TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chuyên gia Implant Việt Nam giảng dạy cho bác sĩ nước ngoài

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 105
Ts.Bs Võ Văn Nhân vinh dự là bác sĩ Việt Nam được mời sang nước ngoài để giảng dạy. Đây là một niềm hạnh phúc to lớn không chỉ dành riêng cho bác sĩ Nhân mà còn là niềm tự hào cho nền nha khoa nước nhà. Với lối diễn thuyết thu hút cùng kho kiến thức đồ sộ về implant nha khoa, Ts.Bs Võ Văn Nhân tiếp tục được mời giảng dạy cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại TP.HCM từ ngày 6/9/2023 - 8/9/2023.

Nha khoa Việt Nam ngày càng phát triển và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế. Đặc biệt là khi bác sĩ nước ngoài ngày nay đang có xu hướng đến Việt Nam để học tập.

Tháng 09/2023, Ts.Bs Võ Văn Nhân là chuyên gia Implant Việt Nam được mời giảng dạy cho bác sĩ nước ngoài tại TP.HCM với chủ đề "Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm". Đây là một niềm tự hào to lớn khi bác sĩ Việt Nam đã có đủ uy tín, kiến thức và kinh nghiệm để có thể giảng dạy cho các bác sĩ nước ngoài.

Ts.Bs Võ Văn Nhân là chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam. Ông có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa đặc biệt là implant nha khoa. Không chỉ là một vị bác sĩ tài đức vẹn toàn, bác sĩ Nhân còn là một nhà nghiên cứu khoa học khi có nhiều đề tài nghiên cứu được công bố trên thế giới.

Ts.Bs Võ Văn Nhân là chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam

Dù công việc bận rộn nhưng Ts.Bs Võ Văn Nhân luôn dành thời gian để nghiên cứu, cập nhật thêm nhiều kiến thức, công nghệ và kỹ thuật hiện đại trên thế giới để ứng dụng vào trong điều trị, nhằm giúp bệnh nhân của mình có được phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Phẫu thuật dời thần kinh để cấy ghép Implant cho bệnh nhân

Ông mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các nha sĩ trẻ, giúp họ nâng cao tay nghề và trở thành những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao. Bác sĩ Nhân cho biết trong tương lai, ông sẽ tiếp tục nỗ lực để mở thêm nhiều chương trình đào tạo hữu ích cho các nha sĩ trẻ trong và ngoài nước.

Tháng 09/2023 vừa qua, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có 3 ngày đào tạo về kiến thức Implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ với chủ đề: "Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm".

Hơn 30 bác sĩ Ấn Độ đến Việt Nam để được bác sĩ Nhân đào tạo kiến thức Implant nha khoa

Các bác sĩ Ấn Độ không chỉ được bác sĩ Nhân truyền đạt về lý thuyết mà còn được hướng dẫn thực hành trên các mẫu hàm, được quan sát ca phẫu thuật lâm sàng sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật để cấy ghép Implant do chính Ts.Bs Võ Văn Nhân và ekip thực hiện. 

Và đặc biệt nhất, các bác sĩ Ấn Độ đã có một buổi thực hành về 2 kỹ thuật Implant tiên tiến nhất hiện nay là Implant xương gò má (Zygoma) và Implant all-on-4 trên thi thể. 

Ts.Bs Võ Văn Nhân hướng dẫn cho bác sĩ Ấn Độ trong lớp học thực hành

Việc các bác sĩ Ấn Độ sang Việt Nam học tập và trao đổi kinh nghiệm là một sự kiện đáng mừng, góp phần khẳng định vị thế của nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế.

Xem thêm bài viết tại báo Tuổi Trẻ:

https://thanhnien.vn/bac-si-viet-nam-duoc-moi-giang-day-ve-implant-cho-bac-si-nuoc-ngoai-185240129183830835.htm

NHA KHOA NHÂN TÂM:

  • Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0338 56 5678
  • Website: https://nhakhoanhantam.com