TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ có đau không? Chú ý gì sau khi bọc răng sứ?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 917
Bọc răng sứ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao và cải thiện tốt tình trạng răng miệng của mọi người

Bọc răng sứ không gây cảm giác đau đớn và ê buốt

Phương pháp phục hình răng sứ đem lại giải pháp phục hình răng bị hư hại một cách tối ưu hiện nay. Phương pháp bọc răng sứ ngày nay sử dụng những kỹ thuật phục hình răng hiện đại và mang lại nhiều ưu điểm tiện dụng cho mọi người.

Bọc răng sứ có đau không là điều mà nhiều người lo lắng. Để biết được điều này, mọi người có thể tham khảo những thông tin sau.

Ưu và nhược điểm của bọc răng sứ là gì?

Ưu điểm của bọc răng sứ

Bọc răng sứ được nhiều người bệnh đánh giá cao sau khi phục hình với phương pháp này. Ưu điểm bọc răng sứ có thể kể đến như:

  • Mang lại cho người bệnh nhiều sự tiện dụng và khả năng phục hình răng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Giúp cho người bệnh cải thiện thẩm mỹ răng hiệu quả, mang lại hàm răng đều đẹp.
  • Với những người bị hô vẩu hoặc móm nhẹ có thể phục hình răng với phương pháp bọc răng sứ này.
  • Răng bị hư hại, bị gãy, mẻ sẽ gây mất thẩm mỹ và khiến người bệnh thiếu tự tin. Với phương pháp phục hình răng sứ này, người bệnh có thể tự tin hơn với hàm răng sáng đẹp.
  • Với những người răng bị nhiễm màu do kháng sinh, không thể dùng phương pháp tẩy trắng răng có thể sử dụng phương pháp bọc răng sứ này để đem lại hàm răng sáng đẹp.

Bọc răng sứ mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân

Nhược điểm của bọc răng sứ

Sở hữu nhiều ưu điểm, tuy nhiên phương pháp bọc răng sứ cũng có những nhược điểm mà người bệnh cần lưu ý để sử dụng một cách tốt nhất.

  • Răng sứ Titan không có độ sáng đẹp như răng toàn sứ, có thân răng được làm từ kim loại nên dễ phát hiện khi có ánh sáng chiếu vào.
  • Răng toàn sứ có giá thành cao, ít người có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này.

Quy trình các bước bọc răng sứ

Quy trình bọc răng sứ hiện nay được thực hiện với những quy trình hiện đại, kỹ thuật phục hình chuyên nghiệp mang lại hiệu quả phục hình cao.

Bọc răng sứ được thực hiện với các bước theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất.

  • Trước khi bọc răng sứ, người bệnh sẽ được kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại và tiến hành bước gây tê.
  • Sau khi gây tê, người bệnh sẽ được thực hiện kỹ thuật mài răng thật với tỷ lệ phù hợp với mão răng sứ.
  • Sau khi mài răng xong, người bệnh sẽ được lấy dấu răng để chế tạo răng sứ.
  • Chờ từ 2-5 ngày tùy vào số lượng răng sứ cần bọc, bệnh nhân sẽ quay lại nha khoa để lắp răng sứ lên trụ răng và hoàn thành quá trình bọc răng sứ.

Quy trình bọc răng sứ kỹ lưỡng mang lại hiệu quả tối ưu

Quy trình bọc răng sứ diễn ra nhanh, giúp người bệnh có được hàm răng hoàn chỉnh trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu như những phương pháp phục hình răng khác.

Xem thêm: Bọc răng sứ để làm gì? Giá cả bọc răng sứ bao nhiêu?

Bọc răng sứ có đau không? Chú ý gì sau khi bọc răng sứ?

Bọc răng sứ hiện nay với những kỹ thuật phục hình răng sứ hiện đại nên đảm bảo an toàn cho cơ thể. Bọc răng sứ thực hiện với những trang thiết bị máy móc hiện đại, nha sĩ chuyên môn tay nghề cao nên không có cảm giác đau đớn, ê buốt.

Tuy nhiên để có thể bọc răng sứ một cách an toàn và hiệu quả, không bị đau đớn thì người bệnh cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Chú ý sau khi bọc răng sứ xong, người bệnh sẽ được các nha sĩ hướng dẫn quy trình chăm sóc và bảo quản răng sứ. Người bệnh cần vệ sinh răng miệng thường xuyên, sử dụng bàn chải mềm để đánh răng, tránh tác động mạnh vào nướu và chân răng.

Sau khi ăn uống xong, người bệnh cần sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa để lấy thức ăn còn sót lại và không gây mùi hôi miệng. Kiểm tra tình trạng răng miệng định kỳ theo chỉ định của nha sĩ.

Sử dụng nước súc miệng sau khi ăn uống xong là cách giúp răng luôn sáng bóng

Bọc răng sứ có đau không là điều mà nhiều người lo lắng hiện nay. Bọc răng sứ hiện đại ngày nay sử dụng những trang thiết bị hiện đại và quy trình tiên tiến, nha sĩ chuyên môn cao nên người bệnh không có cảm giác đau đớn hay ê buốt. Bọc răng sứ mang lại hiệu quả phục hình tối ưu, giúp người bệnh cải thiện tình trạng răng miệng hiệu quả và khả năng thẩm mỹ tốt nhất.

Để phục hình răng sứ chất lượng và hiệu quả tốt nhất, người bệnh có thể đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và phục hình răng chất lượng tốt nhất.