TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Quà tặng hấp dẫn chào 20/10 tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,583
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình tặng quà dành cho phái đẹp khi đến điều trị tại trung tâm vào ngày 20.10.2020.

Phụ nữ là món quà vô giá mà Thượng đế ban tặng cho loài người. Họ không chỉ là những bông hoa xinh đẹp, mà còn đóng vai trò quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt đảm nhiệm trọng trách sinh thành và đào tạo thế hệ tương lai.

Người ta vẫn thường ví nụ cười của phái đẹp như muôn loài hoa nở rộ. Đối với nàng, nụ cười vừa giống như món trang sức để làm đẹp, tô điểm cho nhan sắc thêm đậm đà, vừa là phương tiện đơn giản và chân thành nhất để thể hiện tình cảm, lan tỏa yêu thương. Do đó, các nàng lúc nào cũng mong muốn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và tự tin nhất.

Phụ nữ là món quà vô giá của Thượng đế

Để góp phần nâng niu nụ cười Phụ nữ Việt, nhân dịp 20.10 năm nay, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến các Khách hàng là chị em phụ nữ chương trình quà tặng như sau:

Tặng hoa hồng tri ân

Giảm 10% chi phí điều trị

Tặng Voucher ưu đãi trị giá 10% cho lần điều trị tiếp theo

Miễn phí thăm khám và tư vấn

Chương trình chỉ áp dụng duy nhất 1 ngày 20.10.2020 cho tất cả các Khách hàng nữ đến điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm.

Với món quà đầy ý nghĩa, Nha khoa Nhân Tâm hy vọng phái đẹp sẽ có một ngày 20.10 thật trọn vẹn cùng chúng tôi. Xin cám ơn các Khách hàng là phụ nữ nói riêng và toàn thể Khách hàng nói chung đã trao gửi niềm tin và ủng hộ Nha khoa Nhân Tâm trong thời gian qua. Sự tín nhiệm của Quý khách là động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và mang lại dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng trong thời gian tới.

Đừng quên cuộc hẹn vô cùng ý nghĩa vào 20.10 sắp tới tại Nha khoa Nhân Tâm để hiện thực hóa ước mơ “Răng khỏe đẹp – Nụ cười duyên” cùng cơ hội nhận những phần quà vô cùng đáng yêu các nàng nhé.