TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bật mí 2 cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 497
Hàm răng ố vàng khiến nụ cười của bạn trở nên kém duyên, làm bạn mất tự tin khi cười hay giao tiếp? Hãy thử ngay 2 cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả, bật tone ngay tức thì sau đây nhé!

Ố vàng răng là một trong những bệnh lý về răng phổ biến, xuất phát từ các nguyên nhân như màu thực phẩm, thuốc lá, trà, cà-phê, sử dụng thuốc kháng sinh,…

Tẩy trắng răng Laser tại nha khoa và tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà là 2 cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay.

Nha khoa Nhân Tâm thực hiện quy trình tẩy trắng răng Laser theo tiêu chuẩn Quốc tế, giúp bạn sở hữu hàm răng trắng xinh chỉ với 40-60 phút, đảm bảo an toàn, không ê buốt răng.

Nguyên nhân gây ố vàng răng

Tùy theo nguyên nhân gây ố vàng răng mà sẽ có những cách tẩy trắng răng ố vàng phù hợp. Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, hãy cùng nghiên cứu xem răng bạn ố vàng do đâu nhé!

Nguyên nhân răng bị ố vàng thường được chia làm hai nhóm: vàng răng do yếu tố nội sinh và vàng răng do yếu tố ngoại sinh. Nguyên nhân ngoại sinh là các trường hợp răng bị vàng do các yếu tố bên ngoài tác động như vệ sinh răng miệng kém, vôi răng, sử dụng thực phẩm gây màu, uống nhiều trà, cà phê, hút thuốc lá. Nguyên nhân nội sinh là trường hợp răng bị vàng do di truyền, do sử dụng thuốc kháng sinh, do cấu trúc răng, răng nhiễm Fluor…

Hút thuốc lá gây ố vàng răng

Tẩy trắng răng đạt hiệu quả tốt nhất trong trường hợp răng ố vàng do yếu tố ngoại sinh. Các trường hợp răng vàng do nguyên nhân nội sinh có thể khắc phục bằng cách dán sứ, bọc răng sứ. Nếu bạn bị vàng răng do nguyên nhân ngoại sinh, hãy tham khảo ngay 2 cách tẩy trắng răng ố vàng nhanh chóng, hiệu quả nhất ở phần tiếp theo nhé.

2 cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả, răng trắng ngay tức thì

Muốn khắc phục hàm răng ố vàng, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa và tẩy trắng răng bằng máng tại nhà.

Tẩy trắng răng Laser tại nha khoa

Tẩy trắng răng Laser Whitening là cách tẩy trắng răng ố vàng hiện đại nhất hiện nay, được nhiều Khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội:

Năng lượng ánh sáng Laser kích hoạt các hoạt chất có trong thuốc tẩy trắng làm cắt đứt liên kết của các phân tử tạo màu, giúp loại bỏ các vết ố vàng một cách hiệu quả. Công nghệ tẩy trắng răng Laser không chỉ giúp làm răng trắng lên 3-4 tone, mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, thời gian thực hiện chỉ mất 40-60 phút, rất phù hợp với những Khách hàng bận rộn.

Tẩy trắng răng Laser Whitening

Tại Nha khoa Nhân Tâm, tẩy trắng răng Laser Whitening được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ răng hàm mặt giỏi TP.HCM, đảm bảo đúng kỹ thuật, sử dụng đúng loại và đúng lượng thuốc tẩy trắng nên không tổn hại đến men răng hay cấu trúc răng, tránh được tình trạng ê buốt sau khi tẩy trắng răng.

Chỉ sau 1 lần thực hiện tẩy trắng răng Laser tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn đã có thể sử hữu ngay tức thì một hàm răng trắng sáng, khoe nụ cười duyên dáng, rạng rỡ. Hiệu quả tẩy trắng có thể duy trì lên đến 3-4 năm nếu được chăm sóc đúng cách. Quy trình tẩy trắng răng Laser được thực hiện như sau:

Răng trắng lên 3-4 tone chỉ sau 40-60 phút

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân và mức độ răng ố vàng, sau đó tư vấn cho Khách hàng phác đồ điều trị hiệu quả.
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh khoang miệng, lấy vôi răng để giúp tăng hiệu quả tẩy trắng răng.
  • Bước 3: Đặt đế cao su chuyên dụng cách ly phần nướu với răng, tránh tình trạng bị bỏng do thuốc tẩy trắng răng tiếp xúc các bộ phận nướu, môi..., đảm bảo an toàn cho Khách hàng.
  • Bước 4: Thoa thuốc tẩy trắng lên bề mặt trong và mặt ngoài của răng.
  • Bước 5: Cho Khách hàng đeo kính chuyên dụng để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng Laser, sau đó dùng đèn Laser chiếu vào miệng để năng lượng ánh sáng phản ứng với thuốc tẩy trắng răng cắt đứt các phân tử tạo màu.
  • Bước 6: Làm sạch và đánh bóng răng hai hàm để giúp hàm răng thẩm mỹ, nụ cười rạng rỡ.
  • Bước 7: Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc để giúp duy trì hiệu quả tẩy trắng răng dài lâu.

Khách hàng điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

Nếu bạn muốn tìm một cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả với chi phí hạt dẻ thì đừng bỏ lỡ phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng.

Để thực hiện phương pháp này, trước tiên bạn cần đến nha khoa thăm khám để Bác sĩ xác định mức độ răng ố vàng, đồng thời lấy dấu mẫu hàm để chế tác cho bạn một máng ngậm bằng nhựa nha khoa vừa vặn theo khuôn răng của bạn. Sau khi có máng ngậm, Bác sĩ sẽ đưa cho bạn máng ngậm cùng với tuýp thuốc tẩy trắng răng có liều lượng phù hợp và hướng dẫn bạn cách ngậm máng tẩy tại nhà. Cách ngậm máng, thời gian thực hiện sẽ được Bác sĩ tư vấn chính xác dựa trên tình trạng răng của bạn.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

Trên đây là 2 cách tẩy trắng răng ố vàng nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Chúc bạn sớm khắc phục tình trạng ố vàng răng để sở hữu nụ cười như ý nhé!