TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ - giải pháp cho nụ cười hoàn hảo

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 847
Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại. Để có thể hiểu hơn về phương pháp này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ đang là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, không phải nha khoa nào cũng có thể mang lại kết quả điều trị như mong muốn của khách hàng.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với khách hàng, công nghệ làm răng sứ hiện đại, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng thẩm mỹ. Bằng việc sử dụng một răng sứ nhân tạo bọc ngoài một thân răng thật đã được mài nhỏ, bọc răng sứ mang đến cho khách hàng nụ cười trắng sáng tự tin.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai dịch vụ bọc răng sứ, tuy nhiên không ít phòng khám thực hiện không đúng chỉ định dẫn tới một số những biến chứng sau điều trị.

Do đó, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để được khám, tư vấn và bọc răng sứ bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Răng sứ mang lại nụ cười hoàn mỹ

Ưu điểm của bọc răng sứ

Bọc răng sứ đang được đánh giá là giải pháp tối ưu cho một nụ cười hoàn hảo, dưới đây là một số những ưu điểm mà phương pháp này mang lại:

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Với việc bọc răng sứ, khách hàng có thể xoá tan nỗi âu lo về một hàm răng khiếm khuyết như răng xỉn màu, răng sứt mẻ, răng thưa,… Việc chế tác răng sứ giống với răng thật về hình thể và màu sắc làm cho người đối diện khó có thể nhận ra là bạn đang bọc răng sứ.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai: Chất liệu sứ được sử dụng là chất liệu cao cấp, có thể chịu được tác động của lực nhai, giúp khách hàng có thể ăn nhai như răng thật mà không cần lo lắng vấn đề gì.
  • Bền chắc theo thời gian: Việc bọc răng sứ tuân thủ theo đúng những nguyên tắc điều trị và vệ sinh răng miệng thì thời gian bọc răng sứ có thể lên tới hàng chục năm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sau khi làm răng sứ.
  • Chi phí phù hợp: So với những phương pháp phục hình khác và so với hiệu quả mà răng sứ mang lại thì chi phí cho bọc răng sứ là hoàn toàn hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả các khách hàng.

Bọc răng sứ giúp khắc phục những răng khiếm khuyết

Xem thêm: Răng bọc sứ bị đau, làm cách nào để khắc phục?

Chi phí bọc răng

Hiện nay, trên thị trường không có một giá cố định nào cho bọc răng sứ. Chi phí cho dịch vụ này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Số lượng răng cần bọc: Những khách hàng có số lượng răng cần bọc nhiều thì chi phí đương nhiên cũng sẽ cao hơn.
  • Chất liệu sứ được sử dụng: Đối với mỗi loại sứ khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau với chi phí tương ứng khác nhau.
  • Vị trí răng cần bọc: Thông thường, vị trí răng cửa hay răng hàm lớn, răng hàm nhỏ, chi phí cũng sẽ khác nhau, xong sự chênh lệch là không đáng kể.
  • Công nghệ kỹ thuật được sử dụng: Với những phòng khám áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao trong điều trị thì chi phí bọc răng sứ cũng sẽ cao hơn.
  • Trình độ của các bác sĩ: Đây là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt giữa các phòng khám. Đối với những phòng khám bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ mang đến hiệu quả điều trị cao, do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn.

Sứ E.Max có chất lượng tốt với chi phí cao hơn sứ thông thường

Tóm lại , chi phí cho bọc răng sứ không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tại Nha Khoa Nhân Tâm, chi phí làm răng sứ như sau:

Cơ sở bọc răng sứ uy tín

Trên cả nước hiện nay có rất nhiều phòng khám triển khai dịch vụ này, do đó, khách hàng rất khó có thể biết được đâu là phòng khám uy tín, chất lượng. Được biết đến là một trong TOP 10 nha khoa nổi tiếng trên cả nước, nha khoa Nhân Tâm là một địa chỉ bọc răng sứ chất lượng bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước sẽ mang đến hiệu quả điều trị cao, mang lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Nhân Tâm áp dụng công nghệ lấy dấu răng 3D giúp việc lấy dấu nhanh chóng và có thể dự đoán được kết quả điều trị cho khách hàng. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM sẽ giúp cho quá trình làm răng sứ nhanh chóng, chính xác hơn.

Chi phí bọc răng sứ hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của tất cả các khách hàng.

Công nghệ chế tác răng sứ hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản liên quan đến bọc răng sứ. Hi vọng qua bài viết này có thể cung cấp cho khách hàng một cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy gọi điện tới nha khoa Nhân Tâm qua Hotline: 1900 56 5678.