TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cách tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 344
Tẩy trắng răng là phương pháp loại bỏ mảng bám màu trên răng, mang lại hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm khám phá xem đâu là cách tẩy trắng răng hiệu quả, được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa bằng hệ thống LumaCool – USA là cách tẩy trắng răng hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay. Chỉ cần 40-60 phút, răng bạn sẽ cải thiện màu sắc rõ rệt, trắng lên 3-4 tone ngay sau 1 lần thực hiện. Đặc biệt, không gây ê buốt hay tổn hại men răng, hiệu quả duy trì lâu dài.

Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng

Loại bỏ vết ố vàng trên răng bằng cách tẩy trắng răng chỉ hiệu quả với một số đối tượng tùy theo nguyên nhân gây ố vàng răng.

Răng bị ố vàng được chia theo 2 nhóm nguyên nhân bao gồm:

Nguyên nhân nội sinh

Răng ố vàng do nguyên nhân nội sinh là những trường hợp răng có màu bất thường do:

  • Yếu tố gen di truyền: màu sắc răng được quy định bởi gen, đời trước di truyền cho đời sau.
  • Thuốc kháng sinh: Trong thời kỳ mang thai, người mẹ sử dụng nhiều kháng sinh hoặc lúc còn nhỏ sử dụng các loại thuốc kháng sinh như Histamine, Tetracycline, Albuterol, … thì sẽ có khả năng ảnh hưởng tới men răng, gây ra tình trạng răng bị nhiễm kháng sinh và bị xỉn màu.
  • Nhiễm Fluor: Răng nhiễm Fluor là tình trạng dư Fluor do nguồn nước, kem đánh răng… khiến răng có màu không đều, có những vệt trắng đục, vàng hoặc xám trên răng.

Răng nhiễm kháng sinh không thể tẩy trắng

Nguyên nhân ngoại sinh

Răng nhiễm màu do nguyên nhân ngoại sinh là trường hợp đổi màu răng do sử dụng nhiều thực phẩm gây màu như trà, cà phê, các loại nước sốt…, do vệ sinh răng miệng kém dẫn đến mảng bám bám trên răng gây ố vàng răng, hoặc do hút thuốc lá làm xỉn màu răng.

Các cách tẩy trắng răng hiện nay chỉ có hiệu quả với trường hợp răng nhiễm màu do nguyên nhân ngoại sinh. Các trường hợp nhiễm màu nội sinh sẽ không mang lại kết quả tẩy trắng răng như mong muốn. Nếu răng bị nhiễm màu do yếu tố nội sinh, bạn có thể khắc phục bằng cách bọc răng sứ hoặc dán răng sứ.

Răng bị ố vàng do vôi răng

Cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả nhất hiện nay

Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa bằng công nghệ LumaCool – USA đang là cách tẩy trắng răng hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Thay vì sử dụng ánh sáng từ thiết bị nhiệt để kích hoạt chất tẩy có trong thuốc tẩy trắng răng, công nghệ LumaCool sử dụng các đi-ốt phát sáng nhằm hoạt hóa thuốc tẩy trắng, cắt đứt các chuỗi phân tử tạo màu trên răng, cho hàm răng trắng sáng.

Bên cạnh đó hệ thống LumaCool còn tích hợp các công nghệ thông minh, phát tín hiệu khi quá trình tẩy trắng răng kết thúc để Khách hàng không phải tiếp xúc lâu với thuốc tẩy trắng, giúp bảo vệ men răng tuyệt đối.

Công nghệ tẩy trắng răng LumaCool – USA

Cách tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa mang lại hiệu quả ngay tức thì, răng trắng lên 3-4 tone chỉ trong 40-60 phút thực hiện, đặc biệt không gây ra những biến chứng như ê buốt, nhạy cảm răng sau khi tẩy trắng. Kết quả duy trì 2-3 năm hoặc lâu hơn nếu bạn tuân thủ cách chăm sóc răng theo hướng dẫn của Bác sĩ. Quy trình tẩy trắng răng không đau, không ê buốt tại Nha khoa Nhân Tâm như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng răng bị ố vàng, chẩn đoán nguyên nhân răng bị nhiễm màu để đưa ra phác đồ làm trắng răng phù hợp.
  • Bước 2: Nếu Khách hàng phù hợp tẩy trắng răng, Bác sĩ sẽ cho Khách hàng vệ sinh răng, lấy vôi răng để bảo đảm yếu tố vô khuẩn và nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng.
  • Bước 3: Cách ly môi, nướu bằng dụng cụ chuyên dụng để tránh thuốc tẩy trắng răng làm bỏng môi, nướu và khoang miệng.
  • Bước 4: Thoa thuốc tẩy trắng răng lên bề mặt răng.
  • Bước 5: Sử dụng hệ thống LumaCool để tạo năng lượng ánh sáng hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng.
  • Bước 6: Kết thúc quá trình tẩy trắng răng sau 40-60 phút tùy theo mức độ nhiễm màu răng.
  • Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc sau khi tẩy trắng răng

Tư vấn Khách hàng tại Nha khoa Nhân Tâm

Những điều cần lưu ý sau khi thực hiện tẩy trắng răng

Sau khi sử dụng các cách tẩy trắng răng để cải thiện hàm răng ố vàng, cần lưu ý những điều sau đây để duy trì kết quả tẩy trắng răng:

  • Tuần đầu tiên sau khi tẩy trắng răng cần tránh những thực phẩm gây màu như trà, cà phê,… tăng cường các loại thực phẩm như sữa, rau xanh để tránh ảnh hưởng đến màu răng. Không nên dùng thực phẩm quá nóng, lạnh, chua để tránh kích ứng răng.
  • Uống nhiều nước để tránh tình trạng khô miệng, nên sử dụng ống hút để tránh cho nước tiếp xúc bề mặt răng.
  • Không nên hút thuốc lá vì thuốc lá chứa các chất làm tăng nguy cơ phá hủy men răng và cấu trúc răng, đồng thời không tốt cho sức khỏe toàn thân.
  • Vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của Bác sĩ. Thực hiện lấy vôi răng định kỳ để tránh vôi răng làm đổi màu răng.
  • Nên thực hiện thăm khám nha khoa 6 tháng/ lần để lấy vôi răng và kiểm tra sức khỏe răng miệng, phát hiện kịp thời những vấn đề bất thường và xử lý kịp thời (nếu có).

Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là một trong rất ít nha khoa quận 10 ứng dụng cách tẩy trắng răng bằng hệ thống LumaCool – USA vì chi phí đầu tư công nghệ này không nhỏ. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế thì đừng ngần ngại liên hệ Hotline 1900 56 5678 để đặt hẹn cùng chúng tôi nhé.