kể và vẫn có thể khắc phục được.

Có nên lựa chọn bọc răng sứ Titan hay không?

Khi so sánh với các loại răng sứ khác thì răng sứ Titan có nhiều ưu điểm như độ bền cao, tuổi thọ khá tốt và giá thành hợp lý. Ngoài ra, dòng răng này còn được sử dụng ở những bệnh nhân có buồn tủy lớn mà các phương pháp thông thường không thực hiện được.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ưu điểm thì răng sứ Titan cũng không tránh khỏi một số nhược điểm chung của các dòng răng sứ kim loại là màu sắc không được tự nhiên do có lớp bên trong là hợp kim. Ngoài ra, một số trường hợp khách hàng quá mẫn cảm hãy có tiền sử dị ứng với kim loại không khuyến nghị được sử dụng. Ngoài ra, sau một thời gian thì viền nướu quanh chân răng có thể bị thâm đen. Tuy nhiên lúc này bạn vẫn có thể phục hình thẩm mỹ trở lại để có được hàm răng đẹp hơn.

Ưu điểm răng sứ Titan là có độ bền tốt, tuổi thọ khá cao và giá thành rất hợp với túi tiền

Giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu?

Hiện nay, giá bọc răng sứ Titan thuộc nhóm rẻ nhất trong những phương pháp phục hình răng thường được lựa chọn. Tuy nhiên, chi phí này còn chi phối bởi nhiều yếu tố như số lượng răng cần thực hiện, tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng và địa chỉ phòng khám nha khoa thực hiện, trung bình sẽ trải từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ/răng, với các loại răng toàn sứ hay răng sứ kim loại quý sẽ có mức giá cao hơn.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, mức giá để thực hiện dịch vụ này rơi vào khoảng 2.800.000 VNĐ/răng, bạn sẽ cần liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để thăm khám chính xác và tư vấn mức giá cụ thể cho trường hợp của bạn.

Giá bọc răng sứ Titan hiện nay khá rẻ so với các dòng răng khác

Bọc răng sứ Titan là phương pháp phục hình răng chi phí rẻ phù hợp với rất nhiều khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện dịch vụ này nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ làm răng uy tín chất lượng, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại chất lượng phục vụ hài lòng nhất.