TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cắt lợi bao nhiêu tiền? Ở đâu tốt? Bao lâu sau thì khỏi?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 834
Cắt lợi thẩm mỹ là là một trong các dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Kỹ thuật này được áp dụng chủ yếu để điều trị cười hở lợi. Ngoài độ hiệu quả, tính an toàn thì cắt lợi bao nhiêu tiền? Sau bao lâu thì hồi phục? Cũng là vấn đề mà không ít người người tìm hiểu trước khi quyết định thực hiện.

Cắt lợi là một tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa, quá trình cắt chỉ loại bỏ phần lợi dự kiến, không xâm lấn đến cấu trúc răng nên rất an toàn, hiếm khi xảy ra biến chứng. Sau 7 đến 10 ngày từ khi làm tiểu phẫu, vùng lợi sẽ lành lại và không còn đau nhức, bạn có thể cười nói và ăn uống bình thường.

Cắt lợi bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn. Khi có nhu cầu cắt lợi, một địa chỉ bạn không nên bỏ qua là Nha khoa Nhân Tâm, đây là cơ sở thực hiện cắt lợi thẩm mỹ chất lượng cao, uy tín với giá thành hợp lý, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Khái quát về dịch vụ cắt lợi thẩm mỹ

Cắt lợi là một tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa, quá trình cắt chỉ loại bỏ phần lợi dự kiến, không xâm lấn đến cấu trúc răng nên rất an toàn, hiếm khi xảy ra biến chứng.

Trong khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê nên gần như không cảm thấy đau nhức hay khó chịu gì. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm thấy hơi ê buốt.

Các thuốc giảm đau được chỉ định theo đơn của bác sĩ sẽ giúp bạn dễ chịu hơn. Sau khi cắt, đường viền nướu được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Phương pháp cắt lợi thẩm mỹ trong nha khoa

Cắt lợi xong bao lâu thì hồi phục?

Cắt lợi thẩm mỹ được áp dụng chủ yếu trong điều trị cười hở lợi, thường sẽ tiến hành cùng với tạo hình xương ổ răng nhằm mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

2 ngày đầu sau cắt lợi là thời gian khách hàng cảm thấy khó chịu nhất. Tùy theo ngưỡng chịu đau và cơ địa từng người mà mức độ đau sẽ khác nhau. Nếu cảm thấy đau quá, bạn có thể dùng thuốc giảm đau để bớt khó chịu hơn.

Sang ngày thứ 3, phần lợi bắt đầu se lại, cảm giác đau nhức dần biến mất. Tới ngày thứ 5, lợi gần như đã khô và se lại hoàn toàn. Khi ấy, phần chỉ khâu cũng lộ ra rõ hơn.

Sau 7 đến 10 ngày từ khi cắt lợi, mức độ hồi phục đã đạt 70 – 80%, bạn có thể cười nói và ăn uống bình thường. Lúc này, bạn cần quay lại nha khoa để tái khám, cắt chỉ và hoàn thiện quá trình thẩm mỹ của mình.

Hình ảnh trước và sau khi cắt lợi thẩm mỹ

Cắt lợi bao nhiêu tiền? Ở đâu tốt?

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở thực hiện cắt lợi thẩm mỹ chất lượng cao, uy tín với giá thành hợp lý, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Dưới đây là bảng giá cắt lợi thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể xem và tham khảo:

Khi tìm hiểu và tham khảo giá của nhiều trung tâm khác nhau, bạn sẽ thấy có sự chênh lệch nhất định so với bảng giá của Nhân Tâm. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng cắt lợi bao nhiêu tiền, có đắt không vì khi đưa ra bảng giá này, Nha khoa Nhân Tâm đã cân đối về các yếu tố liên quan và chi phí này hoàn toàn xứng đáng với kết quả và chất lượng dịch vụ bạn được trải nghiệm.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa chất lượng cao với chi phí phải chăng không thể bỏ qua khi có nhu cầu cắt lợi thẩm mỹ

Khi lựa chọn cắt lợi thẩm mỹ tại Nhân Tâm, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Tiểu phẫu được tiến hành trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn tốt nên độ an toàn và hiệu quả sẽ luôn được đảm bảo.
  • Quá trình điều trị tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế, tất cả thiết bị, dụng cụ đều được vô trùng bằng máy hấp trong điều kiện nhiệt độ cao nhằm ngăn chặn nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.
  • Trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại như hệ thống phân tích hàm mặt Vceph 3D, máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D, máy cắt xương siêu âm, theo dõi dấu hiệu sinh tồn,… Nhờ vậy, quá trình tiểu phẫu sẽ diễn ra chính xác và thuận lợi hơn.

Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Mong rằng các thông tin giải đáp cắt lợi bao nhiêu tiền? Ở đâu tốt? Sau bao lâu thì hồi phục? Đã nêu trên đây sẽ có ích đối với bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.