TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ Cercon: Sở hữu nụ cười xinh, hàm răng chắc khỏe

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 997
răng sứ Cercon là dòng răng sứ được rất nhiều người lựa chọn. Dòng răng sứ Cercon này bao gồm hai loại chính với nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau.

Răng sứ Cercon ht là dòng răng sứ cao cấp

Răng sứ Cercon là một dòng răng giả toàn sứ cao cấp được rất nhiều người từ các chuyên gia nha khoa đến các bệnh nhân đã qua điều trị phục hình đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang đến.

Ngoài ra, dòng răng sứ Cercon này còn được xem là một bước tiến đột phá trong nha khoa răng hàm mặt. Vậy bọc răng sứ Cercon có mấy loại? Ưu điểm của từng loại ra sao hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Có mấy loại răng sứ Cercon?

Răng sứ Cercon là dòng răng sứ cao cấp và tiên tiến nhất hiện nay. Dòng răng sứ này có cấu tạo bao gồm hai phần hoàn toàn làm từ chất liệu sứ nguyên chất: phần khung sườn bên trong làm từ Zirconium dioxide với độ dày 0.5 mm và lớp bên ngoài là một lớp men sứ cao cấp Ceram Kiss. Và tất nhiên hai chất liệu này là hai loại chất liệu đã qua kiểm duyệt và có độ lành tính cao, rất thân thiện với người sử dụng.

Trên thị trường nha khoa hiện nay, răng sứ Cercon có hai dòng chính. Các loại răng sứ Cercon đó chính là răng sứ Cercon ht và răng sứ Cercon zirconia.

Răng sứ Cercon được rất nhiều người ưa chuộng

Răng sứ Cercon zirconia thuộc dòng răng sứ Cercon, có ưu điểm nổi bật nhất đó chính là lõi khung sườn của dòng răng này vô cùng mỏng và chính vì thế, khi phục hình bọc răng sứ bác sĩ rất ít phải mài răng gốc của bệnh nhân, hạn chế tối đa việc xâm lấn đến răng thật và do vậy mà răng thật sẽ được bảo tồn một cách tối đa nhất. Bên cạnh đó, tuy có lõi bên trong mỏng thế nhưng về độ bền chắc và độ chịu lực của răng sứ Cercon zirconia vẫn không hề bị suy giảm.

Còn về răng sứ Cercon ht thì đây là mộ dòng sứ sứ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. So với răng sứ Cercon zirconia thì răng sứ Cercon ht được đánh giá là cao cấp hơn rất nhiều. Do được chế tác một cách kỹ lượng qua nhiều lần nung thế nên răng sứ Cercon đạt được độ chân thật rất cao và độ chịu lực vô cùng lớn ( có thể gấp 5 lần so với răng thật). Vì thế sản phẩm răng sứ Cercon ht này luôn cho ra những kết quả phục hình với tính thẩm mỹ cao và chất lượng vô cùng hoàn hảo.

Giá của từng loại răng sứ Cercon

Giá răng sứ Cercon từng loại là bao nhiêu? Đó chính là vấn đề mà rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu làm răng sứ quan tâm đến.

Về giá của răng sứ Cercon thì dòng răng toàn sứ cao cấp này sẽ có hai mức giá dành riêng cho hai loại. Thông thường mức giá cho hai loại răng sứ Cercon ht và răng sứ Cercon zirconia sẽ có sự thay đổi khác nhau ở mỗi phòng khám nha khoa và nó sẽ còn phụ thuộc vào số lượng răng sứ mà các bệnh nhân muốn trồng.

Nếu bạn muốn tham khảo chi tiết hơn về giá răng sứ Cercon của mỗi loại, bạn có thể liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được tham khảo bảng giá chi tiết nhất.

Bọc răng sứ Cercon, mang đến nụ cười xinh và hàm răng chắc khỏe

Răng sứ Cercon mang đến cho người sử dụng rất nhiều ưu điểm và đặc biệt hơn hết đó chính là những ưu điểm liên quan đến tính thẩm mỹ và khả năng nhai của các bệnh nhân.

Về tính thẩm mỹ, răng sứ Cercon có độ chân thật rất cao về màu sắc cũng như hình dạng và kích thước bởi dòng răng sứ Cercon này được chế tác hoàn toàn tự động từ các máy móc hiện địa và được điều hành dưới sự hỗ trợ của máy tính.

Bọc răng sứ Cercon giúp bạn có nụ cười thật xinh

Ngoài ra, răng sứ Cercon còn không gây ra tình trạng bị đen viền nướu trong suốt thời gian dài sử dụng chính vì thế mà nó có thể giúp người sử dụng luôn luôn tự tin về độ thẩm mỹ của răng mình.

Xem thêm: Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu? Làm ở đâu uy tín?

Về chức năng nhai, răng sứ Cercon khi được chế tác đã được nung đi nung lại rất nhiều lần dưới nhiệt độ vô cùng cao, do vậy khi ra thành phẩm, răng sứ Cercon có độ chịu lực rất cao, có thể gấp nhiều lần so với răng thật giúp cho bệnh nhân sau khi bọc răng sứ Cercon có thể thoải mái ăn uống những món mình yêu thích.

Và nếu bạn có nhu cầu về phương pháp phục hình răng này hãy đến ngay với phương pháp bọc răng sứ Cercon tại Nha khoa Nhân Tâm, khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.